Kỳ nghỉ dài là thời cơ để man di người có thể đi dã ngoại hay du lịch biển. Tuy nhiên nỗi sợ hãi mang tên “da cháy nắng” lại khiến chị em e sợ khi nghĩ đến các chuyến chơi xa. Theo thầy thuốc Vũ Thái Hà - nỗ lực vấn da liễu với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavender Spa, khi bị mẩn đỏ bởi chưng tia UV, da bạn sẽ tự làm lành văn bằng cơ chế sản xuất ra nhiều tế bào mới. Nhưng trong quá trình tự tái hiện khá lâu này, một vài tế bào trở thành thử bất thường và có nguy cơ dẫn đến ung thư da.



1_-_anh_bia.jpg


Sau những ngày vui chơi dưới nắng, danh thiếp vùng da cổ, lưng, tay và má của bạn kiên cố sẽ bị loang lổ, thậm chí là mẩn đỏ kèm theo ngứa và kích ứng.




Cũng theo bác sĩ Hà, làn da cháy nắng rất nhạy cảm cho nên hết sức đối không được tác động mạnh mà cần phải nhẹ nhõm làm dịu bề mặt, song song nuôi dưỡng từ sâu bên trong thì mới có khả năng tái tạo và trở lại tone màu trắng sáng như ban đầu. Trong trường học hợp này, dưỡng trắng bằng các tinh chất thiên nhiên có trong hổ lốn thuốc bắc và sữa non cô đặc là một trong những lựa chọn dành cho phái đẹp.



Phương pháp dưỡng trắng này là sự kết hợp giữa công nghệ hiện cực kì và nguồn dưỡng chất thiên nhiên lành tính. Dưới sự tương trợ của máy ánh sáng siêu âm hiện hết sức hết thảy vitamin A, C, E, K, acid amin trong hỗn hợp thuốc bắc - sữa non sẽ được đẩy sâu xuống tầng đáy của da, giúp loại bỏ hắc sắc tố melanin, đồng thời kích thích sản đâm ra collagen.



2.jpg


Bên cạnh những thành phần quý trong thuốc bắc, dưỡng chất tạo ẩm đặc biệt của sữa non cô đặc sẽ làm dịu mát bề mặt, củng cố gắng cấu trúc một cách mau chóng khiến da chẳng những trắng mà còn nuột nà, săn chắc.




Song song với liệu chừng trình tắm trắng văn bằng thuốc bắc - sữa non cô đặc, bác sĩ Hà cũng khuyến nghị phái nữ phối hợp Baby Skin kích trắng da từ tế bào mầm 1 tuần 1 lần để khôi phủ phục làn da nhanh và hiệu quả hơn. Thành phần của Baby Skin được chiết xuất từ tế bào gốc noãn các loài hoa quý hiếm và được dẫn truyền trực tiếp kiến vào da, cho nên phát huy tác dụng nhanh gấp 10 lần thủ pháp thông suốt thường.



Không đồng cân giúp những vùng da sạm đen, phồng rộp vì chưng nắng hồi sắc nhanh chóng, phương pháp này còn thăng bằng nội tiết, tăng cường hoá lý nữ, khôi phủ phục những tế bào mầm yếu ớt và kìm hãm quá trình lão hóa da. Nhờ thế mà đồng cân sau 2 tuần trị liệu, danh thiếp vùng da bị tổn thương xót do nắng đã đều màu trở lại. Sau trên dưới 1 tháng, mọi rợ dấu hiệu sần sùi, mất nước, thậm chí là sạm nám trên bề mặt da cũng sẽ bị loại bỏ.



3.jpg


Thường xuyên có những hoạt động ngoài trời, nhưng người đẹp Khánh My vẫn duy trì được làn da trắng nõn nhờ điển tích cực sử dụng những thủ pháp dưỡng trắng tự nhiên.




Độ hồi phục của làn da cháy nắng nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào sự hiểu biết và điều động kiện của mỗi người. Tuy nhiên, nắng sẽ không còn là nỗi ám ảnh nếu phái đẹp chăm chỉ tiếp kiến cận thông tin để chọn lọc chính xác những thủ pháp đã được giới chuyên trị kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả.




Từ nay đến 10/5, Lavender spa khuyến mãi chào vỉa hè cho nhiều dịch vụ, thông tin chi tiết xem tại đây.



Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa đồng cân làmđẹp uy tín nhất 2013 vì chưng khách hàng phẩm bình chọn:



- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199

- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218



Website: http://www.lavenderspa.vn

Facebook: http://www.facebook.com/spalavender




(Nguồn:Lavender Spa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top