Nhiều người rất sợ mụn trứng cá, đặc biệt là các bạn trẻ, bởi nó ảnh hưởng lớn đến vẻ bề ngoài. Nếu đang gặp phải vấn đề về mụn, bạn có thể tham khảo một số công nghệ cao cấp để điều trị dứt điểm tình trạng này.



Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và bụi bẩn là điều kiện cho các loại mụn phát triển trên làn da châu Á mỏng manh. Nếu không biết cách chăm sóc da và để mụn phát triển tràn lan, hậu quả là làn da bạn bị tổn thương trầm trọng, khi đó mụn sẽ để lại sẹo và làm thâm xỉn màu da.



1.jpg



Dựa trên đặc tính về cấu trúc da của người phương Đông, các chuyên gia da liễu và thẩm mỹ Hàn Quốc đã tiến hành nghiên cứu phương pháp điều trị mụn hiệu quả, với sự kết hợp của 2 yếu tố: công nghệ và dưỡng chất trị mụn.



Công nghệ trị mụn dứt điểm Golden Tđược nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đây là công nghệ ánh sáng sinh học điện tím Golden T gồm các bước: lấy nhân mụn bằng kỹ thuật gắp nhân với các dụng cụ y khoa chuyên nghiệp, chiếu sáng điện tím se khô nhân cồi mụn, phá vỡ gốc mụn, ngăn chăn sự hình thành và phát triển của nhân mụn mới. Các tia sáng khi xuyên sâu vào các tầng bì, còn có khả năng sản sinh Collagen, phục hồi độ kết dính Elastin làm đầy các vết sẹo mụn, giúp da căng mịn, hồng hào hơn.



Golden T là công nghệ điều trị mụn của Viện thẩm mỹ Khơ Thị, được chuyển giao từ Hàn Quốc, với các máy móc, sản phẩm có đăng ký sử dụng bởi các cơ quan chức năng. Công nghệ cũng được KFDA Hàn Quốc chứng nhận an toàn.



2.jpg



Dưỡng chất trị mụn hiệu quả: để tăng cường hiệu quả điều trị và ngăn chặn sự hình thành trở lại của mụn, khi điều trị cần kết hợp với các dưỡng chất đặc trị hiệu quả. Trong đó, chiết xuất hạnh nhân là một loại dưỡng chất được nhiều chuyên gia đề nghị. Để kết hợp với công nghệ Golden T nêu trên, bạn có thể sử dụng Serum trị mụn A-Three chiết xuất hạnh nhân.



Chất Flavonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng làm khô các nhân mụn, bảo vệ tế bào khỏe mạnh, đồng thời tái tạo tế bào mới. Do đó, có khả năng khống chế độ dầu nhờn, làm khô các nhân mụn ẩn dưới da và ngăn chặn mụn phát triển trở lại. Ngoài ra, hạnh nhân còn có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa.



3.jpg


Serum A-Three trị mụn được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo hiệu quả.




Đối với một số người còn e ngại dùng laser trong điều trị thẩm mỹ, thì Golden-T là giải pháp nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay cảm giác khó chịu, bạn vẫn làm việc bình thường trong suốt quá trình điều trị. Hiệu quả điều trị chỉ sau 2 - 3 tuần, các nốt mụn trên bề mặt được đẩy lùi cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và săn chắc.



Tìm hiểu thêm về công nghệ trị mụn Golden T tại đây. Trong tháng 5, Viện thẩm mỹ Khơ Thị dành nhiều chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi lên đến 35% dành cho các gói trị liệu da mặt và 20% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.



Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị



92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

(08) 6252 5566 – 6253 5566.

Website: www.thammyvienkhothi.com; www.facebook.com/spakhothi



(Nguồn:Khơ Thị
)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top