2604NGOISAO_-Thoitrangnu.jpg


Đến công sở trong những ngày nắng, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc váy suông với màu trắng điểm chút hoa văn, giá như 290.000 đồng.




sendo2.jpg


Váy ren ôm sát cơ thể dành cho những cô nàng có vóc dáng mảnh mai. Chiếc váy giá như 350.000 đồng này sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút. Được thiết phương kế ấn tượng với cổ chữ V cách điệu, chiếc váy không chỉ giúp tôn dáng mà còn mang đến phong cách thờitrang mới mẻ.




sendo3.jpg


Thiết kế đơn chiếc giản nhưng không kém phần sang trọng và nhã nhặn,váy dáng ôm phải chi 255.000 đồng sẽ mang đến sự tự tín cho phái yếu mỗi khi đến công sở hay khi dự tiệc. Bên cạnh đó, hoạ tiết lập trạng thái lạ mắt và chất liệu chừng cotton của váy cũng là "điểm cộng" cho thời trang mùa hè này.




sendo4.jpg


Mùa lề đường cũng là thời khắc "lên ngôi" của những chiếc váy maxi duyên dáng.Váy maxi phụ hoạ tiết hoa sành điệu chớ chi 450.000 đồng sẽ là sự lựa chọn đáng yêu dành cho những bạn gái đam nằm mơ thời trang.




sendo5.jpg


Để trở nên thật nổi bật và sang trọng khi tham gia một buổi tiệc tối, danh thiếp bạn gái có thể chọn cho mìnhchiếc váy ren body chớ chi 270.000 đồng. Với thiết kế cổ thuyền, chiếc váy sẽ giúp bạn khéo léo khoe vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của mình.




sendo6.jpg


Chiếc áo voan lụa phối ren xinh xắn chớ chi 260.000 đồng phù hợp với những nàng điệu đà. Bạn có thể dễ dàng mix áo cùng chân váy hoặc quần jeans skinny.




sendo7.jpg


Các bạn gái năng động có trạng thái chọn nhữngchiếc áo sơ mi thời trang phối hợp cùng quần short, jeans mê hoặc chân váy điệu đà. Chiếc áo này có giá 165.000 đồng.




sendo8.jpg


Để đối phó với ánh nắng gay gắt mùa hè, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo khoác hoodie phong cách Hàn Quốc, giá mà 165.000 đồng. Chiếc áo không tiền giúp bạn chống nắng mà còn hợp thời trang nhờ vào gam màu trẻ trung, cá tính.




sendo9.jpg


Một trong những phụ kiện luôn khiến phái nữ chiêm bao mẩn là túi xách. Bạn sẽ trông thật sành điệu khi chọn cho mình chiếc túi xách thời trang giá mà 350.000 đồng giảm còn 280.000 đồng để mix cùng trang phủ phục dạo phố.




sendo10.jpg


Các bạn gái yêu thích sự trẻ trung có trạng thái làm mới bộ sưu tập thời trang của mình vớichiếc túi xách đính nơ xinh điệu đà, giá như 450.000 đồng, giảm còn 360.000 đồng. Kiểu dáng sành điệu cùng gam màu nổi trội của chiếc túi giúp bạn thêm cá tính chất khi xuống phố.




(Nguồn:Sendo)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top