Những hoạt động thờitrang "điên rồ" này bắt nguồn từ nhiều trang mục mục tiêu khác nhau. Ví như phong trào nam giới đi giày cao gót được tổ chức thường niên tại Toronto, Canada được coi là một hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức của người dân về vấn đề quyền đàn bà và bình đẳng giới.



Hay đơn giản hơn đồng cân dừng lại ở việc thích và muốn gây để ý với đám đông, nhiều chàng trai đã vô tư lự mặc váy hay diện bikini xuống phố.



1. Cởi đồ để được tặng xống áo miễn sao phí



Hồi tháng 1/2014, một nhãn hiệu thời trang mới của Tây Ban Nha tuyên cha sẽ tặng xống áo miễn sao phí tổn cho 100 người trước hết mặc nội y xếp quy hàng tại cửa đầu hàng nằm ở thủ đô Rome, Ý. Và lời lăng xê hấp dẫn này đã thu hút rất nhiều người mặc đồ lót đứng xếp hàng phục chờ mở cửa trong cái lạnh 6 độ.



Phải nói rằng đây là một bước đi đầy thông minh của thương xót hiệu thời trang này. Chúng được coi là một cách lăng xê đặc biệt, gây chú ý và kích thích sự tò mò của giới chiêu tập điệu.



6 hoạt động thời trang



Rất đông người mặc nội y xếp đầu hàng để được nhận xống áo miễn là phí



6 hoạt động thời trang



6 hoạt động thời trang



Ai nấy đều vui vẻ khi hưởng ứng chiến dịch của một hãng thời trang



2. Đàn ông đi giày cao gót



Đây được coi là một hoạt động xã hội nhằm nâng cao nhận thức của người dân về vấn đề quyền phụ nữ và bình đẳng giới. Sự kiện tổ chức thường niên trong vài năm trở lại đây nhận được sự hưởng tương ứng mạnh mẽ của những người nam giới ở thành phố Toronto, Canada.



Những người nam giới tham gia hoạt động này được cảnh báo hãy chuẩn bị đầy đủ băng đảng gạc sơ cứu vết xót thương nhằm đối phó với vết chày xước do việc đi guốc cao gót gây ra. Dù đau đớn và nặng nhọc trong từng bước đi, song ai nấy đều rất vui vẻ.



Hình ảnh phái mạnh loạng choạng bước đi trên danh thiếp đôi guốc rực rỡ màu sắc gây thích thú với mọi người. Từ thanh niên đến quý ông văn phòng không ngại ngần xuống phố với guốc cao gót dù rằng đôi chân còn vụng về, vấp ngã nhiều.



6 hoạt động thời trang



Rất nhiều nam giới ở Canada hưởng tương ứng hoạt động xã hội này



6 hoạt động thời trang



6 hoạt động thời trang



Đây là một hoạt động từng lớp nhằm kêu gọi nhận thức của người dân về quyền phụ nữ và đồng đẳng giới



6 hoạt động thời trang



Nhiều quý ông văn phòng không ngại mặc vest đi giày cao gót





3. Mặc đồ lót hưởng tương ứng "Ngày không quần"



Tính đến năm 2012, phong trào "Ngày không quần" đã diễn ra ở 59 thành phố, thuộc 27 quốc gia khác nhau trên thế giới. Theo đó, những người tham dự hoạt động này sẽ nói không với quần dài và thay bằng chiếc quần lót bé xíu vô tư đi tàu điện ngầm hay các công cụ liên lạc công cộng.



Được biết, "Ngày không quần" do nhóm Improv Everywhere đề xướng từ năm 2002 tại New York (Mỹ). Ban đầu, sự xuất hiện của những người mặc "mát mẻ" khiến nhiều người e ngại. Song vài năm gần đây, phong trào này trở nên hiện tượng và được nhiều người hưởng ứng.



Còn nhớ hồi tháng 1/2014, đông đảo báo chí Trung Quốc và Hong Kong nhất loạt đưa tin về những cô gái trẻ Hong Kong tiền mặc quần chip khi đi tàu điện ngầm. Dù mặc "thiếu vải" song các nam thanh nữ tú vẫn đứng vui vẻ trò chuyện, đọc sách, chơi game như không có chuyện gì xảy ra.



Một trong số các cô gái cho biết mình tham dự hoạt động này là để biểu thị sự tự tín của bản thân. Trong khi một người khác nói: “Tôi từng xem qua hoạt động không mặc quần đi xe điện ngầm ở New York, vì vậy tôi muốn thử cảm giác như thế nào”.



6 hoạt động thời trang



Phong trào "Ngày không quần" bắt nguồn từ New York từ năm 2002



6 hoạt động thời trang



Sau đó, được lan truyền ra nhiều quốc gia



6 hoạt động thời trang



6 hoạt động thời trang



Những cô gái ăn mặc mát mẻ gây chú ý cánh săn ảnh





4. Cô dâu mặc váy cưới thi chạy



Cuộc thi chạy dành cho các cô dâu được tổ chức tại Serbia với mục mục tiêu nâng cao ý thức thể thao lành mạnh. 100 cô dâu mai sau ở Serbia đã cùng nhau tham gia cuộc thi chạy độc đáo này. Người chiến thắng sẽ được tặng chiếc váy cưới mà họ đang mặc.



Trong trang phục váy cưới trắng tinh, đi giày thể thao, danh thiếp cô gái trẻ thi chạy trên quãng đường dài 150m.



Mô hình thi chạy này dành cho cô dâu và chú rể cũng được thực ngày nay Việt Nam. Tháng 8/2013 đã đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động này và nó được tổ chức thường niên lôi cuốn rất đông sự tham gia của danh thiếp cặp đôi.



6 hoạt động thời trang



Nhiều cuộc thi chạy dành cho cô dâu được tổ chức



6 hoạt động thời trang



Mặc váy cưới trắng bong khôi và đi giày thể thao là hình ảnh quen thuộc của phong trào này



6 hoạt động thời trang



Phong trào thi chạy dành cho cô dâu, chú rể cũng được tổ chức tại Việt Nam



5. Mặc váy để hiểu phụ nữ



Một chàng trai có tên Kato người Nhật đã gây để ý khi có một quyết định mặc thử váy ngắn trong 1 ngày để hiểu hơn về tâm lý phụ nữ. Đồng thời qua đây, Kato cũng muốn truyền quyển sách "Phương thức đơn giản để hiểu tâm lý phụ nữ" vì chưng đích thị anh nghĩ và biên soạn.



Theo đó, một trong những cách đơn chiếc giản và thực tế nhất được Kato ứng dụng đó chính là mặc váy ngắn như chị em.



Sau trải nghiệm này, bản thân Kato đã thông cảm và hiểu tâm lý của "nửa thế giới" hơn khi mặc váy. Họ lúc nào cũng thom thóp lo lộ hàng, từ việc ngồi trên xe điện ngầm, lên thang gác hay neo đơn giản chỉ là một cơn gió vô tình thổi qua.



6 hoạt động thời trang



Người đàn ông Nhật có tên Kato mặc váy ngắn trong 1 ngày để hiểu tâm lý phụ nữ



6 hoạt động thời trang



Sau trải nghiệm này, Kato hiểu rằng gia tộc thường xuyên gặp hiểm nguy với trang phục ngắn cũn này





6. Mặc giống đàn bà để gây chú ý



Hành động kỳ quặc của hai thanh niên người Trung Quốc đã lôi cuốn sự chú ý của đám đông. Theo đó, người thì điệu đàng với váy ngắn, kẻ lại gây sốc khi mặc bikini tự tín sải bước trên phố.



Mặc cho những cái nhìn đầy tò mò của người qua đường, gia tộc vẫn tỏ ra rất tự tin, thậm chí không ngại tạo dáng chụp ảnh.



6 hoạt động thời trang



Một chàng trai mặc váy điệu đàng gây để ý khi xuất hiện trên tàu điện ngầm



6 hoạt động thời trang



Một thanh niên khác gây sốc với trang phục áo tắm của phụ nữ



6 hoạt động thời trang



Tự tin chào hỏi và tạo dạng chụp ảnh








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top