Một đôi mắt đẹp chẳng thể thiếu sự hiển diện của đôi lông mi do nhờ nó mà đôi mắt của chị em trở nên sắc nét. Trên thực tại nếu đồng cân chuyên chú vào trang điểm mà quên không sử dụng mascara cho đôi lông mi thì dù rằng phối màu và kẻ mắt đẹp bao lăm đi đi chăng nữa nữa thì đôi mắt vẫn trở thành thử thiếu đi sự quyến rũ.



Chính vì chưng lẽ đó, nhiều chị em có đôi lông nheo khiêm tốn đã thực hiện một số phương pháp như dán dán mê hoặc nối lông nheo giả. Tuy nhiên, những biện pháp đó tiền mang tính trợ thời thời, để có được vẻ đẹp tự nhiên thì cách tốt nhất là chăm chút cho chính đôi lông mi sẵn có của mình. 



Một số mệnh phương pháp cơ bản sau có  thể là tài liệu chừng tham khảo cho chị em chăm sóc đôi lông nheo phát triển đẹp tự nhiên.



1. Massage mí mắt



Lông mi rụng là hiện tượng thường gặp ở hầu hạ hết chị em bởi vì nhiều lý do. Có thể vì chưng mỏi mệt, bởi chưng thiếu chất dinh dưỡng hoặc vì chưng sự tác động của chất trang điểm. Massage mí mắt giúp cho huyết mạch được lưu thông, danh thiếp chất dinh dưỡng dễ dàng cung cấp kịp thời và làm cho lông nheo phát triển tốt.



2. Chải lông mi



Lông mi cũng như những sợi tóc, nếu để nó rối mê hoặc khô cứng và bám nhiều bụi bẩn sẽ trở thành thử thiếu sức sống. Hàng ngày bạn có trạng thái dụng một chiếc lược nhỏ để chải cho lông nheo được suôn mượt trước khi sử dụng mascara để làmđẹp cho lông nheo để giúp cho đôi lông nheo mượt đẹp.



5 cách chăm sóc cho lông mi dài mượt - 1



Chải mượt trước khi dùng mascara là cách giúp lông mi phát triển tốt



3. Bảo đảm ăn uống đủ chất



Một trong những nguyên do dẫn đến lông mi rụng nhiều là cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhất là đối với những người thực hiện ăn kiêng để giảm cân thì rụng lông mi là một hệ quả không mong muốn.



Vì vậy, bạn hãy chú ý bảo đảm một chế độ ăn uống hợp lý để bảo vệ cho đôi lông mi đẹp tự nhiên. Những thực phẩm giàu vitamin C, B như trái cây, rau xanh, cá, trứng là sự chọn lọc toàn hảo để bạn chăm sóc lông mi.



4. Dùng vaseline mê hoặc vitamin E



Vaseline có trạng thái giúp cho lớp da mí mắt trở thành thử mềm và giúp cho đôi lông mi suôn mượt. Đồng thời nếu trước khi đi ngủ bạn ứng dụng một ít vaseline hoặc kem dưỡng da vitamin E trong một thời gian sẽ nhận thấy sự khỏe khoắn của đôi lông mi.



5. Dầu ô liu



Trước khi đi ngủ, bạn có trạng thái vận dụng một đôi giọt mặc dầu ô liu sẽ giúp cho lông mi được xúc tiến sự tiếp thu khoáng vật và vitamin từ dầu, từ đó làm cho đôi lông mi luôn luôn phát triển một cách khỏe khoắn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top