Sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ Nọc ong New Zealand – BOTOX của tự nhiên





Sự kỳ diệu của Nọc ong: Được số mệnh danh là chất liệu chừng chống lão hóa từ thiên nhiên, nọc ong có trạng thái tạo thành ra một kích thích an toàn để sản đâm ra ra danh thiếp hóa chất tự nhiên như collagen và elastin bằng cách làm cho da có cảm giác ngứa nhè nhẹ khi được thoa vào giúp làm giảm danh thiếp lằn và nếp nhăn, làm đảo ngược và trì trằm danh thiếp dấu hiệu lão hóa, tạo thành thử làn da săn chắc, tươi trẻ hơn.





Hiệu quả căng da tự nhiên:Easyliance là chất dinh dưỡng làm căng gia dựa trên nền tự nhiên, giúp thu hồi căng da dẫn đến sự giảm thiểu ngay lập tức độ sâu các nếp nhăn. Các hiệu tương ứng có trạng thái nhìn thấy ngay lập tức trên da, đặc biệt là vùng chân chim khóe mắt và quanh khóe miệng.





Được chế từ nọc ong New Zealand, mật ong Manuka, dù rằng hữu cơ và danh thiếp thành phần chống lão hóa thiên nhiên như Easyliance đạt hiệu ứng Botox an toàn và tự nhiên, mặt nạ Nọc Ong New Zealand đã tạo cho nên một tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp và rất được các thành viên Hoàng tộc và những nhân vật nức tiếng sử dụng. Kate Middleton, Dannii Minogue, Victoria Beckham và nhiều ngôi sao khác được biết là đã dùng sản phẩm Mặt nạ nọc ong của New Zealand. Sản phẩm này cũng được cho là đã có công giúp vị Nữ Công tước xứ Cornwall 63 tuổi, Camilla Parker Bowles trông trẻ hơn nhiều.





Bí quyết chống lão hóa da không qua chích choác - 1



Công nương Kate Middleton đã chuẩn dùng Mặt nạ Bee Venom Mask để có làn da căng mịn cho ngày cưới. Cô dâu Hoàng gia được cho là đã hấp thụ những mẹo làmđẹp từ người mẹ kế của Hoàng tử William, nữ công tước xứ Cornwall, Camilla Parker Bowles. (Nguồn tham khảo: http://www.naturesbeauty.co.nz/webapps/ )





Bí quyết chống lão hóa da không qua chích choác - 2



Sản phẩm từ Nọc Ong New Zealand gồm có: sản phẩm Huyết thanh dưỡng vùng quanh mắt  và sản phẩm Mặt nạ làm căng da mặt.









REVITOX: Biện pháp điều trị chống nhăn tối ưu cho một làn da trẻ trung: Không đau!





Mỹ phẩm chăm nom da Revitox từ New Zealand kết hợp những thành phần mới nhất trong chống lão hóa phủ phục vụ nhu cầu thẩm mỹ đối với việc giảm thiểu và ngăn ngừa các nếp nhăn trên gương mặt, bằng cách làm giãn cơ mặt và xúc tiến tăng trưởng tế bào để khôi phủ phục lại sự đầy đặn của da làm da trông trẻ khỏe hơn mà không cần phải trải qua cuộc giải phẫu đau đớn giống như biện pháp tiêm Botulinum Toxin vào da.





Mỹ phẩm chăm nom da Revitox có chất  Argireline là protein thiên nhiên và hoạt chất acetyl hexapeptide-8, một loại peptide amin thẩm lậu sâu mạnh mẽ giúp làm giãn cường độ và tần suất co nhăn các cơ trên mặt; còn Antarcticine là một glycoprotein từ Nam Băng Dương, với danh thiếp vi khuẩn tạo ra chất có khả năng giữ nước và chịu được thời tiết cực lạnh cho nên giúp da giữ được độ ẩm, làm tăng nồng độ collagen và elastin, kích thích bám dính mô cơ cấu và tăng trưởng biểu bì, tái hiện làn da công hiệu đại vời cũng như chóng làm lành vết thương.





Thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh những thành phần này khi được dùng thường xuyên có thể làm giảm đáng kể độ sâu của nếp nhăn đang có và chóng vánh ngăn chặn sự hình thành danh thiếp nếp nhăn mới trên trán và xung quanh mắt.







Bí quyết chống lão hóa da không qua chích choác - 3









Các sản phẩm dưỡng da tự nhiên chất lượng cao từ New Zealand được nhập cảng và phân phối đích thị thức tại Việt Nam bởi chưng Công ty TNHH Hương Tân Tây Lan.



Các dòng sản phẩm bao gồm: Nhau thai cừu (Ovine Placenta), Nọc ong (Bee venom), Mật ong Manuka UMF 16+, Kiwifruit, Mỡ lông cừu (Lanolin), Bùn địa nhiệt (Thermal Mud), Whitening (Trắng sáng da) và dòng chống lão hóa (Revitox).





 Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:





Công ty TNHH Hương Tân Tây Lan



Lầu 16, Saigon Tower Building,



29 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh



Tel. (84-8)3 520 7751



Hotline:0909115211hoặc0918382511



Email: info@huong-newzealand.com mê hoặc annabel.huong@huong-newzealand.com



Website: www.huong-newzealand.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top