Đàn ông trẻ, năng động sẽ không để cái nóng bó chân nơi góc phòng. Đó là lý vì họ lưa chọn sandal cho danh thiếp hoạt động như đi làm, dạo phố hay du lịch trong mùa hè. Các mẫu sandal Adler là sự phối hợp hài hòa giữa thờitrang nam tính cùng sự tiện dụng để bạn thể hiện chất riêng khác biệt.



image001.jpg


Sandal Adler có mức chớ chi từ 650.000 đồng là chọn lọc cho chàng trai hiện cực kì năng động và trẻ trung.




Ngoài các mẫu sandal, mùa hè này bạn cũng có thể lựa chọn danh thiếp mẫu giày lười bởi vì tính áp dụng của chúng. Với thiết phương kế neo người giản, lịch duyệt không kém phần cá tính chất từ Adler, danh thiếp mẫu giày lười phù hợp với phục dịch hết các dịp như đi làm, đi chơi, đi tiệc. Không chỉ tiện dụng, các mẫu giày lười còn sang trọng với danh thiếp đường nét của giày da, với các màu sắc trẻ trung, sành điệu để bạn có nhiều sự chọn lọc và thời trang hơn.



image002.jpg


Lựa chọn nam tính với sandal quai bản tối giản màu trầm.




Nhân cơ hội lễ 30/4 và 1/5, thương xót hiệu giày túi Adler tổ chức chương đệ trình "Hè ưu đãi" với mức giảm đến 25% từ ngày 25/4 đến 30/4. Chương đệ trình vận dụng cho danh thiếp khách hàng sở hữu thẻ ngân quy hàng ACB, Maritime, Đông Á và Vietcombank tại cửa hàng Adler, 419 - 421, Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM.



image003.jpg


Các mẫu giày lười ăn nhập với phục dịch hết các thời cơ như đi làm, đi chơi, đi tiệc.




Thông tin chi tiết chương đệ trình truy cập tại website: http://adler.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Adlervn

Hotline: 08 6686 4748



(Nguồn:Adler)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top