Đã xuất hiện được một thời kì nhưng trải qua nhiều mùa mốt,chiếc áo hở eo (áo croptop) vẫn được sủng ái. Từ sàn diễn cho đến danh thiếp khu phố thờitrang, dễ dàng bắt gặp những cô gái xinh đẹp khoe sắc trong những chiếc áo đáng yêu.



Crotop vỉa hè 2014 mang vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và cá tính. Những chiếc áo ôm khít sexy đã phần nào bị thay thế bởi vì những chiếc áo pha tạp phong cách thị thành cùng "hơi thở" thể thao. Hiện tại phái đẹp đang rất chuộng những chiếc áo lửng màu trung tính (pastel). Những chiếc áo khoét nách với đường cắt khoáng đạt, hiện tuyệt và cách tạo phom dáng ấn tượng cũng là mốt được danh thiếp cô gái đặc biệt yêu thích.



Trong ngày hè này, để làm mới hình ảnh, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo hở eo xinh xắn. Không chỉ là khí giới khoe đường cong lợi hại nó còn là minh chứng cho sự sành điệu và khiếu thẩm mỹ của bạn.



Cách phối hợp những chiếc áo gợi cảm này cũng không còn là vấn đề gây đau đầu cho bạn gái. Hòa chung theo nhịp mốt, những chiếc áo lửng thường được các cô nàng điệu đà phối hợp với quần jeans thụng, quần short và chân váy.



1. Trẻ trung với quần jeans thụng



Cách kết hợp áo này được xem là khôn khéo và cá tính nhất. Mang một chiếc áo gợi cảm đặt cạnh chiếc quần nghịch ngợm, khỏe khoắn, các cô gái sẽ trung hòa được những đặc tính chất nổi bật của các món đồ. Cách phối hợp này còn giúp chúng phù trợ cho nhau để tạo thành ra vẻ đẹp cân đối, trẻ trung dễ thương.



Áo lửng và quần jeans thụng/ jeans rách nên dành để mặc khi đi chơi, dạo phố, du lịch, picnic.







Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày vỉa hè - 1




Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày lề đường - 2







Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày lề đường - 3



Áo hở eo và quần jeans thụng kết đôi sành điệu ngày hè







Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày hè - 4




Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày hè - 5











Những cách kết hợp đơn chiếc giản nhưng mang lại hiệu quả cao cho bạn gái



2. Sexy với quần short



Đây là "công thức" hoàn hảo cho thời trang mùa hội lễ cũng như mùa du lịch. Khoe cả thân trên lẫn thân dưới khiến bạn cực kỳ nóng bỏng và sexy. Nhưng hãy biết chọn địa điểm đến phù hợp để không bị xa lạ, biệt lập với những người xung quanh.



Hè năm nay đừng bỏ lỡ thời cơ khoe đường cong với áo hở eo và những chiếc quần short giả váy, quần short lụa tạo phom dáng 3D đẹp mắt, lịch sự.



Áo hở eo và quần short thành thử đi cùng giầy thể thao, sandal chiến binh,  sandal đế xuồng, giầy đế bánh mì, dép kẹp mê hoặc giầy da đúng xu hướng.



Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày lề đường - 6



Sexy và cá tính chất là điều động mà bộ đồ siêu ngắn mang đến cho chị em gái







Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày lề đường - 7




Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày lề đường - 8









Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày vỉa hè - 9



Không đồng cân gợi cảm quần short cũng khiến áo hở eo trở thành ra thanh lịch hơn



3. Điệu đà với chân váy



Có hai nguyên tắc phổ thông nhất được danh thiếp nhà thiết phương kế tung hê trong lề đường này. Một là phối hợp áo dáng rộng với chân váy bút chì, váy bó. Hai là kết hợp áo ôm với chân váy xòe điệu đà. Sự cân đối về kiểu dáng trang phục sẽ tạo điều động kiện thuận lợi để phái đẹp tôn khởi hành cong hình thể của mình.



Bộ đồ này rất xinh cho bữa tiệc mùa hè, những sự kiện mang tính chất long trọng. Thậm chí nó còn có trạng thái theo chân phái đẹp đến những nơi đề nghị sự nghiêm chỉnh thanh lịch. Chỉ cần chọn váy áo sao cho phù hợp, bạn đã thật quyến rũ và sành điệu.





Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày lề đường - 10



Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày lề đường - 11



Những cách kết hợp biểu hiện guu thẩm mỹ đáng ngợi khen của bạn gái



Vũ khí lợi hại khoe đường cong ngày vỉa hè - 12



Bộ cánh đại đẹp cho ngày vỉa hè lộng gió








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top