Mặc gì với áo phông trắng?

Áo phông màu trắng chưa bao giờ là chủ đề danh thiếp quý cô ngừng quan tâm. Bởi một chiếc áo phông trắng có trạng thái mặc theo rất nhiều phong cách và tuyệt vời nhất là màu trắng lúc nào cũng khiến các cô nhãi nhép và bừng sáng hơn.




Nhiều cô gái không khỏi lo ngại áo phông trắng quá lẻ loi giản sẽ khiến cho mình trông neo người điệu. Nhưng thực ra, sự đơn chiếc giản mới chính là lợi thế của kiểu áo này. Đơn giản thành thử có trạng thái mặc được nhiều hoàn cảnh, lẻ loi giản thành ra có trạng thái kết hợp được với nhiều quần áo.


Vậy thành thử mặc áo phông trắng với những gì? Câu đáp là man di thứ bạn thích. Áo thun trắng và quần jeans các màu cộng thêm gương mặt điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên lúc nào cũng có trạng thái là cách phối hợp khiến bạn trở nên xinh đẹp. Thấy thiêu vô khối đó? Một chiếc khăn lụa màu mè quáng quàng nhẹ trên cổ sẽ ngay lập tức lôi cuốn sự để ý của mọi rợ người.


Nếu thấy quáng quàng khăn vào mùa hè có vẻ không hợp lý, hãy mặc áo trắng với sơ mi kẻ. Sơ mi kẻ là trang phục có khả năng biến hóa man di bộ cánh trở nên khác biệt, bất luận là màu kẻ nào. Bạn có trạng thái khoác sơ mi kẻ bên ngoài áo phông trắng, để hở một nửa số mệnh cúc áo, cũng có thể buộc nó ngang hông – cách mặc cổ điển được khá nhiều giáo đồ thờitrang áp dụng.


Áo phông trắng và blazer màu cũng là một bộ đôi ăn ý. Muốn phong cách menswear, hãy chọn blazer đen. Còn muốn cá tính, hãy mặc cùng blazer màu.


Đơn giản hơn một chút, mặc áo phông trắng cùng chân váy màu huyễn hoặc đơn chiếc giản tiền là một đôi giày cao gót thật “nổi” là bạn đủ trở cho nên độc đáo rồi.


Mặc gì với áo phông trắng? 1
  

Mặc gì với áo phông trắng? 2
Áo phông trắng và sơ mi kẻ - cách phối đồ không thể neo người giản và hiệu quả hơn

Mặc gì với áo phông trắng? 3
  

Mặc gì với áo phông trắng? 4
Mặc cùng áo khoác denim cũng là cách để tăng thêm độc cá tính chất cho áo màu trắng

Mặc gì với áo phông trắng? 5
  

Mặc gì với áo phông trắng? 6
Bạn thích quàng thêm một chiếc khăn hay phối theo kiểu trắng – đen thế này?

Mặc gì với áo phông trắng? 7
  

Mặc gì với áo phông trắng? 8
Mặc thêm blazer khiến bạn cá tính và nổi trội hơn hẳn

Mặc gì với áo phông trắng? 9
  

Mặc gì với áo phông trắng? 10
Chỉ cần một món đồ nổi bật khi mặc áo phông trắng cũng đủ khiến chiếc áo không còn neo người điệu.

Theo24h










GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top