Váy khoe ngực luôn luôn được xem là "thượng sách" của man di mỹ nhân trong việc phô bày nét đẹp hình thể và sự quyến rũ của mình. Lâu nay, dòng váy này luôn luôn hiện diện trong danh thiếp sự kiện áp điệu trí cũng như thờitrang trên khắp hành tinh.



Đầm quây, váy cổ V thật "lợi hại". Chúng khiến mọi phụnữ đều thêm gợi cảm hơn. Chính bởi thế mà kiên cố vô luận một người đẹp nổi tiếng nào cũng phải sở hữu cho mình đôi, ba chiếc váy này. Thế nhưng, đột nhiên có một ngày, các người đẹp nhận ra rằng mình đã trở thành "bản sao" của bạn bè, cộng sự nữ.



Khi không còn hứng thú với váy khoe vòng 1, người đẹp Việt "dắt tay nhau" tìm đến khuynh hướng táo tợn hơn. Hòa chung vào khuynh hướng thời trang thế giới, các người đẹp đã tự tin áp điệu phóng ngoại hình văn bằng các trang phủ phục cut-out hấp dẫn và dạn dĩ. Những trên dưới hở được kiến tạo thành ra nhờ đường cắt, khoét rất "ngọt" khiến thân thể thanh xuân đáng ghen ghét của những mỹ nhân được cơ hội khoe hết cỡ. 



Trước sự hết sức trà của các trang phục táo tợn và nóng bỏng này, có rất nhiều quan điểm trái chiều nhau. Người thì cho rằng lối ăn mặc có phần "lai căng" kể trên khiến phụ nữ không còn nét đẹp duyên dáng, dịu dàng thuần chất của người Á Đông. Tuy nhiên, một số có tư tưởng cởi mở hơn thì nhận định rằng, trong từng lớp hiện cực kì ngày càng phát triển như hiện nay thì việc phụ nữ biết khẳng định mình, mà trong đó, tự tín phô bày vẻ đẹp cơ thể cũng là một cách để thoát khỏi hình ảnh cũ kỹ, lạc hậu....



Dù khuynh hướng khoe thể hình với những trang phục sở hữu hàng xê ri khoảng trống vắng táo bạo hay những đường cắt xẻ cá tính chất nhận được nhiều lời nhận xét trái chiều. Nhưng đông đảo công chúng vẫn công nhận rằng, chuyện người đẹp mặc đồ gợi cảm không những là quyền cá nhân mà còn là đặc ân và thỉnh thoảng là "nghĩa vụ".



Không chỉ người chọn trang phục mà ngược lại, trang phục cũng "kén" người mặc. Hãy ngắm bộ sưu tập váy cut-out mạnh bạo của danh thiếp nữ nghệ sỹ để cảm nhận thị hiếu thời trang của họ!



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 1



Nữ diễn viên Kathy Uyên chọn bộ váy cut-out với cách phối vải tuyn sáng dạ tạo sự an toàn dù khá hở. Tuy nhiên bộ váy của cô có tí chút chi tiết thừa.



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 2



Nữ ca sỹ Thảo Trang nhận được nhiều sự ngưỡng mộ do độ tự tín vào sắc đẹp



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 3



Không đồng cân chăm chỉ thể hiện vòng 1 nóng bỏng, Hà Anh còn rất yêu chuộng mốt cut-out phóng khoáng



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 4



Khoảng khoét bên eo khiến Lưu Hương Giang trở thành thử dong dỏng và hiện tuyệt hơn



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 5



Trúc Diễm rất cá tính chất và sexy trong bộ đầm đen cắt xẻ bạo tay



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 6



Đại phần lớn đám đông khán giả cũng như nhiều NTK trong nước cho rằng chiếc váy này không dành cho Chung Thục Quyên



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 7



Ngọc Anh tươi xinh trong bộ đầm hở lưng



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 8



Dù mặc chiếc áo hở bụng và một phần thềm ngực sexy nhưng ca sỹ trẻ Bảo Anh vẫn chưa làm hài lòng những khán giả khó tính khó nết do cách kết hợp trang phủ phục thiếu đồng điệu



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 9



Hồ Ngọc Hà hấp dẫn trên sân khấu với bộ váy cut-out khoe lưng phối hợp với mốt xuyên thấu trong suốt



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 10



Bộ váy hở ở khá nhiều vị trí khiến Phương Linh bớt đi vẻ trang nhã và sự sang trọng



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 11



Bộ váy hoàn hảo theo đúng nghĩa nhưng khi khoác lên người MC nóng bỏng Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nó khiến cô bỗng nhiên xuất hiện quá nhiều mỡ thừa



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 12



Một bộ đầm xinh xắn nhưng hơi thừa chi tiết của Tâm Tít



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 13



Cách pha màu của bộ váy này khiến Mỹ Tâm bị chê "sến"



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 14



Hà Hồng Vân nổi bật với bộ váy màu trắng, dầu vậy nhiều ý kiến cho rằng khoảng khoét trên thân trước của chiếc váy này là không cần thiết



Khi người đẹp Việt chán váy khoe ngực - 15



Ngân Khánh trong bộ váy với những trên dưới cut-out cha nội trí đối xứng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top