Phụ nữ sau sinh, thanh niên ở độ tuổi dậy thìa là “đích ngắm” cốt yếu của rạn da. Nguyên nhân dịp chính hình thành vết rạn bởi vì trọng lượng cơ thể đổi thay đột ngột, khiến các sợi đàn hồi dưới da bị kéo căng quá mức dẫn tới tình trạng dãn mạnh và đứt gãy. Đến lúc đó, việc trị rạn trở nên khó khăn. Vì thế, bạn thành thử kiểm rà soát cân nặng bằng việc ăn uống, tập luyện hợp lý, đồng thời ngay khi vết rạn xuất hiện, bạn thành thử nhờ tới sự tham mưu của thầy thuốc để có phương pháp điều trị đúng đắn.



Anh_1_-_tri_ran.jpg


Nếu được phát hiện kịp thời, việc điều trị rạn sẽ dễ dàng hơn.




Cách xóa rạn cô đơn giản tại nhà



Giảm rạn da cho mẹ bầu văn bằng sữa tươi là một trong những cách trị rạn da neo đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Sữa tươi chứa protein, enzyme, axit lactic… tự khắc phục các chứng bong da, giữ ẩm, làm mịn da, chống lão hoá, tăng sức để kháng cho da.



Bạn có thể mua sữa bò tươi về bảo quản trong tủ lạnh rồi sử dụng vào mỗi buổi tối sau khi tắm. Massage những vùng da có nguy cơ bị rạn như: vùng bụng, vùng mông, vùng đùi sẽ có tác dụng ngăn ngừa  và giảm rạn da với những người không may gặp phải tình trạng này. Kết hợp massage da đều đặn hàng phục ngày và kiên trì với cách làm này giúp các dưỡng chất ngấm đều và sâu vào da. Tuy nhiên, biện pháp này cần được thực hiện bền chí trong thời gian khá dài và thường tiền phát huy tác dụng với những trường học hợp rạn nhẹ, vết rạn mới xuất hiện.



Xóa rạn công hiệu văn bằng công nghệ cao



Theo các chuyên gia, một khi các sợi collagen đã bị đứt gãy thì không có thuốc nào khôi phủ phục lại được. Do đó, nếu bạn bị rạn lâu năm, vết rạn lớn cần vận dụng thủ pháp điều động trị chuyên biệt.



Công nghệ vi điểm màu sinh học là gợi ý, giúp hồi phục danh thiếp sợi collagen và elastin bị đứt gãy, lấy lại sự đàn hồi, giúp da săn chắc hơn bằng công nghệ sử dụng ánh sáng hoá học của Mỹ.



Anh_2_-_ran_da.jpg


Hình ảnh khách quy hàng trước và sau khi trị rạn tại Milan Clinic & Spa.




Khi da vùng rạn đã được phục hồi, săn chắc, thầy thuốc sẽ lựa chọn màu đâm ra học cùng với màu da vùng bụng, sau đó sử dụng đầu tàu bắn vi điểm màu sinh học lên vùng điều động trị, làm ruộng đều màu và vết rạn da biến mất nhanh chóng trong vòng 30 phút với những trường hợp nhẹ. Xem thêm hình ảnh trị rạn tại đây.




Công nghệ bắn vi điểm màu đâm ra học văn bằng công nghệ Mỹ được vận dụng tại Milan Clinic & Spa.



Địa chỉ: 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 35133667.



Website: www.milanspa.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmilan.




(Nguồn:Milan Clinic & Spa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top