Chuyện danh thiếp nhà thiết kế cho danh thiếp ngôi saomượn đồđã là chuyện “thường ngày ở huyện”. Việc mượn đồ có tác dụng hai chiều, các xót thương hiệu vừa được quảng cáo sản phẩm của mình trong khi các ngôi sao thì lại có đồ đẹp để trưng diện mà không phải tốn đồng cân cho khoản váy áo, nữ trang xa xỉ.



Tuy nhiên có một vấn đề mà ít ai để tâm tới đó là số phận của những trang phục sau khi được trả lại cho chính thị chủ. Rất nhiều nhà thiết kế phải than trời bởi tác phẩm đắt tiền của mình bị chỉnh sửa lại thô thiển, đầy vết ố bẩn như vết  rượu vang, vệt son môi hay thậm chí tệ hơn là rách rưới.



Luôn luôn có một danh sách những ngôi sao được số danh là “ Kẻ phá đồ bạo tay nhất”.



1. Lady Gaga



Lady Gaga nổi mang tiếng người có thạch sùng quan hệ tốt với nhiều nhà thiết kế. Điều này khiến cô có thể dễ dàng xin mượn những trang phục xa xỉ cho những dịp tham dự sự kiện hoặc khi thực hành danh thiếp video clip.



Một lần, Lady Gaga đã mượn một bộ đồ gồm corset và chân váy rời bằng lụa có giá trị khoảng 20.000 đô la (tương đương với hơn 400 triệu đồng) thuộc bộ sưu tập Haute Couture (thờitrang cao cấp) của hãng Thierry Mugler.



Tuy nhiên tới khi đem trả, cô đã để lại trên chiếc váy đắt tiền không chỉ nhuốm đầy bụi bặm, vết rách mặc cả những vết bẩn rất kỳ lạ mà theo hãng miêu tả lại là: ”Váy bị dính thứ gì đó trông cực kỳ kinh khủng. Nó giống như tinh dịch. Giờ chúng tao còn không dám tả lại chi tiết nhưng phải mất tới 500 đô (tương đương trên dưới hơn 10 triệu đồng) để làm sạch nó”.



7 sao bị



Lady Gaga khiến không còn ai dám mặc lại chiếc váy cô từng mượn



2. Mariah Carey



Mariah Carey có chiều cao khiêm tốn (dưới 1m6), chính vì chưng vậy cô nàng Mimi tiền thích những trang phục cộc và ngắn để khoe vẻ bốc lửa của cơ thể. Cũng chính vì gu váy cộc và ngắn nên Mariah Carey từng bị hãng Elie Sabb cạch mặt vì khổ thân dám cắt váy đi mượn của hãng mà không xin phép cũng như chẳng thèm xin lỗi.



Được số danh là thương hiệu của những ngôi sao, danh thiếp thiết phương kế của Elie Sabb đắt giá cực kỳ đắt đỏ, khoảng từ 5.000 – 50.000 đô la. Thường Elie Sabb không phải kêu ca về trường hợp mượn đồ nào bởi vì đa phần các ngôi sao khá giữ gìn do giá mà trị chiếc váy quá lớn. Tuy nhiên điều này không đúng với cô ca sĩ nhỏng nhảnh Mariah Carey.



Mariah Carey từng khiến Elie Sabb phải giận tím mặt khi đem trả bộ đầm dạ hội kiểu cách được làm văn bằng tay sau vài ngày mượn. Chiếc váy nguyên mẫu là dáng dài nay bị cắt ngắn tới gần 1 mét. Stylist cũ của Mariah, Phillip Bloch cho biết cô nàng yêu cầu đội thiết kế của mình cắt ngắn váy  theo sở thích của bản thân. Và chính thị bởi vì sự tự tiện này khiến Mariah Carey có trạng thái sẽ không bao giờ được mượn đồ của Elie Sabb nữa.



7 sao bị



Mariah đồng cân thích váy ngắn thành ra có nhẽ ít nhà thiết phương kế nào dám cho cô mượn váy dài



3. Kim Kardashian



Để xuất ngày nay chương đệ trình truyền hình Jimmy Kimmel, Kim Kardashian đã đi mượn một chiếc váy màu hồng phấn đắt giá 6.000 đô la (khoảng hơn 120 triệu đồng) của thương hiệu Dior. Sẽ không có gì đáng nói nếu cô nàng không tự ý cho stylist của mình... cắt đôi chiếc váy thanh lịch.



Từ một chiếc váy liền nhã nhặn qua bàn tay của cô Kim, nó trở thành thử rẻ tiền đi rất nhiều, giống như một chiếc crop top và chân váy rời, chỉ cốt để chủ nhân dịp khoe được vòng eo gọn!



7 sao bị



Kim cắt đôi váy Dior thành hai phần



4. Lindsay Lohan



Danh tiếng xuống dốc cộng thêm với việc không có ý thức giữ giàng đồ đi mượn khiến Lindsay Lohan bị nhiều xót thương hiệu liệt vào danh sách đen.



Sau khi được hãng Theia cho mượn một bộ váy dạ hội đính kim sa óng ánh để tới sự kiện AmFA, Lindsay Lohan đã quyết định... cắt ngắn nó. Lindsay biến chiếc váy dài kiêu sa trị giá 1.750 đô la (gần 40 triệu đồng) trở thành chiếc váy ngắn có phần gấu lôm nhôm để mặc tới hộp đêm. Thậm chí cô còn ăn lường không trả lại hãng chiếc váy và tiếp kiến thô lỗ mặc nó tới nhiều sự kiện khác.



Lindsay Lohan cũng luôn quỵt đồ đi mượn của nhiều xót thương hiệu khác. Cô nàng gây tiếng xấu với thái độ thản nhiên xác nhận đồ đi mượn là đồ của mình.



7 sao bị



Chiếc váy Theia kiềm diễm trông như mớ giẻ khi qua tay dùng của Lilo 



5. Katy Perry



Zuhair Murad và Katy Perry có rất nhiều điểm chung, chẳng hạn như đều thích những chiếc váy xòe và sắc màu tươi sáng.



Tuy nhiên hãng đã không bao giờ dám cho Katy mượn đồ nữa bởi vì cô từng làm mất chiếc váy dập huê hồng nổi trị giá mà đầu hàng chục nghìn đô thuộc BST Couture của Zuhair Murad vào năm 2010.



7 sao bị



Katy vô bổn phận khi làm mất váy Haute Couture của Zuhair Murad 



6. Rihanna



Rihanna từng mượn một chiếc váy ôm của Herve Leroux cho bữa tiệc sinh nhật của mình. Tuy nhiên khi đem trả, chiếc váy chuyển từ màu nude sang màu nâu với đầy bùn đất bẩn thỉu.



7 sao bị



Tiệc sinh nhật lần thứ 22 của Rihanna là cơn ác nằm mộng của Herve Leroux 



7. Florence Welch



Trưởng nhóm của The Florence and the Machine, Florence Welch từng đi mượn một chiếc váy tuyệt đẹp của Givenchy để tới dự Met Ball tại New York. Tuy nhiên, sau vài tiếng đánh vận động với chiếc váy quá lượt thượt, Florence Welch đã quyết định cắt ngắn nó trong phòng ăn. 



7 sao bị



Florence Welch tự động cắt ngắn váy Givenchy trong phòng ăn sau nhiều lần vấp ngã


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top