8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt

Những bộ cánh màu sắc diêm dúa, trẻ hóa so với tuổi, hay cắt hớt tóc táo tợn khiến Thanh Lam, Mỹ Lệ... rơi vào top người đẹp với thị hiếu thờitrang sến sẩm nhất làng dẫn giải trí Việt.




Hoa hậu Giáng My


Đến nay vẻ đẹp của Hoa hậu Đền Hùng 1992 không khác xa nhiều so với thời điểm lúc đăng quang. Vì thế, cô còn được số mệnh danh là “người đẹp không tuổi” của làng áp điệu trí Việt, mặc dầu đã bước sang tuổi 43. Không sở hữu thân hình mảnh mai, chiều cao cũng khiêm tốn nhưng gương mặt thuần Á duyên dáng, phúc hậu thường xuyên khiến Giáng My được chú ý trong các sự kiện.


Tuy nhiên phong thái thời trang của Giáng My chưa thật sự ổn định. Cô bị cho là lạm dụng những trang phủ phục quá trẻ so với tuổi thực và tham phụ kiện.


8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 1
  

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 2
Những trang phủ phục cầu kỳ, thái quá với phụ kiện đi kèm phức tạp làm người đẹp mất điểm.

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 3
Đôi khi người đẹp còn quá trớn với những bộ cánh đồng cân dành cho teen, hay sơ sẩy khiến kiểu tóc lạc lõng so với trang phục.

Hoa khôi Thể thao Thu Hương


Dù là mẹ của hai con và phải đảm nhận ối công việc lớn, vừa quản lý công ty riêng vừa chăm lo cho nhiều đầu báo nhưng Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 Thu Hương vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ của mình. Điểm trừ của người đẹp là thị hiếu thời trang lòe loẹt và không phù hợp với tuổi.


8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 4
  

Những trang phủ phục được cắt hớt tóc táo bạo này tôn lên được những đường cong của người đẹp, tuy nhiên lại quá hở hang, phản cảm so với tuổi của cô.


8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 5
  

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 6
Bộ cánh lòe loẹt cũng như cách mix phụ kiện chưa ăn nhập làm cô mất điểm so với các mỹ nhân dịp khác.

Diễn viên Mai Thu Huyền


Mai Thu Huyền xuất thân từ diễn viên với những bộ phim truyền hình bán chạy nhất một thời. Không kém gì Giáng My, Mai Thu Huyền từng nằm trong Top những "bà đồng" của showbiz Việt vì phong cách ăn mặc quá màu mè, không hợp tuổi hay cách trang điểm lòe loẹt.


8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 7
Dường như Mai Thu Huyền đặc biệt thích những trang phủ phục dát đá, đính hạt cầu kỳ với màu sắc nổi bần bật.

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 8
  

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 9
  

Mai Thu Huyền tiền đẹp nhất khi diện những trang phủ phục có màu sắc trung tính, tươi nhưng không rực. Đặc biệt những chất liệu phản quang, hay những họa tiết cầu kỳ trên trang phủ phục khiến cô mất điểm rất nhiều về phong cách.


Ca sĩ Hồng Nhung


Được tôn vinh là diva làng nhạc Việt nhưng Hồng Nhung cũng thường xuyên nằm trong top người đẹp ăn mặc sến sẩm. Từ những buổi trình diễn ca nhạc hay sự kiện, thậm chí là ban giám khảo một số mệnh game show truyền hình, "cô Bống" thường xuyên diện những bộ trang phủ phục lòe loẹt, những bộ cánh sexy với đường khoét đầy táo bạo.


8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 10
Gu thời trang của Hồng Nhung cũng kém tinh tế vì chưng sự phức tạp quá mức cần thiết. Phong cách của diva gây bàn cãi cho dư luận.

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 11
Hồng Nhung trẻ hóa nhằm giấu giếm đi độ tuổi thật của mình.

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 12
  

Cô thường gắn những bông hoa to bản vào đầm dạ hội, hay đội mũ lông chim… những kiểu trang trí đồng cân dành cho thời trang của thập kỉ trước.


Ca sĩ Thanh Lam


Tương tự như Hồng Nhung, giọng hát của Thanh Lam xuất sắc nhưng sở thích thời trang của nữ ca sĩ lại khiến người ta giật mình. Thay do sự tối giản cần thiết thì Thanh Lam lại rất rườm rà trong việc chọn lọc trang phục.


8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 13
  

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 14
Thanh Lam luôn xuất hiện với những bộ cánh có quá nhiều điểm nhấn, chi tiết.

Dường như Thanh Lam rất tôn sùng thị hiếu thời trang kém tinh tế của mình. Thân hình tròn trịa, chiều cao khiêm tốn cộng với việc chọn trang phủ phục rộng và màu sắc đã khiến Thanh Lam trở nên “Bà hoàng diêm dúa nhất” của showbiz Việt.


Ca sĩ Trang Nhung


Một thời toả sáng cả trên sàn diễn ca nhạc lẫn trên sóng phim truyền hình với khuân mặt xinh đẹp, giọng hát truyền cảm và khả năng diễn xuất linh hoạt của cô gái vùng đất Quảng Ninh đã gieo rắc vào lòng người ngưỡng mộ ấn tượng khó phai. Sau một thời gian vắng bóng để chăm lo cho gia đình, Trang Nhung tái xuất ấn tượng trên danh thiếp sàn diễn âm nhạc. Được khen rất nhiều về giọng hát khỏe khoắn, có chất riêng, thế nhưng Trang Nhung lại không được đánh giá cao về hình ảnh.


8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 15
  

Tuy đã là bà mẹ của bốn đứa con nhưng nữ ca sĩ Trang Nhung vẫn gây bất thần cho nhiều người do nhan sắc mặn mà, tươi trẻ cùng dáng vóc dong dỏng như thời thiếu nữ.


8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 16
  

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 17
  

Tuy nhiên nữ ca sĩ thường khiến khán giả giật mình khi xuất hiện trong trang phục có những đường cắt húi phá cách hay những bộ cánh trẻ hóa so với tuổi.


Cựu diễn viên Thủy Tiên


Mỹ nhân một thời của màn ảnh Việt Nam hiện là chủ của nhiều thương hiệu cao cấp tại Việt Nam. Đó cũng chính là điều động lý áp giải cho việc cô luôn xuất hiện lộng lẫy với những món quy hàng hiệu xa xỉ.


Tuy nhiên, cách đây vài tháng, mẹ chồng Hà Tăng từng gây sốc với gu thời trang rườm rà soát và ham chi tiết. Chiếc váy cô chọn trong thời điểm đó có phong cách hoàng gia, quý tộc, nhiều chi tiết rối mắt.


8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 18
Những bộ cánh đơn chiếc giản nhưng họa tiết cầu kỳ cũng làm mất điểm phong cách của Thủy Tiên.

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 19
  

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 20
  

Nữ doanh gia vẫn mắc khuyết điểm tham nhiều phụ kiện. Với những bộ trang phục rực rỡ, nhiều họa tiết, cô cho nên bỏ lại hoa tai và vòng tay ở nhà.


Ca sĩ Mỹ Lệ


Thành công trong âm nhạc, Mỹ Lệ còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang và cho ra đời dòng sản phẩm thời trang trẻ em.

Dù làm bà chủ thời trang nhưng thị hiếu ăn bận của Mỹ Lệ thường xuyên được đưa ra mổ xẻ trên mặt báo cũng như danh thiếp diễn đàn mạng. Họ bình phẩm bàn không phải vì chưng sự độc đáo, đẹp đẽ mà để châm biếm về độ sến của trang phục.

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 21
Chắc chắn không ai nhận ra vẻ đẹp của bộ đồ và cách phối hợp sến sẩm này, trừ Mỹ Lệ.

8 quý bà mặc lòe loẹt khó cải thiện của showbiz Việt 22
Những bộ trang phục để lộ khuyết điểm nơi vòng eo của Mỹ Lệ.

TheoZing










GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top