Thông tin người mẫu Hồng Quế đăng bạ tham dự cuộc thiHoa hậu Đại dương 2014 từng gây xôn xao dư luận bởi trước đó cô người mẫu nổi tiếng này sở hữu không ít điều động tiếng thị phi. Nhiều quan điểm cho rằng, Hồng Quế khó lòng trở nên hoa hậu do scandal và sở hữu nhiều hình xăm.



Vào tháng 3/2014, người mẫu Hồng Quế đã khẳng định sẽ xóa hình xăm để tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Tuy nhiên tại vòng sơ tuyển ở khu vực phía Bắc được tổ chức vào ngày 20/4/2014, Hồng Quế đã không có mặt.



Tại vòng sơ tuyển khu vực phía Nam được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh được tổ chức vào sáng nay (25/4/2014), Hồng Quế cũng không có trong danh sách 200 thí sinh tham dự dự thi.



Trả lời cho câu hỏi nguyên vì Hồng Quế không góp mặt tại cuộc thiHoa hậu Đại dương 2014, BTC cho biết Hồng Quế là gương mặt sáng phải chi và thừa tố chất để giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi này, tuy nhiên Hồng Quế sở hữu 5 hình xăm bởi chưng thế trưởng BTC – bà Nguyễn Thế Thanh đã loại Hồng Quế ra khỏi danh sách bố thí đâm ra tham gia cuộc thi.



Trước đó, trong một bài thử hỏi vấn, Hồng Quế biểu hiện sự quyết tâm đến với cuộc thi văn bằng cách xóa hình xăm:“Đây là sản phẩm của sự nông nổi và xốc nổi tôi sẽ phải khắc phục thôi. Tôi sẽ xóa hình xăm để tham gia cuộc thi hoa hậu lần này.



Xóa hình xăm rất mất thời gian, tuy nhiên từ bây chừ tới lúc tham dự cuộc thi hoa hậu tôi tin sẽ đủ thời kì lành lại vết thương. Chắc chắn khi xóa hình xăm sẽ để lại sẹo nhưng sẹo sẽ không quá ảnh hưởng đến thẩm mĩ vì ai cũng biết công nghệ thẩm mĩ bây chừ rất cao hỗ trợ được rất nhiều cho người muốn xóa hình xăm hay xóa sẹo”.



Hồng Quế bị loại vì chưng chưa xóa hình xăm - 1



Người mẫu Hồng Quế từng san sẻ sẽ xóa hình xăm để tham gia Hoa hậu Đại dương 2014 (Ảnh: Hạo Nhiên)



Có lẽ thông báo Hồng Quế không được tham gia tại cuộc thiHoa hậu Đại dương 2014 sẽ giúp nhiều thí sinh thở phào nhẹ nhõm, do Hồng Quế là bố thí đâm được giới chuyên môn và BTC đánh chớ chi cao về nét đẹp hình thể, gương mặt khả ái cùng phong cách biểu diễn catwalk chuyên nghiệp.



Cũng trong buổi thi sáng nay, 200 bố thí đâm ra đã trải qua 3 vòng thi; trang phục tự chọn, thuyết giáo đệ trình về tinh thần bảo vệ môi trường học biển và phần thi trang phủ phục bikini. So với vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc, chất lượng bố thí sinh khu vực phía Nam có phần khả quan hơn.





BGK vòng sơ tuyển khu vực Phía Nam gồm có: Bà Nguyễn Thế Thanh Nguyên PGĐ sở VH TTDL Tp.HCM/ PCT Hiệp hội người mẫu VN, ông Phạm Xuân Hùng Ủy viên BCH hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM, nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, ca sĩ Jimmii Nguyễn , nhà thiết phương kế Võ Việt Chung, bà Nguyễn Thu Trang  



Các thí hoá hầu hạ hết là đâm viên đến từ các trường học Cao đẳng, Đại học khu vực phía Nam và người mẫu tự do. Nhiều bố thí hoá nổi trội với chiều cao trên 1m75, thể hình đẹp cùng sự tự tin trong tương ứng xử và triết lí đệ trình trước BGK.



Qua vòng sơ tuyển khu vực phía Nam, trong 200 thí sinh đăng ký dự thi, BTC đã chọn được 23 gương mặt xuất sắc. Họ sẽ cùng 20 bố thí đâm được chọn tại vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc bước vào vòng bán kết sẽ được tổ chức vào ngày 1/5/2014 tại Tp. HCM.



Hồng Quế bị loại bởi vì chưa xóa hình xăm - 2



Bà Nguyễn Thế Thanh - Trưởng BGK đã quyết định loại Hồng Quế bởi cô sở hữu 5 hình xăm trên tài thể



Hồng Quế bị loại bởi chưa xóa hình xăm - 3



Các thành viên BKG trong buổi sơ tuyển khu vực phía Nam được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh vào sáng nay (25/4/2014)



Hồng Quế bị loại bởi chưng chưa xóa hình xăm - 4



Hồng Quế bị loại bởi chưa xóa hình xăm - 5



Tại vòng sơ tuyển khu vực phía Nam xuất hiện nhiều khuân mặt sáng giá mà với khuôn mặt khả ái và chiều cao trên 1m70



Hồng Quế bị loại bởi vì chưa xóa hình xăm - 6



Hồng Quế bị loại bởi chưng chưa xóa hình xăm - 7



Theo BTC, vòng so tuyển khu vực phía Nam đã thu hút 200 thí hoá đăng ký tham gia dự thi





Hồng Quế bị loại bởi chưa xóa hình xăm - 9



Hồng Quế bị loại do chưa xóa hình xăm - 10



Các thí hoá tuần tự trải qua 3 vòng thi: trang phủ phục tự chọn, thuyết trình bảo vệ môi trường biển và phần thi bikini



Hồng Quế bị loại bởi chưng chưa xóa hình xăm - 11



Theo đánh phải chi của BTC, các bố thí sinh khu vực phía Nam có phần "nhỉnh" hơn về chất lượng





Hồng Quế bị loại do chưa xóa hình xăm - 12



Một số người mẫu chuyên nghiệp cũng góp mặt tại vòng sơ tuyển sáng nay



Hồng Quế bị loại vì chưa xóa hình xăm - 13



Với 300 thí sinh tham dự sơ tuyển trên hai miền Nam Bắc, BTC sẽ chọn ra 60 bố thí hoá bước vào vòng chung kết



Hồng Quế bị loại bởi vì chưa xóa hình xăm - 14



Hầu hết danh thiếp bố thí hoá đều là những hoá viên của các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh



Hồng Quế bị loại vì chưa xóa hình xăm - 15



Tại vòng thi sáng nay, nhiều bố thí sinh lần trước nhất đến với cuộc thi sắc đẹp nhưng tỏ ra rất tự tin và bộc lộ tốt danh thiếp phần thi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top