Chúng tôi quen nhau chân tình cờ. Vì một câu status trên 1 trang mạng online mà chung tôi quen nhau sau nhiều tháng nói chuyện tôi cảm thấy như đã quen anh từ lâu lắm rồi. Anh nói sắp về Việt Nam tôi thấy vui bao lâu chung cuộc mình cũng được gặp nhưng cũng thấy lo lắng bởi chưng thân hình qúa khổ của mình .







Nhưng rồi tôi thoáng buồn, nghĩ đến cảnh anh gặp tôi với bộ dạng nặng nề xấu xí này, liệu chừng anh có còn yêu tôi như anh vẫn nói? Chắc chắn tôi sẽ không chịu đựng nổi ánh mắt xem thường và những lời chê bai từ anh. Có khi nào anh sẽ “bái bai” tôi luôn luôn sau lần gặp mặt, hoặc nói với tôi một câu phũ phàng “Mình làm bạn em nhé!” để kết thúc chuyện tình đẹp như chiêm bao này? Nghĩ đến đó, tay tôi run lên, tâm cảnh rơi vào cõi hoang mang.





Sau 3 ngày suy nghĩ, trằn trọc không yên giấc, chung cuộc tôi cũng đưa ra quyết định cho mình: giảm cân cấp tốc ngay bây giờ! Thay do thụ động ngồi đợi chờ ái tình và sự hâm mộ từ anh, tôi hiểu rằng mình cần chủ động nắm bắt lấy nhân dịp duyên của mình. Chờ anh ưng vẻ xấu xí, chi văn bằng tự biến mình thành xinh đẹp để không phải lo lắng! Nếu tôi làm được, không chỉ là niềm hạnh phúc cho anh, mà còn là cả một cuộc “cách mạng” vĩ tuyệt vời đối với cuộc đời tôi.



Giảm cân để gặp bồ xa xứ - 1



Vì thời kì quá gấp rút đồng cân còn vẻn vẹn 2 tháng, tôi buộc lòng tìm cách giảm cân cấp tốc để lấy lại dáng vóc nhanh nhất nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe. Tôi tìm đến dược sĩ và được tham mưu sử dụng thuốc giảm cân Perfect Slim USA kèm đó là bảng chỉ dẫn ăn kiêng cụ thể cùng một đĩa DVD các bài tập giảm cân tự thực ngày nay nhà. Có được “nền tảng” đâu vào đấy, tôi hồ hởi về nhà, bắt tay ngay vào phương kế hoạch giảm cân.



Giảm cân để gặp tình nhân xa xứ - 2







Một hộp Perfect slim USA có 38 viên mỗi ngày tôi uống 1 viên trước khi ăn sáng mê hoặc trưa 30 phút phối hợp với tập thể dục đều đặn chỉ sau 1 tháng tôi đã giảm được 7kg . Tôi rất vui mừng, cứ thế này cho đến khi anh về tôi vững chắc sẽ tự tin đi bên anh.





Sản phẩm này với 100% thành phần dược thảo từ tự nhiên kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen (Lotus Leaf) và hoa lục bình, cung cấp một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới cho kết quả giảm cân nhanh, an toàn. Ngoài ra, nó còn tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình sử dụng thuốc, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa ung thư ruột, túc trực tràng và danh thiếp chất độc hại khác gây ra cho cơ thể và giảm stress hiệu quả, mang lại ý thức thoải mái



Ngày gặp anh tôi đã mặc chiếc váy mà tôi đã ao ước từ rất lâu. Tôi thấy mình hoàn toàn tự tin với vóc dáng hiện tại. Cảm ơn Perfect Slim USA!



Liên hệ neo đơn vị nhập cảng và phân phối:



Công ty TNHH TM USABEGIN



Địa chỉ:   359 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. HCM



Tel:   (08)6653.33.37



Website:   http://usabegin.com



Email:   info@usabegin.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top