Ra đời từ năm 1959, với phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực” – giúp phụnữ khám phá, trân trọng và tin yêu vẻ đẹp thực sự của chính mình, NIPPON MENARD đã được biết đến trên toàn cầu như một thương hiệu mỹ phẩm đầy tính nhân văn, góp phần mang lại cuộc sống ý nghĩa cho một nửa Thế giới.



Với sứ mệnh cao đẹp ấy, năm 2004, MENARD đã đặt chân đến mảnh đất mới mẻ và đầy thử thách, mong muốn chinh phục giấc mơ làmđẹp của hàng triệu phụ nữ Việt. Khi đó, dù đang là một thương hiệu quốc tế danh tiếng, hay đang giữ ngôi vị Nữ Hoàng tại Nhật Bản, thì tại Việt Nam, MENARD khởi đầu cùng một dấu hỏi lớn đầy hoài nghi của những tín đồ làm đẹp nơi đây. Sau 10 năm, thương hiệu ấy đã chiếm trọn lòng tin yêu của khách hàng bằng văn hóa làm đẹp hoàn mỹ và an toàn, văn hóa phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm - hay chính là xây dựng thành công dấu ấn không thể phai mờ trong trái tim phái Đẹp Việt – văn hóa làm đẹp MENARD!



MENARD xây dựng văn hóa làm đẹp tại Việt Nam - 1



MENARD – Nơi giấc mơ bắt đầu...



Thấu hiểu rằng, phụ nữ quyến rũ nhất khi họ thực sự tự tin vào vẻ đẹp của chính mình. MENARD muốn trở thành người bạn tâm giao, lắng nghe câu chuyện làm đẹp của mỗi phụ nữ, khám phá cả giấc mơ xinh đẹp mà họ chưa từng kể. MENARD – là nơi giấc mơ làm đẹp bắt đầu…



Để tạo niềm tin tuyệt đối ngay từ khi bắt đầu, MENARD luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm chăm sóc da với hiệu quả hoàn mỹ và an toàn là mỗi công trình nghiên cứu tâm huyết của những nhà khoa học hàng đầu thế giới làm việc tại viện nghiên cứu MENARD. Đó là sự hội tụ của thành phần tự nhiên cao cấp và công nghệ bào chế tiên tiến hàng đầu. Ngay từ khi ra đời, biết rõ rằng muốn đạt tham vọng vươn cao, vươn xa ra thế giới thì trước hết sản phẩm của MENARD phải chinh phục được những người phụ nữ Nhật Bản vốn dĩ rất khó tính trong việc chăm sóc da, coi đây là thử thách phải vượt qua. Đối tượng khách hàng của MENARD không phải là các thiếu nữ mới lớn mà là những phụ nữ quý phái thành đạt, những người “đã đẹp rồi còn muốn đẹp hơn”. Khi thành công, MENARD thực sự trở thành cái tên đảm bảo cho giấc mơ làm đẹp của mọi phụ nữ xứ sở hoa Anh Đào.



MENARD xây dựng văn hóa làm đẹp tại Việt Nam - 2



Năm 1982 đánh dấu một mốc phát triển quan trọng trong lịch sử tập đoàn, cái tên MENARD đã vượt ra ngoài biên giới Nhật Bản. Khi đó MENARD là công ty đầu tiên trên thế giới tìm ra được công thức tinh chế hoạt chất nấm Linh Chi để đưa vào công nghệ sản xuất mỹ phẩm. Dòng sản phẩm “Nữ Hoàng” – Embellir ra đời, là niềm kiêu hãnh của MENARD, là kết quả của nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và đầu tư. Đến nay, Embellir vẫn luôn được nhắc đến như linh hồn tinh túy của MENARD. Năm 2009, nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, MENARD một lần nữa khiến giới khoa học cũng như những tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới thán phục khi giới thiệu thành quả 7 năm nghiên cứu về Tế bào Gốc với sản phẩm Authent – được coi như một tác phẩm nghệ thuật mà sự đồng điệu nằm trong nội dung tái tạo, trẻ hóa da tuyệt vời và hình thức vô cùng lộng lẫy, sang trọng, tinh tế. Authent được trao tặng giải thưởng danh giá PentaWards dành cho sản phẩm làm đẹp xa xỉ có thiết kế đẹp nhất.





MENARD đã có mặt trong giấc mơ của một nửa thế giới…



Và câu chuyện 10 năm cùng vẻ đẹp Việt…



MENARD xây dựng văn hóa làm đẹp tại Việt Nam - 3



Tiếp nối những giấc mơ chinh phục, năm 2004, MENARD mang sứ mệnh làm đẹp tới Việt Nam, mở hệ thống Shop&Salon đầu tiên của mình tại một trong những khu phố cao cấp của Hà Nội. Từ đây, MENARD đã thực sự viết nên những trang huy hoàng đầu tiên của mình: giúp khách hàng thân yêu khám phá ra vẻ đẹp tiềm ẩn, tự tin tận hưởng cuộc sống đầy thú vị và tươi đẹp.



Cũng từ đó, những sản phẩm dưỡng da danh tiếng, những dịch vụ hoàn hảo của MENARD đã tới gần hơn với phụ nữ Việt. Cũng có nghĩa là những thành tựu chăm sóc da tiên tiến nhất, những thành phần cao cấp hàng đầu – là tinh túy của tự nhiên khắp đất trời đang ngày ngày chăm sóc, nâng niu làn da Việt bằng phong cách, văn hóa phục vụ tận tụy, ấm lửa tình.



Sau 10 năm, Văn hóa làm đẹp MENARD đã mang lại cuộc sống ý nghĩa hơn cho biết bao phụ nữ, làm say lòng biết bao trái tim yêu cái Đẹp Việt Nam…



Với mong muốn tri ân tình yêu của những tâm hồn đồng điệu dành cho MENARD, đồng thời tái hiện một cách chân thực và sinh động chặng đường phát triển 10 năm của MENARD Việt Nam,“Lễ kỉ niệm 10 năm MENARD Việt Nam” được tổ chức tại khách sạn Intercontinental Asiana Hồ Chí Minh vào ngày 12/04 và khách sạn JW Marriott Hà Nội đêm 19/4 đã mang tới cho giới mộ điệu một bữa tiệc Đẹp vô cùng sang trọng và giàu cảm xúc.



MENARD xây dựng văn hóa làm đẹp tại Việt Nam - 4



Hiện diện tại buổi tiệc, không chỉ có ban lãnh đạo tập đoàn VMT – nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm MENARD tại Việt Nam, mà còn có những đại diện của Ban Lãnh đạo cấp cao đến từ NIPPON MENARD. Ông Hideo KATSUBE – Giám đốc điều hành NIPPON MENARD chia sẻ:“Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới VMT, nhà phân phối đã thực hiện trọn vẹn sứ mệnh làm đẹp của MENARD Nhật Bản tại Việt Nam và trao gửi văn hóa làm đẹp MENARD tới những phụ nữ Việt xinh đẹp và duyên dáng vô cùng”.



Trong buổi lễ, sự xuất hiện của người đẹp – diễn viên Giáng My cùng cựu siêu mẫu Thúy Hạnh với vẻ đẹp sang trọng và tươi trẻ vượt thời gian cũng mang đến một điểm nhấn ấn tượng cho chương trình. Cùng quan điểm tận hưởng cuộc sống và đồng điệu với văn hóa làm đẹp MENARD, nghệ sĩ Giáng My và Thúy Hạnh coi những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm của MENARD là bí quyết tuyệt vời không thể thiếu trong đam mê gìn giữ nhan sắc trời cho của mình.



MENARD xây dựng văn hóa làm đẹp tại Việt Nam - 5



“Lễ kỉ niệm 10 năm MENARD Việt Nam” để lại dư âm mạnh mẽ về một thương hiệu làm đẹp thành công nhờ giá trị cốt lõi mang tính nhân văn sâu sắc. Giống như câu nói rằng, điều gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến được với trái tim, MENARD quả thực đã chạm tới trái tim yêu cái Đẹp của biết bao phụ nữ Việt, đã hiện thực hóa và nâng niu vô vàn những giấc mơ Đẹp.



Và hẳn, MENARD vẫn đang tiếp tục con đường khắc sâu dấu ấn Văn hóa làm đẹp của mình!



Hệ thống Menard Shops & Salons: http://menard.vn/vn/visit-us.html



Facebook: www.facebook.com/menardvietnam.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top