Nỗi lo lắng về 1 làn da thâm, xỉn màu do những sợi lông đen cứng, thô ráp đã khiến cho nhiều bạn gái mất tự tín khi giao tế xã hội hay lúc diện trang phủ phục “mát mẻ”. Sự ra thế hệ của 2 công nghệ triệt lông vĩnh viễn SharpLight và Nano IPL E Light Pro đã giải quyết triệt để nỗi “phiền muộn” đó của chị em.



SharpLight và Nano IPL E Light Pro là hai công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay, đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã đã đem lại sự ưng ý cho hàng nghìn khách hàng phục trong và ngoài nước.



SharpLight – dẫn giải pháp triệt lông an toàn



Hai giải pháp triệt lông quy hàng đầu thế giới - 1



SharpLight – áp điệu pháp loại bỏ lông vĩnh viễn quy hàng đầu hiện nay



SharpLight mang đến liệu chừng đệ trình điều trị không xâm lấn, không đau, loại bỏ lông vĩnh viễn. Công nghệ SharpLight ăn nhập với man di loại lông: nhạt, vừa, đậm; ăn nhập với man di vùng cơ thể, từ đường bikini và nách đến các khu vực lớn hơn như tay, chân, lưng, vai và bụng. Công nghệ độc đáo này là áp giải pháp an toàn và cung cấp kết quả triệt lông vượt trội với cảm giác thoải mái tối đa.



Hoạt động của hệ thống SharpLight dựa trên sự hấp thụ ánh sáng vì chưng danh thiếp sắc tố melanin trong nang lông. Theo đó, ánh sáng sẽ tác động vào melanin trong nang lông nằm bên dưới bề mặt da. Năng lượng ánh sáng được hấp thụ trong nang sẽ chuyển thành nhiệt, đạt được nhiệt độ hoại tử. Nhờ đó ngăn chặn tình trạng tái phát triển của lông. Đây chính là điểm khác biệt vượt trội của hệ thống SharpLight, nhờ vậy đem đến hiệu quả tối ưu so với các công nghệ thông thường.



Hai giải pháp triệt lông hàng đầu thế giới - 2



Điều trị SharpLight với chuyên gia nước ngoài



Với độ rộng xung từ 10 đến 100 mili giây, hệ thống SharpLight hoạt động linh hoạt, điều chỉnh chính xác thời gian phát xung ánh sáng và các điều kiện điều trị an toàn hơn cho từng loại da. Bên cạnh đó, nhờ những bước sóng đa dạng: 635nm, 580nm, 730nm, công nghệ SharpLight điều động trị tối ưu hóa mọi loại da, mọi tình trạng lông từ màu sáng đến màu tối.



Điều đặc biệt là công nghệ SharpLight không cần bôi gel nhưng hoàn trả toàn không làm tổn thương xót cho làn da. Sự tập trung xác thực của năng lượng ánh sáng cùng chế độ hoạt động linh hoạt sẽ giúp SharpLight loại bỏ tận gốc những sợi lông “cứng đầu” mà vẫn bảo vệ được vùng da xung quanh.



Nano IPL E Light Pro – công nghệ triệt lông vĩnh viễn



Nano IPL E Light Pro là một trong số mệnh ít công nghệ tẩy lông đã trải qua quy đệ trình kiểm định khắt khe của nhiều tổ chức uy tín quy hàng đầu thế giới như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) chứng thực về độ tan toàn và hiệu quả gần như tuyệt đối.



Hai dẫn giải pháp triệt lông hàng phục đầu thế giới - 3



Diễn viên Phương Anh lựa chọn công nghệ triệt lông Nano IPL E Light Pro.



Hoạt động của Nano IPL E – Light Pro dựa trên tác động của dải ánh sáng năng lượng cao ứng với bước sóng từ 420 – 2000nm. Các bước sóng đa dạng cho phép Nano IPL E – Light Pro có khả năng tự động lựa chọn năng lượng ăn nhập với từng vùng da, từng loại lông. Do đó, công nghệ hiện hết sức này ăn nhập với mọi tình trạng lông (lông cứng, đậm màu; lông mảnh, nhạt màu) và mọi rợ vùng thân thể (mặt, ria mép, tay, chân, nách, bikini,…).



Một liệu chừng trình điều động trị triệt lông cho công hiệu tối ưu tiền cần từ 5 – 7 lần (tùy thuộc vào tình trạng lông và diện tích vùng điều trị). Mỗi lần điều trị chỉ mất khoảng 15 – 20 phút. Bên cạnh đó, sau điều động trị với công nghệ Nano IPL E – Light Pro bạn hoàn toàn có thể quay trở lại với đâm hoạt và công việc thông thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Điều này giúp dành dụm một cách tối đa về thời gian, rất phù hợp với nhịp sống bận rộn hiện nay.



Hai giải pháp triệt lông hàng đầu thế giới - 4



Tư vấn công nghệ triệt lông với người nước mẹ tế Marcelina



Hệ thống Nano IPL E – Light Pro được thiết phương kế để dùng được cho cả nam và nữ, ăn nhập cho việc tẩy lông ở mọi rợ vùng thân thể (mặt, ria mép, lưng, tay, chân, bikini,…). Nano Pro cho hiệu quả cao cả với tình trạng lông đậm, cứng, dày và tình trạng lông tơ, mỏng, nhạt màu. Nếu tình trạng viêm nang lông đang gây phiền toái cho bạn thì công nghệ Nano IPL E – Light Pro sẽ là một lựa chọn hoàn trả hảo.



Thẩm mỹ Quốc tế Bally kiêu hãnh là địa đồng cân độc nhất tại Việt Nam hiện giờ cung cấp song song cả 2 công nghệ triệt lông ưu việt nhất thế giới: Nano IPL E-Light Pro và SharpLight với thiết bị được nhập cảng chính thị hãng 100% từ nước ngoài. Hai công nghệ này đều đã được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh chớ chi là chọn lọc hoàn hảo trong điều trị triệt lông cho hiệu quả vĩnh viễn, phù hợp với mọi tình trạng lông và man di loại da kể cả lông mỏng, nhạt màu hay những vùng da mỏng, mẫn cảm nhất.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:



Thẩm mỹ Quốc tế Bally



Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội



Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690/ 043 724 6691



Website: www.thammyquoctebally.com



Email: thammyquoctebally@gmail.com



Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top