Tắm trắng vào mùa lề đường có thể trở nên “con dao hai lưỡi” nếu bạn lựa chọn không đúng thủ pháp tắm trắng. Một số biện pháp "siêu tốc" biến da đen thành trắng hiện nay đều dựa trên nguyên tắc lột tẩy bằng hóa chất. Kết quả da trắng sáng tức thì nhưng thực chất đây là hình thức trắng “ảo” vì thủ pháp này khiến da bị bào mỏng, lớp da non lộ ra và không lâu sau đó, làn da bạn sẽ bị bắt nắng nghiêm trọng, trở thành thử đen sạm hơn nhiều so với thời khắc trước tắm trắng. Tại Saigon Smile Spa, tắm trắng Takano Nhật Bản là biện pháp thiên nhiên và cao cấp bởi không chỉ làm sáng da nhờ mỏ ác chế hoạt động của danh thiếp sắc tố melanin, mà còn tăng khả năng đề kháng của da với các tia tử ngoại vào mùa hè.



anh_1_-_tam_trang_mua_he.jpg


Tắm trắng an toàn thời hạn chế tình trạng bắt nắng vào mùa hè.




Điểm độc đáo và khác biệt của liệu pháp làm trắng da Takano Nhật Bản là dưỡng chất vitamin C, bên cạnh danh thiếp nguyên liệu chừng làm đẹp lừng danh khác của Nhật như: cám gạo, ngọc trai, mặt nạ tổ yến... cung cấp nhiều dưỡng chất và danh thiếp vitamin cấp thiết để làm sáng và khỏe mạnh làn da của bạn. Việc vận dụng công nghệ Nano có trong trị liệu tắm trắng giúp tăng độ thẩm thấu của vitamin C vào da gấp 1.000 lần so với danh thiếp thủ pháp truyền thống khác. Từ đó, lượng vitamin C được thẩm thấu trọn vẹn vào da. Các nhà khoa học trên thế giới cũng đã đồng cân ra rằng, vitamin C không chỉ là hoạt chất làm trắng da mà còn nhờ đặc tính chống oxy hóa của nó giúp da chống lại danh thiếp gốc tự bởi chưng đâm ra ra vì chưng tia cực tím, da trở nên khỏe mạnh và từ đó thời hạn chế hiện tượng bắt nắng.



Tia cực tím trong mùa vỉa hè cùng với khói bụi ô nhiễm có trạng thái khiến da rơi vào tình trạng mất nước. Da bị thiếu nước sẽ khiến quá trình lão hóa bị đẩy nhanh hơn, làn da trở nên bong tróc, căng ngứa và “héo úa”. Khi đó, dưỡng ẩm làn da là đề nghị quan trọng trong quá trình tắm trắng.



Anh_2_-_tam_trang_mua_he_(2).jpg


Ca sĩ Lưu Hương Giang - đồng sáng lập Hệ thống Saigon Smile Spa duy trì làn da sáng mịn như “gái tuổi 20” nhờ thủ pháp tắm trắng Takano Nhật Bản.




Nhật Bản vốn là nhà nước được thế giới ái mộ về tính nhân văn trong lĩnh vực làmđẹp, không tiền đề cao nguyên tắc công hiệu mà còn chú trọng tính an toàn, sức khỏe con người. Tuân thủ nghiêm nhặt các tiêu chí làm đẹp của Nhật, bít tất cả tinh chất vitamin và khoáng vật trong trị liệu tắm trắng Takano Nhật Bản đều được chiết xuất từ dược thảo tự nhiên nên lành tính chất và an toàn. Đây là cách thức bổ sung dinh dưỡng cho da an toàn được các bác sĩ khuyến nghị để cung cấp danh thiếp hoạt chất làm trắng và bảo dưỡng “sức khỏe và dinh dưỡng” của làn da. Kết quả, làn da của bạn được dưỡng ẩm đầy đủ, da trở thành thử mịn màng và tươi trẻ.



Sau chương đệ trình tắm trắng an toàn, bạn vẫn tiếp tục cần có chế độ “bảo dưỡng” làn da để duy trì hiệu quả trắng sáng và mịn màng lâu dài. 3 - 7 ngày sau khi kết thúc liệu đệ trình tắm trắng, bạn nên hạn chế ra ngoài nắng từ 10h đến 15 chiều, phối hợp bôi kem, sử dụng mũ, khẩu trang... Ngoài ra, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia) - Bác sĩ dinh dưỡng tại Saigon Smile Spa cho rằng: việc giữ thói quen uống 8 cốc nước mỗi ngày và ăn nhiều trái cây như: dưa hấu, cam, đu đủ... cũng giúp duy trì làn da khỏe mạnh, tươi sáng.



Anh_3_-_tam_trang_mua_he.jpg


Chế độ dinh dưỡng cũng giúp bạn duy trì làn da trắng sáng và tươi tắn. Xem thêm lời khuyên của bác sĩ về tắm trắng an toàn tại đây.




Bạn có thể sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng đón hè một cách dành dụm với chương đệ trình giảm giá như 20% (tương đương 3 - 6 triệu đồng) cho liệu đệ trình tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa trong tháng 5 này. Tìm hiểu thêm ưu điểm của biện pháp này tại đây. 



(Nguồn:Saigon Smile Spa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top