Phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản kết hợp với danh thiếp hoạt động đâm ra hoạt thường ngày, giúp chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt có trạng thái giảm cân dễ dàng mà không tốn thời kì và không ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc.



Với ưu điểm trị liệu nhanh chóng, phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản giải quyết những khó khăn về thời gian của một chuyên gia trang điểm đắt “sô”. Phương pháp này chỉ kéo dài 10 ngày cho một liệu trình, mỗi ngày trên dưới 60 phút tập trung giảm béo vùng bụng. Bên cạnh đó, biện pháp này khá tinh tế và nhẹ nhàng. Cao Tuấn Đạt cho biết: "Anh thường tranh thủ thời kì giảm béo để ngơi nghỉ thư giãn, thậm chí có thể ngủ một giấc ngắn, giúp giảm mỏi mệt và trở nên tỉnh ngủ hơn".



1_giam_beo_100kg.jpg


Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản rất nhẹ nhàng và tinh tế, vừa “tập trạng thái dục” cho vùng tích mỡ, vừa giúp chàng trai 100kg ngơi nghỉ thư giãn.




Tổng lực tác động từ danh thiếp kỹ thuật massage, bấm huyệt chuyên sâu và hai công nghệ hàng đầu gồm: tiêu mỡ bằng sóng âm cường độ cao, tạo form áp suất chân không giúp hóa lỏng mỡ một cách dễ dàng. Từ đó, liệu chừng pháp này chóng vánh đào thải mỡ thừa ra ngoài qua hệ thống bài xuất thiên nhiên của cơ thể. Chuyên gia điểm trang cho biết thêm: "Cách 'tập thể dục' này thật nhẹ nhàng và giúp anh khỏe khoắn sau mỗi buổi trị liệu".



Bện cạnh đó, theo lời khuyên của Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia, thầy thuốc dinh dưỡng tại Saigon Smile Spa), mỗi giờ đi bộ giúp tiêu hao trên dưới 360 calo, Cao Tuấn Đạt chọn hình thức chuyển di văn bằng cách đi bộ trên những quãng đường đủ ngắn. Tính chất công việc là điểm trang cho giới showbiz giúp chàng trai 100kg có nhiều dịp du lịch ở các vùng đất khác nhau và khi đó để khám đường phá những vùng đất mới, anh cũng chọn cách đi bộ.



2_giam_beo_100kg.jpg


Đi bộ nhà lao phá những mảnh đất mới là cách giảm cân thú vị của Cao Tuấn Đạt.




Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm tiền định cho Cao Tuấn Đạt một chế độ dinh dưỡng đầy đủ tinh bột và chất béo nhưng ở mức hợp lý để vẫn đảm bảo năng lượng. Đồng thời, rau xanh và hoa quả được tăng cường để kết quả giảm cân đạt được tốt hơn. Áp dụng nguyên tắc này, chàng trai 100kg thường chọn danh thiếp quán chay cho bữa ăn của mình, vừa có thể “thỏa mãn” tình yêu ẩm thực, vừa không lo “bụng đói”.



Phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản hỗ trợ rất tốt chế độ ăn này của Cao Tuấn Đạt. Các thao tác bấm huyệt trong trị liệu chừng giúp điều động chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, giảm nhu động của bao tử ruột, mỏ ác chế sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói.



3_giam_beo_100kg.jpg


Chỉ sau 10 ngày áp dụng thủ pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, Cao Tuấn Đạt đã giảm 6kg trọng lượng cơ thể, giảm 11cm vòng bụng, bụng nhỏ và săn chắc rõ rệt.




Xem thêm quá đệ trình giảm béo của chàng trai 100kg tại đây.



Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản là phương pháp giảm béo theo xu hướng mới của thế giới, được xây dựng dựa trên quá đệ trình chuyển giao danh thiếp công nghệ giảm béo tiên tiến của Nhật Bản. Không đồng cân nổi trội về các công nghệ giảm béo tiên tiến, biện pháp này còn mang thế mạnh đặc biệt về một thủ pháp giảm béo toàn diện, được túc trực tiếp kiến nghiên cứu vì chưng Hội đồng thầy thuốc uy tín của hệ thống Saigon Smile Spa.



Đây là phương pháp phù hợp, dễ vận dụng và mang lại kết quả với hầu hạ hết khách hàng khác nhau. Bạn có thể trải nghiệm thử phương pháp này với đích thị sách giảm phải chi 56% buổi đầu tiên khi bạn giảm béo lần đầu tại Saigon Smile Spa. Tìm hiểu thêm về phương pháp này tại đây.



(Nguồn:Saigon Smile Spa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top