Kể cả những khuynh hướng kín đáo cũng không đảm bảo tính chất an toàn hết sức đối. Như chiếc áo sơ mi đóng cúc cao tận cổ cũng có khe hở ngực phiền toái, khiến người mặc bất đồ không tự tin khi đứng giao tiếp. Hay như chiếc váy xòe dáng dài cổ điển cũng có lúc phản chủ khi bắt gặp cơn gió vô tình thổi qua.



Trên thực tế, nhiều cô gái tái mặt khi thấy chiếc váy bị gió "nhấc bổng" lên và choáng choàng lo giữ trang phục tránh hớ hênh. Chính bởi thế, tồn tại đồng thoại với thờitrang là những sáng tạo cực kỳ thú vị giúp người mặc, đặc biệt là danh thiếp chị em trở thành thử hoàn hảo hơn trong mắt cánh mày râu.



Những phương tiện này nhìn thì rất neo người giản, thậm chí rẻ đồng cân song lại cực kỳ hiệu quả trong việc giúp chị em chống bại lộ hàng, làm vòng 3 tự dưng nảy nở hay tự khắc phục vết mồ hôi xấu xí nơi nách áo...



1. Miếng dán thấm mồ hôi nách



Mùa lề đường đến cũng là lúc chàng trai, cô gái nhiều mô hôi nách lo sốt vó. Bởi thời gian này, phần nách áo của gia tộc thường xuyên trong tình trạng ướt nhẹp, thậm chí ố vàng. Những ai không may "có mùi" mỗi khi xuất hiện còn khiến người chung quanh e dè, tránh đứng gần, hay chuyện trò quá lâu.



Chính vì chưng thế, việc phát minh ra băng nhóm thấm mồ hôi nách như một giải pháp trợ thời thời, nhưng được nhiều giáo đồ đón nhận. Chiếc băng nhóm này phần nào giúp gia tộc giảm thiểu mảng mồ hôi xấu xí nơi nách áo. 



Tín đồ dễ dàng tìm kiếm miếng băng dán này ở các cửa hàng online, hay danh thiếp khu chuyên bán đồ lót như Gia Ngư (HN), chợ Bến Thành (Tp.HCM). Tùy vào túi tiền, miếng dán có 2 loại phổ biến cho tín đồ lựa chọn. Loại dùng 1 lần là những miếng dán mỏng bằng chất liệu chừng bông ép, 1 túi có từ 8 -10 chiếc đắt giá trên dưới 45.000 đồng.



Bên cạnh đó, miếng dán thấm mồ hôi nách áo dùng chất liệu vải mỏng, mềm, độ thấm hút cao có trạng thái giặt và tái dùng thường được bán với mức giá 400 ngàn đồng.



Săn lùng



Miếng dán dùng 1 lần có giá trên dưới 45 ngàn/túi 8 chiếc



Săn lùng



Cách dùng rất cô đơn giản, đồng cân cần dán vào nách áo để thấm hút mồ hôi



Săn lùng



Miếng dán tái dùng làm từ chất liệu vải mềm, mỏng, thoáng, độ thấm hút cao có giá khoảng 400 ngàn đồng



Săn lùng



Không đồng cân phái đẹp, cánh mày râu cũng có thể sử dụng để tự khắc phục vết mồ hôi xấu xí nơi nách áo



2. Quần độn mông làm vòng 3 gợi cảm



Vào mùa đông, việc mặc nhiều áo quần có thể giúp chị em giấu giếm được vòng 3 lép kẹp. Tuy nhiên, điều này trở nên bất khả kháng khi thời tiết sang Hè. Thậm chí, phần hậu khiêm tốn còn làm chị em kém sexy khi mặc váy ôm sát.



Giải pháp hữu hiệu và rẻ chỉ nhất đó chính là quần độn mông. Thị trường học quần độn mông rất đa dạng về chất liệu và chất lượng. Giá thành chao đảo từ 70 - 500 ngàn đồng.



Săn lùng



Chỉ cần 1 chiếc quần độn mông, vòng 3 của chủ nhân đã được cải thiện kha khá



Săn lùng



Những chiếc quần được chế thêm miếng silicon dày để cải thiện vòng 3 cho người mặc



3. Nội y sáng dạ chống vết hằn vô duyên



Vào mùa hè, chị em thường xuyên yêu thích khoa trương nét đẹp thân thể với váy ngắn, váy ôm, váy cắt hở ấn tượng. Tuy nhiên, váy đẹp là thế nhưng khi chọn sai nội y, tín đồ sẽ trở nên không đẹp mắt khi vết hằn quần lót hiện rõ trên bề mặt váy.



Trong trường hợp này, tín đồ đừng bỏ quên chiếc quần lọt khe, quần lót chữ C để khắc phục sự cố trên. Cũng giống như các công cụ tương trợ trên, chị em dễ dàng mua được nội y sáng ý trên trong danh thiếp cửa hàng phục online hay shop chuyên bán đồ lót.



Giá của chiếc quần lót chữ C có giá ngả nghiêng từ 150 ngàn đến 400 ngàn đồng tùy xuất xứ và thương xót hiệu. Còn quần lót dây, tùy theo túi tiền, giáo đồ có trạng thái lựa chọn chiếc quần có mức giá như từ 30  - 250 ngàn đồng.



Săn lùng



Quần lót chữ C rất tiện lợi khi phái đẹp mặc váy cut out dọc 2 bên thân, hay váy bó



Săn lùng



Những chiếc váy khoét xẻ tương tự như Chung Thục Quyên cần đến sự hỗ trợ của chiếc quần lót chữ C



Săn lùng



Quần lót dính dấp sẽ giúp chị em thời hạn chế được vết hằn vô duyên khi mặc váy bó





4. Nội y cho cô gái lưng trần



Thiết kế váy khoét xẻ, hở lưng trần xuất hiện ngày một nhiều. Đi theo đó nội y cho đàn bà cũng có nhiều "đột phá" giúp chị em dễ dàng chinh phục các khuynh hướng trên. Những món đồ lót thú vị này đều được gọi chung tên là Invisible underwear (nội y vô hình).



Chúng được thiết kế từ những chất liệu chừng trong suốt, mỏng, nhẹ và có thể bám chặt vào da để tạo cảm giác đồng nhất giữa đồ lót với cơ thể. Đó có thể là áo lót silicon ôm sát ngực, miếng dán nhũ hoa đủ hình dạng hay áo quả ngang với phần quai áo trong veo...



Cũng giống như nhiều đánh vật dụng khác, chiếc áo cho cô gái lưng trần cũng có nhiều mức giá, tròng trành trên dưới 70 - 400 ngàn đồng tùy vào chất liệu và thiết kế.



Săn lùng



Tấm lưng trần nõn nà sẽ trở thành ra xấu xí khi để vỡ lở dính dáng áo lót



Săn lùng



Để mặc những thiết phương kế kiểu này, chị em cần sự tương trợ của những chiếc áo lót đặc biệt



Săn lùng



Thiết phương kế silicon dính dấp chặt vào bầu ngực của người mặc



Săn lùng



Áo dạng đúc quai sau trong dành cho những cô gái có vòng 1 khiêm tốn, thiếu tự tin dùng áo ngực silicon không dây



5. Miếng dán chống hở ngực



Chiếc áo sơ mi "kín cổng cao tường" tưởng chừng rất an toàn nhưng thực chất lại không như vậy. Nó vẫn khiến người mặc phải lúng túng khi để lộ khe hở khi nhìn ngang. Qua đó, người đối mặt có trạng thái "bắt bài" kích cỡ vòng 1 và màu sắc nội y của bạn.



Ngày trước, nhiều người dùng cách "thô sơ" là mắt xích thêm cúc bấm để khắc phục nhưng điều này không được thẩm mỹ cho lắm. Bây giờ, trên thị trường đã xuất hiện miếng dán tiện lợi, giá mà thành rẻ để "bịt kín" khe hở này.



Bỏ ra từ 60-120 ngàn đồng/hộp với 20 chiếc, chị em tiền việc dán chúng vào khe hở và mất có vài giây mỗi sáng. Tuy nhiên, điểm bất lợi của miếng dán này là phải tháo ngay ra sau khi sử dụng. Nếu vô tình để quên, chúng có trạng thái để lại vết ố trên chiếc áo sơ mi.



Săn lùng



Hộp băng dính lẻ loi giản nhưng rất thuận tiện đắt giá 70 ngàn đồng



Săn lùng



Khe hở của chiếc áo sơ mi được tự khắc phục hoàn trả toàn sau khi sử dụng







6. Tất phun cho đôi chân nuột nà



Nhiều bạn gái không thích sử dụng thủ pháp waxing hay cạo vì lúc đó lông chân mọc lại rất nhanh và cứng. Mùa Đông còn dễ khắc phục, chứ mùa Hè đi bít tất để che lông hay khuyết điểm của chân thì quả là nóng bức và khó chịu. 



Trong trường hợp này, nhiều cô gái tìm đến vớ phun để có được đôi chân nuột nà. Chỉ sau vài phút xịt và xoa đều, đôi chân của bạn đã trở thành ra mịn màng, và giấu được khuyết điểm chân xấu xí.



Trong thị trường tất xịt hiện nay khá đa dạng, rất nhiều xót thương hiệu đã cho ra thế hệ sản phẩm tất xịt có độ che phủ tốt, chứa thành phần chống nắng và không trôi trong nước giúp chị em thoải mái bơi lội.



Giá thành của tất phun cũng có nhiều phân khúc tùy vào trọng lượng, xót thương hiệu mà lung lay từ 150 - 800 ngàn đồng.



Săn lùng



Tất phun giúp khắc phủ phục hoàn toàn khuyết điểm của đôi chân như sẹo, đầu gối thâm, màu da không đồng đều. Sự ra thế hệ của đôi vớ phun này cực kỳ tiện dụng, giúp các chị em thoải mái diện váy ngắn mà không cần đi vớ oi bức trong ngày Hè



Săn lùng



2 chân hoàn toàn khác nhau sau khi sử dụng vớ phun. Đôi chân bên trái với làn da nâu óng, khỏe mạnh và sexy hơn sau khi dùng tất phun










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top