Một đôi mắt đẹp không phải đồng cân to tròn, long lanh mà còn phải có chiều sâu, có cái nhìn “thiêu đốt” khiến người đối diện chẳng thể dứt, không thể quên được. Đôi mắt tạo nên nét hấp dẫn bí ẩn, trở thành cửa ngõ nâng niu tâm vong hồn và nội tâm của người phụnữ. Chính bởi thế, một đôi mắt đẹp và sâu với hai mí rõ ràng là ước nằm mơ sở hữu chính đáng của phái đẹp.



Thấu hiểu tâm tư đó, công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn ra thế hệ trao tặng cho người đàn bà đôi mắt hai mí đẹp sâu thẳm, giúp phái đẹp chinh phủ phục mọi cảm xúc nơi người đối diện.



1_.jpg


Đôi mắt 2 mí với ánh nhìn sâu thẳm lôi cuốn mọi sự chú ý.




Trên thực tế, những trường học hợp có thể áp dụng công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn là: mắt không có mí ở người trẻ; mắt một mí; mắt một mí không có kèm cặp da thừa nhiều; mắt có mí nhưng không rõ, mắt mí lót; hai mắt có mí to nhỏ không đều nhau; người đã giải phẫu chỉnh sửa mắt, tạo mí nhưng không thành công.



2_.jpg


Kỹ thuật bấm mí vĩnh viễn không cần phẫu thuật nhưng vẫn giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí duy trì vĩnh viễn.




Bấm mí mắt vĩnh viễn là thủ pháp sử dụng chỉ tự tiêu tạo một kết liên từ cơ nâng của mí mắt đến da vùng mi, với 3-5 mũi đồng cân mỗi bên mí mắt, nhằm tạo một thói quen gấp mí tự nhiên trên bầu mắt. Chỉ được bấm vào cơ nâng mi phải đúng lớp, khoảng cách giữa các điểm phải đều nhau và lực căng giữa danh thiếp điểm phải đồng đều để tạo mắt hai mí cân xứng.



Với thủ pháp này, thầy thuốc sẽ sử dụng sợi đồng cân luồn xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố gắng định vững chắc với lớp da mi để tạo thói quen mí sâu hơn, rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại vĩnh viễn.



3_.jpg


Bấm mí được nhiều người ưa chuộng.Ảnh minh họa




Ưu điểm của thủ pháp bấm mí mắt vĩnh viễn: đôi mắt được tạo hai mí sâu, rõ khiến mắt trở cho nên to tròn, long lanh hơn, thói quen mí được duy trì vĩnh viễn; không để lại sẹo, không phù nề. Quá đệ trình thực hiện không cắt rạch, cắt chỉ, thời gian thực hành nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể quay lại với công việc phẩm bình thường ngay sau khi thực hiện. Xem chi tiết tại đây.



Mừng hai ngày lễ lớn 30/4 và 1/5, Khoa thẩm mỹ công nghệ cao - Bệnh viện STO Phương Đông thực hiện chương đệ trình khuyến mãi: giảm 40% phí bấm mí vĩnh viễn và giảm 10% chi phí nâng ngực nội soi. Chương biểu diễn ra từ nay đến 30/4.




Khoa thẩm mỹ công nghệ cao – Bệnh viện STO Phương Đông



Địa chỉ: lầu 7 - 79 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM.



Điện thoại: 08 665 84 999. Hotline: 0915 554 855.



Website: www.thammysto.com.




(Nguồn:Thẩm mỹ STO)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top