1. Thun buộc tóc



Đây là loại phụ kiện phổ biến mà hầu như mỗi bạn gái đều có vì nó vừa dễ tạo kiểu tóc khi buộc lại vừa có công dụng tô điểm cho mái tóc. Các nàng có thể thả sức biến hóa các kiểu cột tóc cao, thấp, lệch... Họa tiết trên thun cũng rất đa dạng nên phái đẹp có thể dễ dàng chọn loại phù hợp cho từng dịp đi chơi, dự tiệc.


2. Băng đô hoa





Băng đô hoa rất đa năng vì nó trang trí, tạo điểm nhấn xinh xắn đồng thời có thể tết xen kẽ cùng mái tóc rất nổi bật và ấn tượng. Khi lựa chọn,bạn nên ưu tiên loại buộc dây, có thể tháo ra để làm tóc linh hoạt hơn.


3. Băng đô phong cách Hy Lạp





Họa tiết lá kim loại là nét đặc trưng cho cách làm đẹp bằng băng đô của phụnữ Hy Lạp vì nó đại diện cho sự mạnh mẽ nhưng vẫn ẩn giấu nét yêu kiều, nữ tính. Các mẫu lá to bản ăn ý cùng phong cách dạo phố cá tính, trong khi đó kiểu lá nhỏ, đính kèm đá tinh tế sẽ điểm xuyết hoàn hảo cho diện mạo trong những sự kiện.


4. Khăn turban





Chỉ với một chiếc khăn, bạn có thể tạo rất nhiều mẫu tóc từ phong cách vintage cổ điển cho tới style nhí nhảnh, đáng yêu. Trong ngày hè nóng bức, khăn turban sẽ bổ sung nét phóng khoáng cho những bạn gái năng động, ưa sự nổi bật.


5. Băng đô vải hình nơ





Loại phụ kiện này là một kiểu biến tấu của khăn turban mang hơi thở retro nhưng được thiết kế thành hình hình nơ cố định và không thể tháo rời. Nó đặc biệt phù hợp với những cô nàng tóc dài và xoăn bồng bềnh trong những ngày xuống phố.





Theo: Ngôi sao



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top