6 lý bởi chưng bạn nên sắm túi mini cho mùa hè này

Đã bao giờ bạn thấy tủ phụ kiện của mình "thiêu thiếu", và có bao giờ bạn nghĩ đó là một chiếc size mini? Nếu chưa, thì chắc chắn, bạn sẽ phải nghĩ như vậy khi đọc đủ 6 lí vì mà chúng tôi nêu ra dưới đây.




Túi đối với phái đẹp nơi công sở đương nhiên vẫn là món phụ kiện quan yếu chẳng thể thiếu. Bởi dù ít nhiều đồ, khi đeo túi, vững chắc bạn sẽ có được 2 điều động ích lợi: một là gọn tay, và hai là đẹp. Đó cũng là lí bởi nhiều quý cô còn chịu chi cho khoản túi tắm nhiều hơn cả áo xống và mỹ phẩm.

Túi cũng có rất nhiều chủng loại, và tất nhiên là đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Đã có 1 thời, những chiếc túi bigsized tiện dụng "lên ngôi" tới nỗi nó hiện diện trong hầu hạ hết các tủ đồ của mọi rợ phái đẹp, mặc dầu đó là người theo phong cách ngầu ngầu hay điệu đàng đi chăng nữa. Rồi bẵng đi 1 thời gian, túi size vừa với kiểu dây dính đeo dài trẻ trung hay quai cầm tay sang trọng lại soán ngôi và vẫn được yêu thích cho tới tận bây giờ. Thế nhưng cái thói "cả thèm chóng chán" của phái đẹp sẽ khiến gia tộc chẳng thể sát với một kiểu túi lâu dài. Vậy là họ sẽ cảm thấy vẫn thiếu một cái gì đó dù cho BST túi của mình đã có đủ từ size lớn đến vừa, từ túi xách, túi đeo vai đến clutch. "Cái gì đó" thiếu ở đây, đã bao giờ bạn nghĩ đến việc đó là một chiếc túi size mini? Nếu chưa, thì chắc chắn, bạn sẽ phải nghĩ như vậy khi đọc đủ 6 lí bởi vì mà chúng tôi nêu ra dưới đây.


6 lý bởi chưng bạn thành ra sắm túi mini cho mùa vỉa hè này 1
  

6 lý bởi vì bạn thành ra sắm túi mini cho mùa hè này 2
1. Ấn tượng ngay lập tức

Điều này cũng giống như việc bạn rất dễ bị hút mắt và trầm trồ trước những món đồ trẻ nít được thiết phương kế theo đúng xu hướng "hot" hiện tại của người lớn. Trông chúng rất ngộ nghĩnh, "dễ cưng", đặc biệt hơn hẳn phiên bản người lớn. Và những chiếc túi mini cũng khiến mọi rợ người có cùng suy nghĩ như vậy.


6 lý vì bạn cho nên sắm túi mini cho mùa hè này 3
  

6 lý vì chưng bạn cho nên sắm túi mini cho mùa hè này 4
2. Tinh tế

Nhỏ thường đi kèm cặp với tinh tế. Nhất là những món đồ thờitrang luôn có "nhiệm vụ" tạo điểm nhấn duyên dáng, nữ tính chất cho chủ nhân như túi. Hơn nữa, phiên bản mini của những chiếc túi xách size to hay vừa mà chúng mình vẫn quen thấy vững chắc sẽ khiến bạn có cảm giác rằng phải mất nhiều công sức và sự khéo léo hơn hẳn mới có thể làm ra được một sản phẩm nhỏ nhắn mà chính xác, thu hút đến vậy!


6 lý bởi chưng bạn nên sắm túi mini cho mùa hè này 5
  

6 lý vì bạn cho nên sắm túi mini cho mùa vỉa hè này 6
3. Thời trang

Tất nhiên! Sẽ chẳng có món đồ nào khuyết điểm mốt lại có trạng thái lôi cuốn được phái đẹp. Thế nhưng một món phụ kiện vừa tinh tế, vừa tạo ấn tượng ngay lập tức, và lại đại hợp thời trang như túi mini kiên cố sẽ khiến danh thiếp quý cô thêm "ngây ngất" phải không nào?


4. Khiến người bạn trông gầy hơn


Túi bigsized mặc dầu tiện dụng nhưng có thể khiến bạn trông thật luộm thuộm, và nó hoàn trả toàn "chống đồng cân định" với những dáng người lùn hay béo. Còn túi size vừa? Có thể chúng dễ đeo hơn, nhưng trong nhiều trường học hợp thì túi vừa dáng hộp đang được yêu thích nhất hiện giờ cũng sẽ dễ dàng làm lộ lỗi dáng người giả dụ bạn vô tình phối hợp chúng cùng set đồ lùng bùng, diêm dúa. Lúc này, tiền có túi mini nhỏ gọn mới có thể tợp ứng đủ những yêu cầu "khó chiều" trên của bạn mà thôi!


6 lý vì chưng bạn cho nên sắm túi mini cho mùa vỉa hè này 7
  

6 lý do bạn nên sắm túi mini cho mùa vỉa hè này 8
5. Trẻ trung

Dù bạn có chọn túi dáng nào hay màu sắc thế nào đi chăng nữa, thì chắc chắn một chiếc túi size mini nhỏ nhắn sẽ tiền khiến người chung quanh có cảm giác nó thật xinh xắn, trẻ trung mà thôi.


6 lý vì bạn thành ra sắm túi mini cho mùa vỉa hè này 9
6. Tiện dụng

Nhiều người hay nghĩ rằng túi mini chỉ để làm cảnh, bởi nó chẳng thể đựng được nhiều đồ. Nhưng hãy nghĩ mà xem, liệu một chiếc túi size vừa có trạng thái đựng vừa chiếc notebook hay cặp tài liệu chừng để bạn đỡ nặng tay hơn không? Những quý cô công sở luôn luôn phải mang theo laptop hay hồ sơ, tài liệu chừng thì tất nhiên chỉ cho nên nghĩ đến túi bigsize đa năng. Còn nếu không, chắc chắn một chiếc túi size mini cũng vẫn có trạng thái chứa vừa cả thỏi son, phôn và thẻ cùng đồng cân nong... bít tất cả những thứ cấp thiết trong thời gian bạn phải gắn chặt chịa với chiếc ghế làm việc của mình. Hoặc giả như, bạn có định xách tay riêng notebook hoặc cặp hồ sơ, thì rõ ràng kết hợp thêm cùng túi size mini sẽ giúp bạn trông gọn ghẽ và nhanh nhẹn hơn hẳn việc đeo thêm một chiếc túi size vừa khác.


6 lý do bạn nên sắm túi mini cho mùa hè này 10
 

TheoTrí thức trẻ









GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top