Các trị liệu chừng làm trắng da Takano Nhật Bản có khả năng làm tăng độ thẩm lậu dưỡng chất vào da cao, gấp 1.000 lần so với thủ pháp thoa bôi thông thường. Đó chính thị là lý vì chưng thủ pháp này được danh thiếp chuyên gia thẩm mỹ đánh chớ chi là siêu dưỡng chất.



Các hạt Nano có kích thước nhỏ, tiền bằng 1/2.000 kích tấc lỗ nang lông, thành ra di chuyển dễ dàng vào danh thiếp lớp da bên trong. Các hạt nano này mang theo vitamin C cô đặc đi sâu vào thẩm thấu toàn diện danh thiếp tế bào da, ngăn chặn tình trạng oxy hóa tế bào, từ đó giảm thiểu sự sản đâm ra các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân gây sạm màu da). Đồng thời, chúng sửa chữa danh thiếp tế bào da bị tổn thương, kích thích tế bào mới phát triển, giúp da sáng hồng đồng đều, mịn tơ màng và tươi mới. Nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận làn da trắng sáng hơn từ buổi trị liệu đầu tiên. Sau từ 5 buổi đến 10 buổi, bạn sẽ “lột xác” với làn da trắng mịn tự nhiên.



1__tam_trang_Nhat_Ban_sieu_duong_chat.jp


Tắm trắng Takano Nhật Bản tăng khả năng thẩm lậu dưỡng chất làm trắng da gấp 1.000 lần so với phương pháp thoa bôi truyền thống.




Bên cạnh khả năng vận dụng sáng tạo danh thiếp thành tựu khoa học để nâng cao công hiệu thẩm mỹ, danh thiếp sản phẩm và dịch vụ làm đẹp của Nhật cũng luôn được thế giới ái mộ về tính chất an toàn, đề cao sức khỏe con người. Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí làmđẹp của Nhật Bản về tính an toàn, tắm trắng Takano Nhật Bản thực sự là biện pháp bảo vệ da khi nuôi dưỡng làn da từ bên trong và lâu dài.



Khác với phương pháp lột tẩy da làm da bạn mỏng và yếu đi, tắm trắng Takano Nhật Bản là phương pháp tắm trắng tự nhiên khi vận dụng cách bổ sung dinh dưỡng túc trực tiếp kiến cho làn da - cách thức an toàn được các bác sĩ khuyến nghị để cung cấp các hoạt chất làm trắng cho da. Phương pháp tắm trắng này không sử dụng hóa chất lột tẩy; bít tất cả tinh chất vitamin và khoáng chất trong trị liệu đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, lành tính, không gây bong tróc da.



2__tam_trang_Nhat_Ban_sieu_duong_chat.jp


Ngưỡng mộ hiệu quả đồng thoại với tính an toàn mà biện pháp tắm trắng Takano Nhật Bản mang lại, ca sĩ Lưu Hương Giang - người đồng sáng lập hệ thống Saigon Smile Spa đã cùng các đồng sự đưa biện pháp này về Việt Nam.




Tại Nhật, để được vận dụng thủ pháp này, danh thiếp spa phải tuân thủ một mệnh tiêu chí nghiêm nhặt (thông thường danh thiếp spa đẳng cấp mới đạt được). Khi được chuyển giao về Việt Nam cho hệ thống spa Saigon Smile Spa, biện pháp tắm trắng Takano Nhật Bản được Hội đồng bác sĩ của hệ thống này nghiên cứu và thiết kế phác đồ phù hợp, dựa trên quy trình nghiêm ngặt của phương pháp, nhưng phù hợp với cơ địa và lối sống của người Việt.



3_tam_trang_Nhat_Ban_sieu_duong_chat.jpg


Nhờ phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản, làn da của Lưu Hương Giang đổi thay từng ngày. Nghe tiết lộ của Lưu Hương Giang về việc sở hữu làn da trắng mịn tại đây.




Mặc mặc dầu là biện pháp tắm trắng cao cấp, nhưng phí của tắm trắng Takano Nhật Bản hợp lý, vì quy trình nghiêm ngặt đảm bảo công hiệu và tính chất an toàn, chứ không phải ở chi phí. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nữa với chương trình biệt đãi giảm giá mà 10% trong tháng 4 cho trị liệu chừng tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Chi tiết xem tại đây.



(Nguồn:Hệ thống Saigon Smile Spa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top