Trang phủ phục giấy yêu kiều của Lia Griffith



Thời trang và xu hướng luôn luôn thay đổi, do đó các nghệ sĩ và nhà thiết phương kế thường cố sáng tạo những cái mới hoặc sử dụng nguyên liệu chừng dị kì cho tác phẩm của họ. Lia Griffith là một trong số đó.



page-5296-1400063515.jpg


Lia là một nhà thiết kế đồ họa kiêm thiết kế tập san và thờitrang, đã bắt đầu tạo những chiếc váy cao cấp từ giấy vào năm 2006 với nhiều màu sắc và kiểu dáng tinh tế, yêu kiều. Cô hoàn tất hơn 20 mẫu trang phục, được ra mắt trên sàn diễn và phòng trưng bày.



Xem thêm váy giấy tuyệt vời đẹp của Lia Griffith



Thiết kế thời trang giấy của Jum Nakao



Nhà thiết kế gốc Brazil - Nhật Bản bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò một kỹ sư, sau đó tìm thấy niềm đam mơ trong những sáng tạo thời trang. Bộ sưu tập của anh ứng dụng kỹ thuật cắt laser tỉ mỉ, sau đó được lắp ráp bằng tay.



dwnlds-cost013g-7009-1400066813.jpg


Khi catwalk, danh thiếp người mẫu đi chân trần trên sàn diễn để không xảy ra nguy cơ ngã, làm hỏng thiết kế. Các tác phẩm thời trang giấy của Jum Nakao mang ảnh hưởng của thời kỳ Phục hưng và hình ảnh Nữ hoàng Victoria.



Xem thêm danh thiếp thiết phương kế váy giấy của Jum Nakao



Váy giấy của Gary Harvey



Tin tằng những nguyên liệu bị quăng quật bỏ có trạng thái làm thành ra trang phủ phục đẹp, nhà thiết kế Gary Harvey đã tạo ra cái vẻ sưu tập "Eco-Couture", trong đó có những mẫu váy giấy hết sức ấn tượng. Thiết kế được giới thiệu  tại triển lãm Estethica trong khuôn khổTuần lễ thời trang London ngày 7/2/2007.



gary-harvey-newspaper-dress-6929-1400063


Gary thiết phương kế theo cách này để nâng cao nhận thức của công chúng về việc thời hạn chế dùng tài nguyên thiên nhiên, ý thức tôn trọng nghề thủ công tái chế.



Váy làm từ cuốn danh bạ



paper-dress-1-5346-1400066814.jpg


Chiếc váy nghệ thuật với nguyên liệu là những cuốn danh bạ, thiết phương kế vì nữ nghệ sĩ Jolis Paons, đã làm nhiều người kinh ngạc. Chủ nhân dịp của tác phẩm cho biết, bít tất cả các công đoạn từ xếp ly, gập, khâu, dán đều được làm văn bằng tay.



Váy giấy của Michael Michalsky



dhl-fashionweek-kalender-kl-Pa-6042-2764


Nhà thiết kế thời trang người Đức Michael Michalsky sáng tạo các mẫu trang phủ phục tuyệt vời đẹp mang tên "DHL Haute Couture" từ giấy và danh thiếp nguyên liệu phục vụ trong quảng cáo, in ấn. Hình ảnh được sử dụng trong bộ lịch 2010, chụp bởi vì Kristian Schuller.



Xem thêm các thiết phương kế của Michael Michalsky



Váy giấy vệ đâm ra Cashmere



compassionate-fashion-toilet-t-6945-1835


Một thương hiệu giấy vệ đâm ra Canada tên là Cashmere đã mộ các nhà thiết kế và tung ra điều sưu tập đầu hàng năm của mình. Các nhà thiết kế quy hàng đầu nước này đem đến sân khấu những bộ váy xinh xắn, hoàn trả toàn làm bằng giấy vệ sinh, nhưng không hề kém cạnh những bộ đầm từ vải cao cấp.



Xem thêm váy làm từ giấy vệ sinh Cashmere



Show diễn thời trang giấy Denver



paperdress1-9271-1400066814.jpg


Câu lạc bộ các giám đốc nghệ thuật Denver (Mỹ) tổ chức show diễn thời trang giấy đầu hàng năm, quy tụ các thiết phương kế đẹp từ giấy, được bình chọn bởi chưng ban giám khảo. Sự kiện này năm ngoái diễn ra vào ngày 9/3, năm nay vào ngày 7/3 và đã được tổ chức liên tiếp 10 năm qua.



Xem thêm hình ảnh của show diễn



Váy giấy của Zoe Bradley



Zoe Bradley là một nghệ sĩ điêu khắc nhưng có niềm đam mộng đặc biệt với việc thiết kế váy, dùng nguyên liệu chừng giấy. Cô đã làm cho nên những tác phẩm có tính thẩm mỹ cao, đôi khi rất khổng lồ và cầu kỳ đến từng chi tiết.



Works-of-Zoe-Bradle-2-17-5236-1400066814


Kết hợp giữa kỹ thuật cắt may và cắt giấy, Zoe Bradley tạo ra quần áo, váy, phụ kiện hết sức vời, giúp cô được gọi là "nữ hoàng điêu tự khắc giấy".



Xem thêm danh thiếp thiết phương kế giấy của Zoe Bradley



Váy giấy của Isabelle de Borchgrave



Dưới bàn tay khéo léo của nghệ sĩ người Bỉ Isabelle de Borchgrave, đấu vật liệu chừng tưởng tuồng như nhàm chán được biến hóa thành váy áo xa hoa với những chi tiết sang trọng.



pret-a-papier-lead-06152012-th-6465-9203


Isabelle bắt đầu công việc này vào những năm 90, danh thiếp tác phẩm của cô được trưng bày trong một cung điện ở San Francisco. Những người tới đây không tiền được tìm hiểu về thời trang, lịch sử của danh thiếp loại trang phục mà còn được trái mùa ngưỡng sự sáng tạo đẹp đến khó tin của thiết kế giấy.



Xem thêm thiết phương kế váy giấy của Isabelle de Borchgrave



Lana

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top