Choáng với thân hình của Serena Williams



Siêu sao quần vợt Serena Williams đang trải qua kỳ nghỉ cuối xuân tại vùng biển Miami, Mỹ. Hôm 17/4 vừa qua, Serene đã khuấy động vùng biển khi khoe thân hình lực lưỡng của mình trong bộbikini họa tiết nhỏ xinh. Cô cũng rất sành điệu phốibikini với chiếc khăn turban màu đen. 



Bộ bikini có diện điển tích quá khiêm tốn đã phô bày vớ cả mọi rợ nhược điểm lẫn ưu điểm cơ thể của ngôi sao quần vợt, từ các vòng mang số đo khủng cho tới cả dấu vết của hiện tượng "sần vỏ cam" trên cơ thể. 



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 1



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 2



Serena rất điệu đà với bikini màu nổi 



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 3



Cô gây choáng với số phận đo quá lớn



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 4



Nữ vận cổ vũ đồng thời cũng là một giáo đồ thờitrang



Số đo và gu ăn mặc của William thường xuyên là đề tài sốt dẻo đối danh thiếp fan. Mặc dù cơ thể khá thô nhưng Serena Williams luôn luôn thích diện trang phủ phục sexy huyễn hoặc quá điệu đàng. Cách đây ít lâu, trên xuất bản phẩm về sức khỏe và phong cách Fitness,  Serena đã thổ vỡ lở những nghĩ suy về ngoại hình của bản thân. 



"Khi tôi được sinh ra là đã sở hữu thân hình của một vận động viên. Đó không phải là đường cong tiêu biểu của phái nữ. Tuy nhiên có rất nhiều người đến và nói rằng yêu mến ngoại hình của tôi. Ví thế thành ra tôi cũng bắt đầu học tập cách yêu bản thân, trong đó có cả khuôn ngực lớn. Đó là cách bạn trân trọng bản thân và thấy mình luôn luôn đẹp". - Serena san sớt trên Fitness. 



Mặc dù rằng vậy nhưng những hình ảnh của Serena trên Fitness lại gây bất bình trong dư luận bởi chưng hình ảnh nữ vận khích lệ mặc bikini bị chỉnh sửa đi rất nhiều, đặc biệt là danh thiếp số đo khủng bị "bóp" cho nhỏ lại. Và điều này không hề đúng với nội dung và tiêu chí của bài viết về Serena mà Fitness đã đăng tải. 



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 5



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 6



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 7



Hình ảnh mới đây của Serena trên Fitness bị photoshop quá nhiều



Mulberry dự kiến hạ giá như sản phẩm



Mulberry thường xuyên là thương xót hiệu được nhiều ngôi sao ưa chuộng và thương hiệu này cũng khá nức danh trong giới thời trang cao cấp. Dù vậy, mới đây, hãng đã tuyên cha sẽ hạ giá mà sản phẩm xuống để phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng phục hơn. 



Trung bình một chiếc túi Mulberry đắt giá trên dưới 5000 bảng Anh (tương đương với gần 170 triệu). Các sản phẩm khác của hãng cũng có mức giá rất cao. Điều này được cho là đã khiến lợi nhuận của Mulberry suy giảm ngiêm trọng trong suốt 2 năm qua.



Theo công bố của hãng, lợi nhuận trước thuế của năm 2014 của Mulberry chỉ đạt 14 triệu bảng Anh, thấp hơn 5 triệu bảng Anh so với mong đợi. 



Việc kinh doanh không tốt của Mulberry được cho là vì chưng đã đẩy giá trị sản phẩm lên quá nhiều, để tiến vào thị trường học đầu hàng thời trang xa xỉ. Điều này khiến nhiều khách quy hàng thân thiết của hãng phải "bỏ chạy". 



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 8



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 9



Thương hiệu Mulberry dự kiến sẽ hạ phải chi sản phẩm



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 10



Mulberry nức danh với chiếc túi Alexa



Victoria Beckham mừng hoá nhật cùng gia đình tại Utah



Ngày hôm qua, 17/4, trên trang mạng xã hội Twitter, Victoria Beckham đã đăng vận tải bức ảnh mình cùng David Beckham mặc đồ bơi với lời bình:"Một ngày tuyệt vời cùng gia đình".



Không tiệc tùng linh đình, gia đình nữ thiết kế Victoria Beckham đang trải qua kỳ nghỉ tại resort hạng sang Grand Canyon tại Utah để ăn mừng đâm nhật lần thứ 40 của cô. 



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 11



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 12



Vic chia sớt kỳ nghỉ mừng sinh nhật trên mạng xã hội



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 13



Cô cũng đăng chuyên chở hình ảnh hồi bé của mình



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 14



Hiện cô đã là một người đàn bà viên mãn, xinh đẹp, thành đạt



Serena Williams thô kệch với bikini họa tiết - 15



Gia đình nhỏ của nữ thiết kế


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top