Nếu nhìn thấy trước sự thay đổi sau khi thực hiện một ca nâng mũi, bạn sẽ tự tín hơn nhiều trong quá trình làm đẹp và mông má dung nhan của mình. Công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc là sự kết hợp giữa nâng mũi S-line và kỹ thuật 3D cho phép chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, cánh mũi với chất liệu độn từ sụn tự thân theo đúng quy trình nâng mũi S-line chuẩn Hàn. Công nghệ này giúp chỉnh sửa và tạo hình mũi an toàn, tự nhiên.



1.JPG


Chị em có trạng thái tự tín làmđẹp với công nghệ nâng mũi từ Hàn Quốc.




Hơn thế, nhờ kỹ thuật dựng hình 3D, công nghệ này cho phép bạn nhìn thấy dáng mũi trước và sau khi điều động chỉnh. Qua phần mềm phân tích kiến trúc khuôn mặt, bạn sẽ nhìn thấy cấu tạo mũi và danh thiếp lỗi cần chỉnh sửa cũng như hình ảnh sau khi điều chỉnh thay đổi cấu trúc mũi. Từ đó, phương pháp này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định có thành thử chỉnh sửa mũi hay không, chỉnh sửa vị trí nào và như thế nào.



Công nghệ nâng mũi S-line 3D còn giúp các thầy thuốc có trạng thái thực hiện ca nâng mũi với độ xác thực cao hơn bởi chưng kích thước và đặc trưng kiến trúc mũi đã được máy tính đo đạc rõ ràng, vì chưng đó bạn có trạng thái an tâm khi thực hiện.



2.JPG


Sao Hàn sở hữu chiếc mũi nhờ công nghệ S-line 3D. Xem chi tiết về công nghệ nâng mũi S-line 3D tại đây.




Nâng mũi S-line 3D là công nghệ làm đẹp được nhiều sao Hàn tin tưởng lựa chọn. Tại Việt Nam, công nghệ này đã được chuyển giao tại thẩm mỹ viện Kangnam và đưa vào ứng dụng.



Với quy trình công nghệ theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, cùng hàng ngũ thầy thuốc uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Kangnam sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi thon gọn, cao đẹp tự nhiên. Nhằm khẳng định chất lượng dịch vụ, thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng chính thị sách bảo hành vĩnh viễn đối với khách hàng dùng công nghệ nâng mũi S-line 3D.



3.JPG


Nâng mũi S-line 3D cho kết quả mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.




Tìm hiểu chi tiết chương trình bảo hành hoặc đăng ký tư vấn về công nghệ nâng mũi S-line 3D tại đây.




Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc.



Hà Nội: 39, Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tel: 0462919977. Mobile: 0968999777.



TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10 Tel: 0862946688. Mobile: 0948449988.



Website: http://thammyvienkangnam.vn/.




(Nguồn:Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top