Thời gian gần đây, rất nhiều trường học hợp phẫu thuật chuyển giới thành công xuất hiện tại Việt Nam. Người ta thường nhầm tưởng tiền cần giải phẫu chuyển giới sẽ biến người nam thành nữ hoàn toàn và ngược lại. Điều này thường chỉ đúng khi phối hợp phẫu thuật thẩm mỹ.





Tại Việt Nam, giải phẫu chuyển giới chưa được cấp phép thực hiện, bởi vì vậy hầu như người chuyển giới ở nước ta đều đến Thái Lan để tiến hành phẫu thuật. Đây là giang sơn có nền công nghiệp chuyển giới phát triển bậc nhất khu vực và thế giới. Khi gói ghém hành trang qua nước bạn giải phẫu chuyển giới, gia tộc cần chuẩn bị một số phận chỉ lớn để chi trả cho các bước thực hành cuộc phẫu thuật, bao gồm tiêm hooc môn, phẫu thuật thẩm mỹ và phẫu thuật chuyển giới.



Tiêm hooc môn



Tiêm hooc môn cần được tiến hành trước đó ít nhất 6 tháng, để thân thể thu nhận những chuyển biến mới cũng như theo dõi được phản nghịch tương ứng của cơ thể đối với sự thay đổi có tính chất “một mất một còn” này. Bước này vẫn thường được nhiều người thực hiện tại gia, tuy nhiên để an toàn, cần có sự chỉ dẫn kỹ càng từ các chuyên gia y khoa.



Phẫu thuật thẩm mỹ – bước hoàn trả thiện quá đệ trình chuyển giới - 1







Gương mặt nam tính chất trước khi thẩm mỹ chỉnh hình nhan sắc của Hoàng My, cô gái chuyến giới đang được chú ý hiện nay.



Phẫu thuật thẩm mỹ



Phẫu thuật thẩm mỹ thường được tiến hành trước giải phẫu chuyển giới, với việc chỉnh sửa một mệnh điểm trên gương mặt và thân thể cho ăn nhập với đặc thù của giới. Ví dụ, muốn chuyển từ nam sang nữ, cần phẫu thuật gọt góc hàm nếu xương hàm quá góc cạnh, cắt trái khế cổ, nâng sống mũi, hạ trán, cắt mắt, chỉnh hình miệng... và chung cuộc là nâng ngực.



Phẫu thuật thẩm mỹ – bước hoàn trả thiện quá trình chuyển giới - 2





Hoàng My được bác sĩ tham mưu rất kỹ khi chọn túi ngực tại viện thẩm mỹ Khơ Thị.





Các bước này tại Việt Nam đều có thể thực hành với chất lượng cao không kém cạnh gì so với nước bạn. Vì vậy, thực hành quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam cũng là một chọn lọc để tiết kiệm chi phí. Miễn là đúng địa chỉ uy tín và được tham mưu kỹ càng.



Trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam trước khi sang Thái chuyển giới có thể kể đến người đẹp chuyển giới Hoàng My với vẻ đẹp hết sức tự nhiên. Và điều đáng nói hơn, vẻ đẹp của cô được chính thị những bàn tay thầy thuốc Việt Nam tu sửa.



Phẫu thuật thẩm mỹ – bước hoàn trả thiện quá trình chuyển giới - 3





Sự khác biệt rõ ràng của Hoàng My trước và sau khi tạo hình thẩm mỹ. Nét thô cứng của nam giới đã trở nên thanh thoát, nhẹ nhõm hơn rất nhiều.



Phẫu thuật chuyển giới



Phẫu thuật chuyển giới sẽ hoàn trả chỉnh nốt quá đệ trình chuyển đổi bằng cách can thiệp sâu vào bộ phận đâm dục và thay đổi cấu trúc của nó cho giống với giới tính cần đổi. Hiện nay luật Việt Nam chưa cho phép giải phẫu chuyển giới, vì đó đến Thái Lan là con đường ngắn nhất và nhanh nhất.



Phẫu thuật thẩm mỹ – bước hoàn thiện quá trình chuyển giới - 4





Hẳn nhiều người sẽ trầm trồ vì chưng gương mặt mộc thảnh thơi. rất thiên nhiên của Hoàng My.



Phẫu thuật thẩm mỹ – bước hoàn trả thiện quá đệ trình chuyển giới - 5







Trong sáng ngọt ngào



Phẫu thuật thẩm mỹ – bước hoàn trả thiện quá trình chuyển giới - 6





Hay quyến rũ đến từng chi tiết.







Tìm hiểu thêm về hành đệ trình tìm kiếm bản thân của Hoàng My tại đây.





Viện thẩm mỹ Khơ Thị



92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM



Hotline: 0933 888 515 mê hoặc (08) 6252 5566 – 6253 5566



www.vienphauthuat.com



https://www.facebook.com/phauthuatdep


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top