Da được xem là tấm gương phản chiếu nhiều điều về tuổi tác, cuộc sống của con người. Mơ ước về một làn da đẹp luôn luôn hiện hữu ở mỗi người đặc biệt là phái nữ bởi vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi chị em đàn bà luôn xem việc chăm sóc, giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da là một trong những việc quan trọng bậc nhất trong cuộc sống.



Tuy nhiên rất ít người có được làn da hoàn hảo, ngay cả khi ai đó may mắn có được làn da đẹp tự nhiên thì tuổi tác cũng sẽ dần ảnh hưởng thụ động đến làn da của tất cả chúng ta. Phái nữ sẽ ngày càng xinh xắn và đẹp hơn nhờ biết cách chăm chút làn da của mình. khi danh thiếp nhà khoa học thường xuyên cố gắng tìm những phương pháp mới để duy trì vẻ trẻ trung và sáng mịn của làn da. Vì vậy nếu muốn duy trì nét thanh xuân cho làn da thì bạn cho nên dành nhiều sự quan hoài cho nó.



Có nhiều thủ pháp tạm thời che dấu và làm phẳng thói quen nhăn như là danh thiếp loại mỹ phẩm. Nhưng có một thủ pháp công hiệu thực sự và an toàn giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da từ trong ra ngoài đó là sử dụng viên uống collagen công nghệ Nano có tên là DermaDivine công nghệ Nano (Nanotechnology) của tập đoàn Erath’s Creation –Hoa Kỳ. Đây là một sản phẩm được sinh sản tại Hoa Kỳ văn bằng nguyên liệu chừng nhập khẩu từ Pháp. Thử nghiệm lâm sàng tại Pháp cho kết quả làm giảm đến 19% nếp nhăn sâu sau 28 ngày sử dụng, công hiệu trên 71% đối tượng nghiên cứu. Dermadivine (công nghệ Nano) là sự phối hợp giữa collagen, được sản xuất theo công nghệ Nano với Vitamin C.



Quan tâm đúng cách đến làn da của bạn - 1



DermaDivine công nghệ Nano



Collagen là một loại protein đóng vai trò quyết định trong việc hạn chế thói quen nhăn, duy trì đàn hồi và săn chắc của da, song song giúp tăng cường nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, tóc, móng nhờ thành phần Hyaluronic acid. Collagen bắt đầu suy giảm từ sau 25 tuổi và thói quen nhăn thường rõ rệt ở tuổi 30. Do vậy, cần bổ sung collagen luôn luôn từ tuổi 30 và đặc biệt giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh vì chưng đây là giai đoạn collagen suy giảm nhiều nhất (khoảng 30%). Ngoài vai trò chống nhăn, collagen cũng giúp thời hạn chế hiện tượng da bị chảy xệ. Vitamin C giúp chống lão hóa da. Sự phối hợp này là một lựa chọn hoàn hảo để chống lão hóa da, giảm nếp nhăn và kì hạn chế hình thành thói quen nhăn mới. Collagen ở đây có nguồn căn tố da của một số loài cá chọn lọc, bào chế theo công nghệ Nano giúp tạo thành danh thiếp chuỗi peptids trọng lượng thấp có thể hòa tan và được hấp thụ tối đa.



Liên hệ Công ty Mỹ Việt: Hà Nội (TP. HCM: 08. 6273 1466; Hà Nội: 04. 3641 6490, www.webyte.vn, email: ceo@webyte.vn.



Để biết thêm chi tiết bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại các dược phòng tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top