Phụ nữ chẳng thể thiếu một bộ đầm trong tủ quần áo cũng giống như nam giới chẳng thể thiếu một bộ vest lịch lãm. Cho mặc dầu bạn là một doanh gia thành đạt hay chỉ là một viên chức "làm công ăn lương" thì luôn cần một bộ vest trong tủ đồ để chuẩn bị cho một sự kiện trang trọng. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của công nghệ may mặc hiện nay, nhiều người thường tìm đến danh thiếp cửa hàng thờitrang để tìm kiếm cho mình một bộ vest may sẵn mà không biết rằng vest bộ tiền thực sự thể hiện được thứ hạng và sự lịch lãm khi nó được may theo đúng các đồng cân số phận trên tài thể. Bằng nhiệt huyết của một người thợ lành nghề, những bộ vest được may thủ công bình tay sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất, giúp quý ông trở thành thử lịch lãm và phong độ hơn rất nhiều - đây là điều mà một sản phẩm may mặc sẵn chưa chắc có trạng thái làm được.



Nhà may Chương - một trong những nhà may lâu đời và nổi danh tại Việt Nam, được sáng lập vào năm 1968 vì "nghệ nhân dịp ngành may", cụ thân đâm ra của ông Dương Văn Chương. Chương không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những nét đẹp trong phong cách ăn bận của người nam giới để sáng tạo nên những sản phẩm thủ công tinh túy nhất. Doanh Nghiệp Tư Nhân May Mặc Chương cũng là doanh nghiệp trước tiên tại Việt Nam xuất cảng thành công mặt quy hàng áo vest sang thị trường Pháp, vốn là thị trường học đòi hỏi rất cao về chất lượng cũng như tính chất mỹ thuật.



Để có thể tạo cho nên một bộ vest làm thành ra đẳng cấp của quý ông, nhà May Chương luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ trong mắt xích sản xuất từ việc lựa chọn chất liệu, đo đạc, tư vấn kiểu dáng phù hợp nhất với khách hàng phục cho tới mắt xích cắt may, hoàn trả thiện và bàn giao sản phẩm. Mỗi bộ vest được tạo thành ra từ những đôi tay thủ công khéo léo và cả máu nóng của người thợ luôn luôn muốn mang đến sự thoải mái và vẻ đẹp thời trang cho danh thiếp khách hàng.



Và những quy đệ trình dưới đây sẽ giúp bạn hình dong rõ hơn về các bước để làm thành ra một bộ vest đẳng cấp như nhà may Chương.



Đầu tiên là khâu chọn chất liệu. Chọn chất liệu chừng cho bộ vest tùy thuộc vào phong cách mà bạn yêu thích và cả thời khắc mùa đông hay mùa  hè. Có một mệnh chất liệu chừng thường được dùng để may vest là vải flanen, vải len, cotton, vải lanh và vải sợi Polyester.



Cận cảnh quá trình tạo vest nam của Chương Tailor - 1



Sau khi thống nhất được chất liệu, người thợ sẽ tiến hành đo thật cẩn thận danh thiếp phần trên cơ thể: ngực, vai, độ dài tay, độ dài thân dành cho áo vest và độ dài chân, vòng bụng dành cho quần.





Cận cảnh quá đệ trình tạo vest nam của Chương Tailor - 2





Thông thường, để có một bản vẽ hoàn hảo nhất trên vải thì đầu tiên, người thợ sẽ thực hiện bản vẽ phác thảo danh thiếp phần của áo vest và quần theo các số mệnh đo đã đo được trên một miếng bìa. Sau đó, họ sẽ điều chỉnh lại các tỷ lệ một cách chính xác nhất, đây là khâu rất quan trọng để làm thành thử một thiết phương kế vừa vặn.



Cận cảnh quá đệ trình tạo vest nam của Chương Tailor - 3



Cận cảnh quá đệ trình tạo vest nam của Chương Tailor - 4





Sau khi đã có một bản thiết kế hoàn hảo trên mặt bìa cotton, người thợ mới bắt đầu sử dụng phấn vẽ thiết kế lên chất liệu chừng vải theo mẫu bìa cotton.



Cận cảnh quá đệ trình tạo vest nam của Chương Tailor - 5



Cận cảnh quá đệ trình tạo vest nam của Chương Tailor - 6



Cận cảnh quá đệ trình tạo vest nam của Chương Tailor - 7



Khi đã hoàn thiện các phần của áo vest, những mẫu cắt này sẽ được may "giả" văn bằng những đường mắt xích hờ để có thể thẩm tra sản phẩm khi lên dáng và ướm thử vào người của khách hàng.



Cận cảnh quá trình tạo vest nam của Chương Tailor - 8



Ống tay là phần được thử đầu tiên. Người thợ sẽ kiểm tra độ dài của áo, ống tay áo và độ rộng của ống tay. Khi này vạt áo vẫn chưa được khâu để sau đó có thể điều động chỉnh.



Cận cảnh quá đệ trình tạo vest nam của Chương Tailor - 9



Cận cảnh quá đệ trình tạo vest nam của Chương Tailor - 10



Tiếp theo, người thợ sẽ kiểm tra những tỷ lệ khác trên bộ trang phủ phục như eo, vai, độ dài thân…



Cận cảnh quá đệ trình tạo vest nam của Chương Tailor - 11



Cận cảnh quá trình tạo vest nam của Chương Tailor - 12



Cận cảnh quá đệ trình tạo vest nam của Chương Tailor - 13



Sau khi đã chỉnh chiếc áo vest vừa vặn với thân thể của khách hàng, sản phẩm sẽ được mang đi may bằng máy với đường may sắc nét, hoàn thiện sản phẩm.





Cận cảnh quá trình tạo vest nam của Chương Tailor - 14





Cuối cùng là khâu đơm cúc và hoàn trả thiên các chi tiết còn lại. Bảng cúc áo được sử dụng cho áo khoác, áo vest và jacket được phân loại và đánh số, tạo thành ra tính chuyên nghiệp trong việc chế tạo và độ cao cấp - tinh tế của sản phẩm. 



Cận cảnh quá trình tạo vest nam của Chương Tailor - 16







Các nút cúc được khéo léo đính chồng lên nhau, tạo thành thử sự khác biệt cho sản phẩm của Chương Tailor, đồng thời mang đến thuận lợi cho người mặc.



Cận cảnh quá trình tạo vest nam của Chương Tailor - 17







Và sản phẩm cuối cùng được hoàn thiện rất sắc nét và hoàn trả hảo.



Cận cảnh quá đệ trình tạo vest nam của Chương Tailor - 18



Để có một bộ vest phù thống nhất cho mình hãy đến với Nhà May Chương để được tư vấn và lựa chọn những trang phủ phục phù hợp trong mùa lề đường năng động này nhé.





Địa đồng cân tham mưu :



Nhà May Chương



Tôn vinh giá như trị hình ảnh



Fax: 04.3736 7985 - www.chuong.com.vn



Showroom 1: 103 Giảng Võ, HN



Tel : 04. 3736 8166



Showroom 2: 119 Núi Trúc, HN



Tel : 04. 3736 5627



Showroom 3: 111 Đào Tấn, HN



Tel : 04. 3766 8775



Showroom 4: 107 D11 Thái Thịnh, HN



Tel : 04. 3562 0853



Showroom 5: 4 chemin de la Thuilliere 74940 Annecy le Vieux ,France



Tel : 0033662033559



Showroom 6 : 220 Trần Hưng Đạo ,Q1, HCM



Tel : 08 .38388885


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top