Siêu mẫu Bảo Hòa 



Bảo Hòa là một trong nhữngngười mẫu Việt Nam thành công khi tiến sang thị trường nước ngoài. Năm 2006, Bảo Hòa đã đầu quân cho công ty người mẫu New York Model Agency. Với khuân mặt sắc sảo, biểu cảm tốt cho nên mặc dầu không xuất hiện nhiều trên sàn catwalk nhưng cô lại rất đắt show chụp hình. Bảo Hòa từng xuất hiện trên danh thiếp tạp chí lớn Elle, Vogue, Teen Vogue, Cosmo Girl, In Style, Marie Claire, GQ... cũng như chụp lookbook cho nhiều thương xót hiệu danh tiếng.



Bảo Hòa cũng là chân dài Việt duy nhất từng xuất hiện trong bom tấn điện ảnh Hollywood. Đó là bộ phim Elysium. Tuy chỉ xuất hiện rất ngắn, không có lời thoại nhưng hình ảnh Bảo Hòa khoe thân hình tuyệt đẹp trong bộ bikini thậm chí còn được giới thiệu trong trailer của phim.



Trước đó, Bảo Hòa từng đảm vai đích thị trong bộ phimDốc Tình gồm 26 tập và gây ấn tượng nhờ gây dựng thành công nhân dịp đấu vật Thu mong manh, yếu đuối. 



Chấm điểm chân dài



Bảo Hòa tao nhã trong một bộ hinh thờitrang



Chấm điểm chân dài



Bảo Hòa xuất hiện chớp nhoáng trong Elysium



Siêu mẫu Thanh Hằng



Nhắc tới chân dài đóng phim chẳng thể bỏ qua siêu mẫu Thanh Hằng. Không tiền chứng minh thực lực của mình trên sàn catwalk mà Thanh Hằng còn "lấn sân" khắp nơi từ phim nghệ thuật thứ bảy cho tới phim truyền hình. Và hầu hết trong số này, cô đều được khen ngợi về khả năng diễn xuất đa đa dạng, tự nhiên. 



Về mảnh phim truyền hình, Thanh Hằng từng bỏ túi với kha khá vai diễn trong hàng loạt bộ phim như Tuyết nhiệt đới, Tôi là ngôi sao, Gia tài bác sĩ, Người mẫu.



Tuy nhiên dấu ấn đậm nét của chân dài nức tiếng lại ở các bộ phim điện ảnh. Các dự án phim điện ảnh có Thanh Hằng tham gia đều đạt được doanh thu ấn tượng. Trong số đó phải kể tớiNhững cô gái chân dài, Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết, và đặc biệt làMỹ nhân dịp kế với doanh số kỷ lục 52 tỉ sau 2 tuần công chiếu. 



Chấm điểm chân dài





Chấm điểm chân dài



Thanh Hằng thành công khi "lấn sân" làm diễn viên



Người mẫu Trang Nhung



Người mẫuTrang Nhung đang có sự thử nghiệm với lĩnh vực phim điện ảnh khi nhận vai chính thị Bella trong một tác phẩm được trông đợi, đó là phần hai của bộ phim Scandal vì Victor Vũ làm tôn giáo diễn. 



Đây là lần trước nhất Trang Nhung đóng phim điện ảnh. Trong một bài thử hỏi vấn gần đây, cô cũng cho biết cô từng buồn, chạnh lòng khi bén duyên nghệ thuật thứ bảy quá trễ so với các đồng nghiệp người mẫu khác. Tuy nhiên Trang Nhung cho biết mình khá tự tín với việc thử sức lần này vì cô đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trong danh thiếp bộ phim truyền hình nhưGọi nắng, Anh em nhà bác sĩ, Kính báo cáo Oshin, Bão yêu thương...



Cũng trong san sớt gần đây, Trang Nhung tiết vỡ lở cát xê một tập phim của mình cũng thuộc top cao nhất. 



Chấm điểm chân dài



Chấm điểm chân dài



Trang Nhung ngoài đời và trên phim



Siêu mẫu Xuân Lan



Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan vừa thử sức trong bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ có tênTiệm bánh hoàng tử bé. Nhân đánh vật Linda Kiều của cô khá độc đáo vì chưng tính chất cách thích khoe khoang, chảnh chọe và điệu đà.



Bên cạnh gia tài gồm cách bộ phim truyền hình nhưVua sân cỏ, Cô nàng tóc rối, Người mẫu... thì người mẫu gạo cội này từng không ít lần xuất hiện trong phim nghệ thuật thứ bảy và sân khấu kịch - là những nơi đòi hỏi kỹ năng diễn xuất khắt khe hơn. 



Chấm điểm chân dài



Một Xuân Lan người mẫu



Chấm điểm chân dài



Xuân Lan nhỏng nhảnh trong phim truyền hình mới



Người mẫu Ngọc Quyên



Vai diễn gần đây nhất của Ngọc Quyên trong bộ phimMỹ nhân kế nhận được khá nhiều lời ngợi khen bởi vì cô thể hiện thành công tính cách "tưng tửng", tham tiền của nhân vật Đào Thị. 



Trước khi đến với nhân dịp đấu vật Đào Thị, Ngọc Quyên đóng một mệnh phim truyền hình nhưTuyết nhiệt đới, Hoa dã quỳ.... Cô đều thể hiện tốt những vai diễn này và để lại ấn tượng dễ chịu cho người xem. 



Chấm điểm chân dài



Người mẫu Ngọc Quyên



Chấm điểm chân dài



Ngọc Quyên với vai diễn Đào Thị




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top