Thông tin nhân dịp vật:



Tên:Jennifer Grace



Nơi ở: California, Mỹ.



Công việc: Blogger thờitrang.









Jennifer Grace- cô chủ nhỏ của blogger đình đám “Native Fox” đích thị là hình ảnh thu nhỏ của thành thị California mát mẻ và thư thái nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Nàng được số danh là blogger sở hữu một trong những tủ đồ “đa dạng” bậc nhất với những trang phủ phục và phụ kiện đến từ hàng trăm xót thương hiệu khác biệt. Không gò bó trong những dòng thời trang thiết kế hay xót thương hiệu tên tuổi, “gia tài” của Jennifer trải dài từ những đôi dép cao gót thượng thặng cho tới áo denim vài chục đô tại những cửa hiệu vintage. Chuyên trang mục Eva Icon thứ Tư tuần này sẽ cùng độc giả “ghé thăm” Jennifer Grace.



Những thiết phương kế đồng cân dành cho nàng “ngực lép” - 1

Nàng Jennifer "ngực lép" vẫn tự tín với áo băng đảng cuốn mix cùng giày Vans và kiếng mát Ray-ban.



Những thiết kế đồng cân dành cho nàng “ngực lép” - 2

Những mẫu váy quây cũng chẳng hề khiến nàng "khó xử" . Nếu các nàng "hàng khủng" khá sexy trong những thiết phương kế thế này, thì Jennifer chọn cho mình phong cách năng động hơn khi diện cùng giày trạng thái thao Converse và túi xách Chanel nhỏ xinh.



Sở hữu dáng người dong dỏng và đôi chân thon dài miên man, người ta những tưởng rằng khuyết điểm ngoại hình duy nhất của Jennifer đích thị là vòng một vô cùng khiêm tốn. Song nếu có dịp ghé thăm hàng xê ri loobook của nàng, mọi người đều nhận ra sự thông minh gần như đã che lấp đi man di “điểm xấu” ngoại hình. Bắt đầu từ mùa hè năm 2013, người ta dễ dàng bắt gặp các tuyên ngôn như “ngực lép sang trọng” và hàng xê ri danh thiếp “vụ án thời trang” liên quan tới việc sao xấu xí bởi “ngực to không đúng lúc”. Đó cũng là lúc muôn nghìn thiết kế dành cho những cô nàng ngực lép lên ngôi và vững chắc Jennifer đã không cho qua bất kể một có hội nào.



Không nhàm chán với những chiếc áo pull xuông rộng, Jennifer luôn luôn tranh thủ nét quyến rũ của nạng ngực lép mọi lúc man di nơi. Nàng thoải mái tận dụng danh thiếp thiết phương kế “khoe ngực” mà chẳng sợ bản thân trở nên hớ hênh quá đà. Trái lại, sự quyến rũ của nàng “trước sau như một” luôn luôn làm người ta tự tin vì nó không hề đánh mất đi sự năng động vốn có.



Những thiết kế tiền dành cho nàng “ngực lép” - 3



Những thiết phương kế đồng cân dành cho nàng “ngực lép” - 4

Nàng còn có muôn ngàn những "đặc quyền" như áo trễ vai, áo hai dính dáng khoét sâu. Vô tư diện mà chẳng lo mình trở thành thử "hớ hênh quá đà".



Những thiết kế đồng cân dành cho nàng “ngực lép” - 5



Những thiết phương kế chỉ dành cho nàng “ngực lép” - 6



Những thiết kế đồng cân dành cho nàng “ngực lép” - 7

Khiến vòng một đầy đặn hơn bằng những chiếc áo cổ cao ôm trung thành và tăng điểm nhấn ở vòng eo thon gọn. Với ý kiến "hở trên, kín dưới", Jennifer chọn trang phục đi cùng là những chiếc quần baggy kín đáo nhưng cũng không kém phần sành điệu.



Với Jennifer, những chiếc áo băng cuốn sexy, váy quây ôm ngực hay áo diềm trễ vai đều là những items của hè này mà nàng “ngực lép” chẳng thể bỏ qua. Với cách phối đồ “hở trên, kín dưới”, cô nàng không mix chúng cùng váy ngắn ôm trung thành mà lựa chọn những chiếc jeans baggy kín đáo hay quần giả váy năng động đi cùng giày Vans/ Converse. Bằng cách đó, sự “khoe thân” của nàng đã trở nên “hợp lý” hơn rất nhiều.



Bên cạnh đó, nàng còn táo bạo “biến tấu” văn bằng cách thả khuy những chiếc áo sơ-mi truyền thống hay diện vest khoét cổ sâu chẳng cần áo pull bên trong. Trong những lúc này, phụ kiện đi kèm của cô nàng thường là những mẫu giày cao gót quai mảnh của Zara hay kính mát Celine kiểu dáng độc đáo. Không chỉ vậy, áo crop-top cổ cao hay hai dây dưa cúp ngực…đều là những “đặc quyền” chắc chắn giúp nàng ngực lép tự tín hơn những phái đẹp “hàng khủng” rất nhiều. 



Những thiết phương kế đồng cân dành cho nàng “ngực lép” - 8



Những thiết kế chỉ dành cho nàng “ngực lép” - 9



Những thiết phương kế tiền dành cho nàng “ngực lép” - 10

Nàng còn táo bạo hơn khi "biến tấu" những thiết phương kế đời thường thành nóng bỏng hơn. Bằng cách thả khuy áo sơ-mi hay diện vest  Burberry cổ sâu chẳng cần áo trong, Jennifer kiên cố luôn luôn "ấn tượng" trong mắt người đối diện.



Những thiết phương kế chỉ dành cho nàng “ngực lép” - 11



Những thiết phương kế đồng cân dành cho nàng “ngực lép” - 12



Những thiết kế đồng cân dành cho nàng “ngực lép” - 13

Không nhàm chán với những mẫu áo pull rộng để che "khuyết điểm", Jennifer gần như tiền chuộng những thiết kế sexy.



Tuy vậy, Jennifer cũng có những lúc “khiêm tốn” với những chiếc áo kín đáo, thanh lịch. Những lúc này, chiếc eo thon gọn hay vòng ba căng đầy lại đích thị là “điểm thu hút” cho cả set đồ. Quần đùi cạp cao ôm sát mê hoặc quần dài lụa dáng xuông đích thị là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè nóng nực. Jennifer cũng không phải tín đồ của những loại phụ kiện rườm rà, cô tiền luôn luôn “trọng dụng” những loại phụ kiện căn bản như mũ, kính mát, túi xách nhỏ xinh, đồng hồ. Cách mix đồ khéo léo của cô nàng đã khiến cho người đối diện có trải nghiệm về sự quyến rũ, thanh lịch nhưng cũng không cầu kì hay nóng bỏng quá đà.



Những thiết kế đồng cân dành cho nàng “ngực lép” - 14



Những thiết phương kế chỉ dành cho nàng “ngực lép” - 15



Những thiết phương kế tiền dành cho nàng “ngực lép” - 16

Tủ áo xống của Jennifer cũng không bó hẹp trong những thương hiệu quen thuộc, chúng đên từ hàng trăm cửa hiệu từ cao cấp tới phẩm bình dân.



Những thiết kế chỉ dành cho nàng “ngực lép” - 17



Những thiết kế đồng cân dành cho nàng “ngực lép” - 18

Với chiếc váy maxi từ một cửa hiệu bình phẩm dân trên phố, Jennifer chọn phối hợp chúng cùng những phụ kiện "sang chảnh" như kiếng mát Celine, Clutch hoa Givenchy hoa Boots cổ ngắn Saint Laurent.



Những thiết kế tiền dành cho nàng “ngực lép” - 19



Những thiết kế tiền dành cho nàng “ngực lép” - 20

Ai bảo phải "hàng khủng" mới sexy. Dù là "trước sau như một", bạn vẫn có trạng thái lôi cuốn theo cách của riêng mình.



Hãy cùng Eva ngắm nhìn những lookbook của nàng “ngực lép” Jennifer Grace và học hỏi cách mix đồ của nàng nhé!  



Mời các bạn xem thêm danh thiếp tin bài củaEva Icon:







Choáng với nàng mẫu 73kg mặc cực chất



"Tôi chỉ mặc đồ dưới 100 đô"



Cùng tín đồ Nhật trải nghiệm 1 tuần biến hoá



Nàng chọn phụ kiện: "Đã diện là phải chất"



Nàng nhỏ nhắn “trót yêu” trang phục rộng rãi







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top