Bộ sưu tập Xuân Hè Allura mang đến những thiết phương kế sang trọng, tao nhã nhưng thoải mái và có tính vận dụng cao. Chất liệu chừng nhập cảng cao cấp, trong đó có lụa, organza và lưới hi-tech được lựa chọn cùng kỹ thuật cắt may tinh tế được sử dụng trong BST làm tăng thêm giá mà trị sản phẩm, giúp tôn lên đường cong mềm mại của những người phụnữ mạnh mẽ, cá tính chất nhưng vẫn thật ngọt ngào.



Những tông màu dịu dàng được ưa chuộng của mùa lề đường 2014 gồm có tím pastel, hồng phấn, vàng mơ, xanh pastel… cùng với những họa tiết hoa trừu tượng được sử dụng làm BST thêm phần đâm ra động và phong phú.



Thời trang Allura dành tặng khách hàng chương trìnhưu đãi đặc biệt lên tới 50%, bắt đầu từ ngày 25/04/2014 đến 01/05/2014. Đây là món quà ý nghĩa nhân dịp nghỉ lễ và cũng là dịp để Allura giới thiệu đến đông đảo nhân tình thờitrang Bbộ sưu tập Hè mới vừa ra mắt thời kì vừa qua.





Sắm váy <b><a href=đẹp siêu giảm phải chi cơ hội nghỉ lễ - 1" return openNewImage(this, '')" src="http://img-hcm.24hstatic.com/upload/2-2014/images/2014-04-22/1398139375-dam-gam-mau-pastel-uu-dai--1-.jpg">



Sắm váy đẹp siêu giảm giá dịp nghỉ lễ - 2



Sắm váy đẹp siêu giảm giá mà thời cơ nghỉ lễ - 3



Sắm váy đẹp siêu giảm chớ chi cơ hội nghỉ lễ - 4



Sắm váy đẹp siêu giảm giá mà thời cơ nghỉ lễ - 5



Sắm váy đẹp siêu giảm giá dịp nghỉ lễ - 6



Sắm váy đẹp siêu giảm phải chi cơ hội nghỉ lễ - 7



Sắm váy đẹp siêu giảm phải chi dịp nghỉ lễ - 8



Sắm váy đẹp siêu giảm chớ chi dịp nghỉ lễ - 9



Sắm váy đẹp siêu giảm chớ chi dịp nghỉ lễ - 10



Trang điểm và tóc: Ngọc Triệu



Thông tin liên hệ:



Showroom: L2.206 Vincom B 191 Bà Triệu



www.allura.com.vn



www.facebook.com/AlluraFashion


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top