Không những thế, đây còn một trong những vấn đề về da cứng đầu, khó dẫn giải quyết nhất, khiến không ít chị em phiền lòng. Thấu hiểu được điều động đó, BB Beauté lần trước hết giới thiệu liệu chừng đệ trình trị nám da từ gốc đến ngọn vô cùng độc đáo, giúp cải thiện triệt để tình trạng nám da với danh thiếp công nghệ, dược phẩm chăm sóc, trị nám da hàng đầu thế giới.



Công nghệ X- laser (Laser xung dài)



Tuyệt chiêu trị nám từ gốc đến ngọn - 1













Công nghệ X – laser tại BB Beauté đã được FDA công nhân về tính chất an toàn và hiệu quả



Đây là dẫn giải pháp điều trị nám đã được kiểm đinh khe khắt vì FDA (cơ quan an toàn dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và đạt chứng đồng cân CE về độ an toàn, tính chất hiệu quả. Sau khi hấp thụ năng lượng từ bước sóng laser xung dài, các sắc tố không mong muốn sẽ bị giãn nở và phá hủy. Các sắc tố ở lớp biểu so bì vỡ nhỏ và được đẩy lên bề mặt da bài xuất ra ngoài, danh thiếp sắc tố nằm sâu dưới da được phân hóa thành những hạt sắc tố nhỏ li ti, bị thực bào trong thân thể tiêu hoá, rồi thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể, trả lại làn da tươi trẻ, mịn màng. Đối với danh thiếp vùng da khác vì chưng không hấp thu bước sóng thành thử không có bất kỳ tổn thương nào. Không đau rát, không gây tổn thương xót da, không có tác dụng phụ, công nghệ này còn giúp kích thích tái hiện tế bào da, tăng tính chất đàn hồi và làm se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.



Công nghệ PRP



Tuyệt chiêu trị nám từ gốc đến ngọn - 2Tuyệt chiêu trị nám từ gốc đến ngọn - 3



Công nghệ tế bào gốc tự thân PRP sẽ là trợ thủ đắc lực giúp da sáng khỏe, không bị tái phát nám trở lại sau liệu chừng trình



Công nghệ PRP là công nghệ đâm ra học tự nhiên, thực hành văn bằng cách trích tiểu cầu từ máu của chính thị người bệnh, tập kết với nồng độ cao (khoảng 3-5 lần nồng độ phẩm bình thường), đưa ngược trở lại vào từng vị trí cần thiết trên cơ thể người bệnh giúp hồi phục nhanh danh thiếp mô bệnh, tăng hoá danh thiếp mô khỏe mạnh… Trong thẩm mỹ, khi đưa vào da, các nhân tố tăng trưởng từ PRP sẽ thúc đẩy sự tăng đâm ra tế bào, tăng hoá collagen, nguyên bào sợi, tăng đâm lượng hyaluronic acid dưới da, tăng đâm mao mạch… giúp da, tóc mau hồi phục và trẻ hóa. Trong lược đồ trị nám tại BB Beauté, PRP được sử dụng như một biện pháp hỗ trợ đắc lực giúp phần da đươc trị liệu trở lên trắng sáng hơn, mịn màng, trẻ hóa, và đặc biệt biện pháp này làm da khỏe mạnh hơn, giảm thiểu tác hại của các yếu tố tiêu cực làm tái phát nám trở lại trên da – một trong những vấn đề nan áp giải làm “đau đầu” phái đẹp.



Gluthatione





Gluthatione là chất chống oxy đâm mạnh nhất trong cơ thể, có khả năng tái hiện bất cứ tế nào. Đây là một phân tử trong tế bào cơ thể, đóng vai trò mấu chốt trong việc tẩy độc, chống oxi hoá, tải acid amin, kích hoat enzyme. Do mọi hệ thống trong cơ thể đều cần có glutathione để được khỏe mạnh (đặc biệt là hệ miễn nhiễm, hệ thần kinh) ..nên Gutathione được ứng dụng rất nhiều trong ngành y khoa với trang mục đích chữa bệnh: viêm gan,đục thuỷ tinh thể, ung thư v..v.. Tuy nhiên, điều đặc biệt, chất này khi đi vào thân thể sẽ làm giảm việc sản xuất melanin – nguyên nhân cốt gây ra hiện tượng nám da. Vì thế, việc đưa vào thân thể một lượng gluthatione vừa đủ chẳng những làm cơ thể khỏe mạnh, mà còn giúp bạn có trạng thái nói lời “tạm biệt’ với những đốm nám, tàn hương đáng ghét và đón nhận một làn da trắng sáng ngoài mong đợi.





Tuyệt chiêu trị nám từ gốc đến ngọn - 4



Gluthatione là chất chống oxi hóa mạnh nhất trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm thiểu sự da tăng hắc sắc tố melanin - nguyên tố then chốt tạo ra đốm nám, tàn nhang





Với đội ngũ bác sỹ, tiến sỹ đầu hàng đầu châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam, liệu chừng trình trị nám từ gốc đến ngọn tại BB Beauté hứa hẹn sẽ là “chìa khóa vàng” lấy lại sự tự tín từ một làn da “không tì vết”, trắng sáng, mịn màng mà bạn hằng nằm mê ước.











Tư vấn bởi chưng Tiến sỹ, Bác sỹ Vincenzo Mancini, Thẩm mỹ viện BB Beauté:



Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.



Điện thoại: (04) 666 28 777 – (04) 666 18 777



T.P Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh



Điện thoại: (08) 3512 7274



Hotline: 096.685.9099



Website: www.bbbeaute.com.vn













Để mở mang thị trường học và hi vọng muốn được mang lại vẻ đẹp tới nhiều khách hàng hơn nữa trong cả nước, thẩm mỹ viện BB Beaué trân trọng gửi lời mời cộng tác tới Quý đối tác, cá nhân chủ nghĩa quan hoài với hình thức hợp tác sau:



- Hợp tác trong lĩnh vực phân phối thương xót hiệu mỹ phẩm Simone Mahler Paris



- Chuyển giao danh thiếp công nghệ làmđẹp



- Hợp tác túc trực tiếp trong các dự án điều trị và làm đẹp với tiến sĩ, bác sỹ ngọc trai Âu



Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý đối tác nguồn nhân lực chất lượng cao - đội ngũ tiến sỹ bác sỹ ngọc trai Âu tài năng cùng danh thiếp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chính thị sách giá như cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều biệt đãi khác để hướng tới sự hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa Quý đối tác và BB Beauté.



Mọi hình thức cộng tác kinh dinh xin liên quan túc trực tiếp với chúng tôi qua:



Mobile: 091 963 6691



Email: tuvan@bbbeaute.com.vn




































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top