Các tác dụng hạt lanh Úc

Cây hạt lanh Flaxseed có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt Flaxseed lanh úc được tán tụng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt Flaxseed lanh úc qua trồng tại Canada, là nước hiện nay sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng chóng vánh và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tiễn, do thu nạp chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều nữ giới mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cấp thiết cho thân. cho nên, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Flaxseed Úc, dầu hạt lanh Flaxseed Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Những công dụng hạt Flaxseed lanh

- hạt lanh Flaxseed Úc xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

hạt Flaxseed lanh chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt lanh Úc vào chế độ ăn uống của bạn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt Flaxseed lanh với nước tạo thành hỗn hợp lệt sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hổ lốn này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Thêm hạt Flaxseed lanh vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Rất nhiều người cũng đang dùng dầu hạt lanh Flaxseed trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số bẩm thậm chí nói rằng thoa hạt Flaxseed lanh trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết chắc chắn liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm chăm nom da được làm từ dầu hạt lanh Flaxseed có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh organic thuần khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh organic. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh organic nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng thái dương trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường nhật chỉ có nắp đậy độc nhất vị nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm coi sóc da thiên nhiên như dầu hạt lanh Úc bị biến đổi xấu, bạn nên xoành xoạch cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt Flaxseed lanh úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Tất cả đặc điểm hạt Flaxseed lanh
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét:

  1. Tried selling bitcoins but seems no result? If yes, take full-fledged assistance from the professionals are available round the clock to assist the users then dial Blockchain Support Phone Number +1-800-861-8259 and convey your issue to them. After deep-analysing you will be provided with the finest solutions and you can also ask for the assistance if required. You can approach them anytime from anywhere as there is no time issues to get your troubles removed.
    Blockchain Number
    Blockchain Contact Number
    Blockchain Toll Free Number
    Blockchain Support Number
    Blockchain Phone Number
    Blockchain Helpline number
    Blockchain Support Phone number
    Blockchain Customer Support

    Trả lờiXóa
  2. Are you unable to deal with Binance hacking errors? Binance hacking issues occur numerous times and the has facing this issue lately. If you are unable to cope with such troubles, you can always look for skilled professionals who are ready to assist you. Whenever you are in trouble, you can always look for guidance from the skilled team professionals who are ready to guide you at every step. Binance Customer Service Number Connect with them anytime and clear all troubles in minimal time. Contact Binance customer service number anytime for remedies that are helpful in fixing troubles from the roots.

    Trả lờiXóa
  3. In Zombie Frontier 4 MOD APK Game, you are being given God Mode/One Hit, which people are very fond of. Here is an android Mod Apk that works with the most awesome Apk games for people.

    Trả lờiXóa

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top