Có câu châm ngôn nói rằng "Cuộc sống giống như hoa hồng, vẻ đẹp thường xuyên đi cùng với gai". Thời trang cũng vậy, những điều động đẹp đẽ luôn luôn thách thức người sử dụng phải thông suốt minh, tỉnh ngủ và khéo léo.



Thực tế cho thấy, danh thiếp nhà khoa học đã chứng minh rất nhiều kiểu mốt có trạng thái gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Có trạng thái diễn ra âm thầm, từ từ nhưng cũng có những kiểu mốt khiến người mặc khó chịu ngay lập tức.



Dưới đây là một số cảnh báo về những kiểu mốt đó, bạn nên tìm hiểu để tránh những điều bất lợi!



Cà vạt



Chuyên trang thờitrang Millionlooks từng dẫn lời các nhà khoa học tại hết sức học Cornell, Mỹ cho biết 67% nam giới phải nới lỏng caravat của mình khi đến căn phòng bởi vì kích tấc quá nhỏ của chúng.



Cúc áo cổ sơ mi và cách thắt cà vạt quá chặt chẽ mê hoặc quá kiểu cách sẽ có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Cụ thể là nó sẽ gây đến thiếu máu não và cầu mắt gây đau đầu, giảm thị lực, đãng trí, mất ngủ, chóng mặt. Đặc biệt, nếu tình trạng này kéo dài nó có thể khiến  cổ và danh thiếp cơ bắp bị mỏ ác chế, dễ đau lưng và vai.



Trong những ngày hè oi bức, nắng nóng, tuyến mồ hôi ở nam giới thường hoạt động mạnh. Nếu không vệ đâm sạch sẽ mê hoặc mặc trang phục thông thông thoáng rất có thể phát sinh một số căn bệnh ngoài da vùng cổ.



Những cảnh báo về thời trang ngày hè! - 1



Không cho nên đeo ca vát quá chật trong những ngày nắng nóng



Quần jeans skinny



Quần jeans skinny được yêu thích vào mùa hè mê hoặc danh thiếp chuyến du lịch dài ngày. Thời trang hè có một "mảnh đất" khá rộng để những chiếc quần kín mít nhưng hết sức sexy này bộc lộ vẻ đẹp cũng như vai trò của mình.



Tuy nhiên, khi mặc skinny trong mùa nóng nắng, bạn cần lưu ý một số phận nhân tố về sức khỏe. Quần jeans bó trung thành cơ thể, đặc biệt là vùng hông, đùi có trạng thái làm giảm khả năng hoá sản, cản trở tiêu hóa, tăng nguy cơ nhiễm trùng vùng kín và bàng quang.



Đặc biệt theo các chuyên gia y khoa, nó còn có trạng thái trở nên thủ phạm của căn bệnh hiếm gặp: Bệnh dây tâm thần phân bì đùi ngoài (Lipoatrophia semicircularis) với cảm giác nóng rát, tê cóng, ngứa râm ran như có kiến bò huyễn hoặc kim châm vùng hông, đùi do dây tâm thần so bì đùi (dây tâm thần cảm giác chạy từ khung chậu tới đùi) bị chèn ép.



Những cảnh báo về thời trang ngày hè! - 2



Quần jeans skinny được yêu thích nhưng thực tại nó có thể gây ảnh hưởng cho người mặc



Quần định hình



Quần định ảnh (spanx) không còn xa lại với phái đẹp. Nó là một dạng quần lót có khả năng co dãn, độ đàn hồi cao thành thử bó trung thành vào cơ thể để làm cho vóc dáng trở cho nên cân đối, gọn gàng hơn.



Cũng như quần độn mông, nội y "vô hình", những chiếc quần chỉnh hình đặc biệt được yêu thích khi mùa lề đường về. Nó là sản phẩm hỗ trợ cho danh thiếp mẫu váy áo gợi cảm, bó sát. Nên khi nhu cầu mặc gợi cảm tăng lên cũng là lúc những chiếc quần "bóp dáng" được tìm mua nhiều hơn.



Nhưng nếu bạn mặc quần spanx quá lâu có trạng thái gây ức chế danh thiếp dây tâm thần và giảm lượng oxy lưu thông suốt trong máu, bởi vậy bạn cho nên cân nhắc có trên dưới thời kì thích hợp mặc loại quần này. Thậm chí, chúng còn gây ra tình trạng vệ đâm ra không tự chủ, ợ nóng kéo dài dẫn đến viêm, loét, thậm chí là ung thư thực quản (ung thư cơ quan tiêu hóa).



Những cảnh báo về thời trang ngày hè! - 3



Thời trang cũng giống như hoa hồng, vẻ đẹp luôn luôn đi cùng với gai



Túi xách cỡ bự (bao bố)



Những chiếc túi này được các bà mẹ có con nhỏ rất yêu thích. Theo tâm can của tuyệt phần nhiều chị em, chiếc túi kích cỡ lớn giúp gia tộc có thể mang theo rất nhiều đấu vật dụng tiện ích cho cả hai mẹ con. Trên đường phố, không quá khó khăn để tìm thấy hình ảnh những bà mẹ bế con và còn xách lễ mễ những chiếc túi "bự".



Nhưng Hiệp hội American Chiropractic (ACA) – hiệp hội lớn nhất thế giới chuyên khoa chỉnh hình, có trụ sở tại Arlington, bang Virginia lại khuyến cáo đàn bà không cho nên mang theo túi xách có trọng lượng vượt quá 10% trọng lượng cơ thể.



Khi mang túi xách, cổ bạn nghiêng đi một cách thiên nhiên để giữ thăng bằng trọng lượng. Bên cạnh đó, bên vai chịu sức nặng của túi xách bị lệch ra sau và co lên thường xuyên. Điều này ảnh hưởng đến danh thiếp cơ ở phần lưng trên, danh thiếp xương dẹt ở vai và những xương dẹt chống giữ xương sống, khiến chúng mệt mỏi và bị đau. Lâu ngày, hiện tượng này có thể dẫn đến viêm khớp.



Những cảnh báo về thời trang ngày hè! - 4



Bà Beck tuồng như rất chật vật với hàng loạt những chiếc túi xách cỡ bự



Giày cao gót





Không trạng thái phủ nhận vị trí của giày cao gót trong tủ quần áo của phái đẹp, đặc biệt là trong thời trang ngày hè.



Tuy nhiên, việc mang giày cao gót luôn luôn đang “góp phần” gia tăng các chấn thương: sưng tấy, đau nhức, biến dạng ngón chân, cơ xương, bong gân mắt cá chân, đau lưng và gây sức ép cho phần xương sống…



Những cảnh báo về thời trang ngày hè! - 5



Những đôi giầy dốc ngược ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đôi bàn chân



Dép xỏ ngón





Mỗi khi vỉa hè về, dép xỏ ngón (dép kẹp) được ưu tiên hàng đầu. Đây là kiểu mốt tối cấp thiết cho các chuyến di lịch đi biển, nghỉ núi cho đến cuộc sống thường nhật.



Tuy nhiên, theo diễn đàn Hiệp hội Y tế tại Mỹ, các nhà nghiên cứu trường đại học Auburn những đôi dép xỏ ngón quá lỏng lẻo và không đảm bảo cho sức khỏe đôi chân. Các nhà nghiên cứu  cho biết khi mang dép xỏ ngón, giữa chân và dép chỉ được kết nối văn bằng một quai kẹp duy nhất và điều động đó không hỗ trợ gì cho bàn chân trong mỗi bước đi.



Thêm vào đó, lực bị dồn lên bắp chân nhiều khiến bắp chuối bị căng và đau mỏi. Nếu mang dép xỏ ngón trong thời gian dài có trạng thái dẫn đến viêm khớp, tổn thương xương và vùng hông.



Những cảnh báo về thời trang ngày hè! - 6



Dép xỏ ngón chưa hẳn đã lợi mọi bề



Phụ kiện văn bằng kim loại









Nếu phần da ở tai và một mệnh chỗ đính khuyên xuất hiện nốt ban, mẩn ngứa thì thủ phạm có thể là những đôi hoa tai bằng niken. Kim loại này còn được tìm thấy trong móc áo ngực, nút quần Jeans và trong đồ trang sức giả.



Khi phát hiện da bạn dị ứng với niken, có nghĩa là da bạn khá nhạy cảm, bởi chưng đó hãy cẩn thẩn khi dùng danh thiếp sản phẩm, phụ kiện làmđẹp.



Những cảnh báo về thời trang ngày hè! - 7



Đừng ham những món phụ kiện mạ kim loại chất lượng kém, nó sẽ gây hại ngay ngay tức thì cho sức khỏe của bạn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top