Vascara Spring Summer 2014 lấy cảm hứng từ các sắc màu rực rỡ của những khu rừng mưa, lông vũ của chim muông và hoa cỏ nhiệt đới. Trong bộ sưu tập lần này, Vascara cũng ra mắt dòng sản phẩm mới Vascara Junior với thiết phương kế trẻ trung và năng động dành cho các bạn trẻ với mức phải chi đồng cân từ 365.000 đồng đến 385.000 đồng. Trẻ trung, tinh nghịch, gợi cảm và đặc biệt luôn luôn nổi trội với vô số mệnh màu sắc và họa tiết thiên nhiên là đặc thù của dòng sản phẩm mới này.



Từ ngày 16/5 đến 25/5, Vascara trao tặng dép xốp trị giá 195.000 đồng cho hóa đơn thanh toán từ 850.000 đồng. Chương đệ trình được ứng dụng tại hệ thống cửa hàng Vascara trên toàn quốc.



anh_1.jpg


Từ sự phối hợp những sắc màu trầm của đất nâu, thân gỗ mộc mạc cùng sự kết hợp của những loại lá cây nơi rừng mưa nhiệt đới.




anh_2.jpg


Sắc màu từ trái cây và hoa cỏ miền nhiệt đới với những gam màu mãnh liệt, đánh thức mọi giác quan.




anh_3.jpg


Gam màu đỏ mận nhiệt đới phối cùng trang phục gam sáng: trắng mê hoặc trắng kem để tạo thành thử điểm nhấn. Hay các item màu hồng da xinh xắn, sang trọng với chất liệu mềm mại như nhung.




anh_4.jpg


Gam hồng dâu trẻ trung với item túi đeo chéo hiện hết sức phối hợp cùng giày đế bệt mũi nhọn dẫn đầu xu hướng thờitrang, cho bạn sành điệu tận hưởng ngày hè.




anh_5.jpg


Nổi bật hơn cả là tông cam năng động, với sắc độ sáng, cho bạn diện mạo tươi trẻ. Ngoài sắc màu rạng rỡ, mẫu mã được Vascara mài giũa với nét hiện hết sức pha lẫn sang trọng, giúp bạn tự tín biểu lộ cá tính chất của bản thân.




anh_6.jpg


Gam xanh mint xanh mát, kết hợp cùng mẫu giày gót nhọn hở mũi từ Vascara.




anh_7.jpg


Sự kết hợp các màu sắc thiên nhiên gồm: hồng nude, xanh-cam trẻ trung từ chất liệu chừng và các hạt đá/hạt gỗ trên từng sản phẩm.




anh_8.jpg


Cùng Vascara cảm nhận Tropical Fever - Cơn sốt nhiệt đới sành điệu trong mùa vỉa hè 2014 với danh thiếp sắc màu nhiệt đới.




anh_9.jpg


Vascara cho ra mắt dòng sản phẩm mới Vascara Junior với thiết phương kế trẻ trung và năng động dành cho các bạn trẻ với mức phải chi từ 365.000 đồng đến 385.000 đồng.




Thông tin truy nhập website: www.vascara.com hoặc Facebook: https://www.facebook.com/vascara.

Hotline: 08 2246 3899.



(Nguồn:Vascara)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top