Bí đao và dứa là 2 thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Cả 2 nguyên liệu này đều rất giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, nhưng hàm lượng chất béo hoàn toàn không có thành thử đảm bảo cho kế hoạch giảm cân an toàn của chúng ta. Thực neo đơn giảm cân với nước ép bí đao và dứa kiên cố sẽ là gợi ý tuyệt vời vời cho những ai đang muốn lấy lại vóc dáng thon gọn đấy.


Tác dụng của dứa và bí đao





 


Bí đao chứa hàm lượng vitamin phong phú như vitamin E, vitamin A, vitamin B9, vitamin C và danh thiếp khoáng chất khác như kali, phospho, magiê giúp giảm cân nhanh mà vẫn giữ được làn da tươi sáng, mịn màng. Đây là thực phẩm giàu chất xơ thân thuộc trong bữa ăn hàng ngày, những món ăn từ bí đao rất tốt cho hệ tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu và kiểm soát cơn thèm ăn của bạn. Bí đao còn chứa chứa hợp chất hóa học hyterin-caperin có khả năng ngăn không cho đường chuyển hóa thành mỡ trong cơ thể giúp giảm quá đệ trình tích lũy mỡ, đích thị bởi thế bí phấn còn là nguyên liệu cho nhiều sản phẩm thuốc giảm cân.

 






Dứa là loại trái cây giàu vitamin C giúp phân hủy mỡ thừa nhanh chóng, chẳng những thế bên trong loại trái cây này còn có chứa enzyme Bromelain giúp chuyển hóa năng lượng một cách nhanh chóng. Dứa có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin C, vitamin B1, mangan… đủ đáp tương ứng năng lượng cho cơ thể. Lượng calo trong mỗi quả dứa thấp trên dưới 40 đơn vị calo cho nên giúp bạn giảm cân nhanh. Ăn dứa giúp tạo cảm giác no mau chóng từ đó kì hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể.


Cách làm nước ép bí phấn và dứa giảm cân





 


Nguyên liệu:



- 1 quả bí đao



- 2 huyễn hoặc 3 quả dứa



Thực hiện:



- Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột sau đó rửa sạch và cũng thái miếng nhỏ.



- Dứa gọt vỏ, làm sạch mắt sau đó cắt miếng nhỏ. chú ý chọn dứa tươi ngon, không bị dập.



- Cho vớ cả nguyên liệu vào ép lấy nước.



- Cho nước ép ra ly, thêm kẹo vào để uống lạnh sẽ ngon hơn.



Mỗi ngày uống từ 1 đến 2 ly nước ép này sẽ giúp thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng mau chóng cho bạn đấy.



Blog Quỳnh Nguyễn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top