“Viên ngọc đen” là cụm từ mà giới chuyên trị dành tặng riêng cho người mẫu Lâm Thu Hằng vì vẻ đẹp nóng bỏng, thu hút của cô người mẫu với làn da da bánh mật ấn tượng. Cô không xuất hiện đều đặn trong danh thiếp show diễn thờitrang nhưng là khuân mặt chẳng thể thiếu trên các tạp chí uy tín. Và trong những show diễn đình đám, Lâm Thu Hằng là cô gái thường nằm trong nhóm người mẫu “chủ lực”.



Lâm Thu Hằng sở hữu chiều cao 1m74, số phận đo 83-64-91, vốn là một hoá viên của Trường Đại học Thể dục Thể thao vì chưng thế qua quá đệ trình rèn dũa tại trường đã giúp cô có được vóc dáng khoẻ khoắn. Lâm Thu Hằng mang sự mạnh mẽ của mình vào trong lối diễn xuất trước ống kính khi thực hành các bộ ảnh thời trang. Chính điều động này đã giúp Lâm Thu Hằng tạo được nét ấn tượng riêng.



Trong bộ ảnh mới, Lâm Thu Hằng không phải quá gồng mình trong diễn xuất, cô chỉ cần biểu thị đúng thần thái, sức sống mãnh bại của một người đàn bà hiện đại. Điểm nhấn khiến bộ ảnh ấn tượng hơn là tông vàng gold bắt mắt từ trang phủ phục bikini và khuynh hướng điểm trang mới. 



Chuyên gia trang điểm Derek Yuan chia sẻ bí quyết trang điểm đẹp cùng tông vàng ánh kim:



- Tông màu vàng ánh kim phù hợp với những cô gái có làn da nâu, da rám nắng. Để sử dụng công hiệu màu vàng ánh kim trong quá trình trang điểm, danh thiếp bạn gái cần tạo một lớp nền bóng thật mịn và đồng với màu da.





- Trong việc kết hợp màu sắc, màu vàng ánh kim thường được dùng danh thiếp gam màu như nâu đồng, nâu đen, đỏ đồng hoặc màu đen để tạo sự ấn tượng mạnh.





Riêng tôi khi dùng màu vàng ánh kim cho phấn mắt, tôi thường chọn màu son nhũ đồng, mùa nude mê hoặc màu chocolate để tạo nên sự đồng điệu về tông màu.





Lâm Thu Hằng nóng bỏng với sắc vàng gold - 1



Lâm Thu Hằng khoe làn da da bánh mật đầy ấn tượng trong bộ ảnh xu hướng trang điểm dạ tiệc



Lâm Thu Hằng nóng bỏng với sắc vàng gold - 2



Màu vàng ánh kim được chọn làm gam màu chủ tôn giáo trong bộ ảnh này với những tông màu đậm nhạt cho môi và mắt



Lâm Thu Hằng nóng bỏng với sắc vàng gold - 3



Sau khi "oanh tạc" khuynh hướng thời trang 2013/2014, màu vàng ánh kim tiếp tục tạo thành thử sức hút trong xu hướng trang điểm mới



Lâm Thu Hằng nóng bỏng với sắc vàng gold - 4



Bộ ảnh thêm phần ấn tượng với danh thiếp mẫu bikini, jumpsuit ánh vàng kim của NTK Võ Công Khanh



Lâm Thu Hằng nóng bỏng với sắc vàng gold - 5



Đi cùng đôi mắt màu vàng ánh kim rực rỡ là tông màu đối chọi của bờ môi trầm. Đây đích thị là bí quyết điểm trang đẹp mà chuyên gia trang điểm D.Y chia sẻ



Lâm Thu Hằng nóng bỏng với sắc vàng gold - 6



Làn da bánh mật cùng thể hình đẹp khiến Lâm Thu Hằng thu hút và tạo thành ra nét ấn tượng mạnh mẽ

 



Chỉ tôn giáo Mỹ thuật: Dzũng Yoko

Ảnh: Tang Tang

Trang điểm: D.Y

Hair:Daniel Wong

Stylist:Trà My

Người mẫu: Lâm Thu Hằng

Trang phục:Võ Công Khanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top