Tiếp tục truyền vận chuyển thông điệp “Tôn vinh chớ chi trị đích thực” và cùng đón chào tháng 4 - tháng đâm nhật PNJ và cũng là tháng tuyệt vời diện của kim cương, trang sức PNJ giới thiệu bộ sưu tập mới với nhiều mẫu mã sang trọng, tinh tế trên chất liệu chừng kim cương và kẹo màu.



Bộ sưu tập trang sức kim cương PNJ lấy cảm hứng thiết kế từ hình tượng thần thái dương - tượng trưng cho quyền năng, ánh sáng và sức sống mãnh liệt. Còn điểm nhấn bộ sưu tập trang sức đá màu là những đường nét uốn nắn lượn thanh mảnh, trẻ trung của chất liệu chừng vàng trắng hòa quyện cùng những viên keo kiệt Ruby, Sapphire, Emerald khoe vẻ đẹp độc tôn, sang trọng và thanh cao. Những mẫu trang sức CZ, ECZ cũng tiếp thô lỗ được giới thiệu để thêm sự chọn lọc đa dạng cho mọi rợ nhu cầu của khách hàng.



Với danh thiếp bộ sưu tập trang sức xoàn và bần tiện màu của PNJ, khách hàng có trạng thái yên lòng khi được sở hữu những bộ trang sức có chất lượng đáng tin cậy, được kiểm định bởi Công ty kiểm định đá quý PNJ (PNJL), là công ty kiểm định đạt chuẩn ISO 17025:2005. Đây là công ty tại Việt Nam ứng dụng tiêu chuẩn phân cấp và kiểm định bần tiện quý khe khắt tương đương với GIA (Viện ngọc học Mỹ - neo người vị kiểm định đầu hàng đầu thế giới).



Đặc biệt, từ ngày 26/4 đến 4/5,PNJ biệt đãi lên đến 26% cho trang sức bần tiện màu, 7% trang sức kim cương, 5% trang sức CZ, ECZ.



Hinh_Pr1_SNT4.jpg



Hinh_Pr2_SNT4.jpg



Hinh_Pr3_SNT4.jpg



Hinh_Pr4_SNT4.jpg



Hinh_Pr5_SNT4.jpg



Hinh_Pr6_SNT4.jpg



Hinh_Pr7_SNT4.jpg



Hinh_Pr8_SNT4.jpg



Hinh_Pr9_SNT4.jpg



Hinh_Pr_SNT4.jpg



Thông tin chi tiết: www.pnj.com.vn / www.tonvinhgiatridichthuc.vn.

Hotline chăm sóc khách hàng: (08)3 9900 990 – 1900 54 54 57



(Nguồn:PNJ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top