Rất nhiều người khi động vào dao kéo để cải thiện gương mặt, gia tộc thường xuyên muốn mình trông xinh đẹp theo hướng dị biệt hơn so với gương mặt gốc.



Sự can thiệp bằngphẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều có thể khiến chúng mình trở nên lạ lẫm và không thể nhận ra. Đây cũng là điều động phiền toái mà một số trung tâmphẫu thuật thẩm mỹở Hàn Quốc đã gây ra cho khách đầu hàng của mình.



Theo Kotaru, kỹ thuật giải phẫu thẩm mỹ ở Hàn Quốc đã phát triển tới mức nhiều người đã được thay mới dung mạo khác hoàn trả toàn. Đối với danh thiếp khách nước ngoài tới Hàn Quốc để phẫu thuật, gia tộc đã phải rất chật vật mới có trạng thái qua được cửa xuất nhập cảnh tại sân bay biến bởi vì gương mặt quá khác so với trên hộ chiếu.



Không thể trở về nhà vì phẫu thuật quá xinh - 1



Không trạng thái trở về nhà vì phẫu thuật quá xinh - 2



Nhiều khuân mặt đổi thay khác xa bản gốc sau khi qua tay các "phù thủy thẩm mỹ" xứ Hàn



Theo hai trang web Onboa và Munhwa, một mệnh bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc đã phải cấp riêng một loại giấy chứng thực thẩm mỹ để bệnh nhân có trạng thái trở về nhà.



Trong giấy chứng thực có số phận hộ chiếu, tên của bệnh viện mà bệnh nhân dịp tới thẩm mỹ và thời kì họ lưu lại tại Hàn Quốc.



Thực trạng này bắt đầu từ năm 2009, khi 23 người đàn bà Trung Quốc bị giữ lại ở sân bay biến khi trở về nước. Theo tờ ChinaDaily, những người phụ nữ này có đôi mắt to hơn, mũi cao hơn và cằm nhọn hơn nhiều so với hình ảnh của gia tộc trên hộ chiếu. Sau khi bị kiểm tra kỹ lưỡng, nhiều giờ sau họ mới được cho phép trở về nước và bị đề nghị phải làm lại hộ chiếu ngay lập tức.



Hiện này tình trạng này càng ngày càng xuất hiện nhiều khiến các trung tâm thẩm mỹ ở Hàn phải cấp giấy chứng nhận cho danh thiếp bệnh nhân nước ngoài. 





Hàn Quốc hiện là thiên đàng của giải phẫu thẩm mỹ. Với kiểu dao kéo hợp với chuẩn vẻ đẹp của người Châu Á. Hàn Quốc là điểm đến hàng đầu của người Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… để đổi thay ngoại hình. Ngay cả ở Hàn Quốc người ta cũng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ là cần thiết. Cứ 77 người Hàn Quốc lại có một người từngphẫu thuật thẩm mỹ. 



Không trạng thái trở về nhà bởi vì giải phẫu quá xinh - 3



Không trạng thái trở về nhà bởi giải phẫu quá xinh - 4



Dịch vụ dao kéo ở Hàn rất phát triển


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top