6 dáng kính mát trứ danh còn mãi với thời gian

Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc kính mát ngày hè, dưới đây có thể là những chọn lọc hết sức vời dành cho bạn.




Trong thập niên vừa qua, thờitrang thế giới chứng kiến sự lên ngôi của rất nhiều mẫu kính khác nhau cùng các thiết kế đa dạng và dị biệt: Mẫu kính shutter phi công của Kanye West, hay mẫu kính chuột Mickey trứ danh của Lady Gaga, kính ngũ giác nổi tiếng của thương hiệu Miu Miu, hãy những chiếc kính gọng lạ khiến giới trẻ "điên đảo" của cô nàng Chun Song Yi… Đó không phải là vớ cả những gì mà bạn biết, khi muốn mua một chiếc kiếng mát phù hợp với những tiêu chí đẹp, sang trọng và hợp mốt. Bởi nếu bạn tiền đơn chiếc giản là muốn hướng tới vẻ ngoài ấn tượng, nhưng vẫn phải chừng mực, thì chắc chắn, những dáng kính "kinh điển" vẫn thường xuyên được yêu thích từ cổ xưa cho tới nay mới đúng là những gì bạn cần.


1. Kính phi công


Được lăng xê do chính anh chàng a ma tơ đẹp trai Tom Cruist trong bộ phim Top-gun. Chiếc kính với thiết phương kế gọng rộng và hai tròng mắt lớn không tiền hợp với mọi khuôn mặt mà còn tạo được một dáng vẻ hờ hững thời thượng dành cho các cô gái khi đi dạo phố. Bạn có thể dễ dàng phối hợp kính phi công cùng những set áo quần hiện đại, cô đơn giản mà vẫn khoe được nét cá tính trong phong cách của mình.


6 dáng kiếng mát trứ danh còn mãi với thời kì 1
  

6 dáng kiếng mát trứ danh còn mãi với thời gian 2
 

2. Kính gọng tròn

Hầu như bất luận một style icon nào cũng phải có một cặp kính gọng tròn trong tủ áo quần của mình. Những chiếc kính với cặp gọng tròn đủ kích cỡ, màu sắc mang đến làn gió retro mát mẻ, thu hút cho các cô gái. Hãy cứ nhìn mà xem, từ cặp sinh đôi Olsen cho đến icon nức tiếng thế kỷ trước Twiggy đều rất ham chuộng mẫu kính này.


6 dáng kính mát trứ danh còn mãi với thời kì 3
  

6 dáng kiếng mát trứ danh còn mãi với thời kì 4
  

6 dáng kiếng mát trứ danh còn mãi với thời kì 5
  

6 dáng kiếng mát trứ danh còn mãi với thời gian 6
 

3. Kính gọng vuông

Ấn tượng gợi thành ra từ những chiếc kính gọng vuông neo người thuần là nghệ thuật ứng dụng hiện hết sức và cá tính. Mỗi cô gái khi đeo chiếc kính gọng vuông lên đều khiến nhiều ánh mắt ngoái nhìn lúc sải bước chân trên phố không đồng cân bởi chưng sự độc đáo toát thành thử từ thiết kế gọng mà còn do sự hài hòa trong việc phối hợp trang phục. Với mẫu kính gọng vuông, bạn thành thử lựa chọn những trang phủ phục tối giản với đường nét tinh xảo như áo sơ mi cổ đức, hoặc áo thun...


6 dáng kính mát trứ danh còn mãi với thời gian 7
  

6 dáng kính mát trứ danh còn mãi với thời gian 8
 

4. Kính cat-eyes

Cũng giống như cách trau chuốt eyeliner cat-eyes điệu đà trên sàn catwalk của danh thiếp cô nàng siêu mẫu, mẫu kính cat-eye chính thị là thiết phương kế kính cá tính, sắc sảo và ngọt ngào nhất mà một cô gái có thể sở hữu. Chúng cũng giống như một thứ phụ kiện sang trọng có trạng thái đổi thay toàn bộ đẳng cấp cho set đồ của bạn.


6 dáng kiếng mát trứ danh còn mãi với thời kì 9
  

6 dáng kiếng mát trứ danh còn mãi với thời kì 10
  

6 dáng kính mát trứ danh còn mãi với thời kì 11
  

6 dáng kiếng mát trứ danh còn mãi với thời gian 12
 

5. Kính over-sized

Chưa bao giờ lỗi hẹn trên những bảng xếp hạng danh thiếp item đáng chú ý qua mỗi mùa mốt, kính oversized neo đơn giản là một thứ phụ kiện óng ánh không bao giờ một cô gái có trạng thái bỏ qua. Kể cả các biên tập viên thời trang, stylist hàng đầu cũng thú nhận rằng: gia tộc sẵn sang bỏ ra hàng giờ tiền để tìm kiếm những hình ảnh với các mẫu thiết kế khác nhau cho loại kính quá tội duyên dáng này.


6 dáng kính mát trứ danh còn mãi với thời kì 13
  

6 dáng kiếng mát trứ danh còn mãi với thời kì 14
  

6 dáng kiếng mát trứ danh còn mãi với thời kì 15
 

6. Kính wayfarer

Gắn liền với hình tượng bất hủ của cô nàng Holly trong Breakfast at Tiffany bởi vì Audrey Hepburn thủ vai, chiếc kính wayfarer với thiết phương kế mềm mại, cá tính đã sống qua nhiều thập kỉ và trở nên sự chọn lọc không bao giờ khuyết điểm mốt của phái nữ. Mỗi cô gái cho nên có một chiếc kính wayfarer trong tủ kính của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top