Đôi chân 21 tỉ đồng của Rihanna



Đôi chân dài, săn chắc nhưng vẫn có độ cong mềm mại của Rihanna được chủ nhân mua bảo hiểm tới 1 triệu đô la (tương đương với khoảng 21 tỉ đồng) để dự phòng man di bất trắc, hư tổn xảy tới với chúng



Những bộ phận thân thể



Đôi chân "ngọc ngà" của Rihanna



Heidi Klum mua bảo hiểm 46 tỉ đồng cho "cặp giò"



Chịu chi tới 2.2 triệu đô la cho đôi chân trứ danh của mình, cựu thiên thần Heidi Klum của Victoria's Secret thường xuyên cho rằng đây là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, Heidi cho biết đôi chân "hái ra tiền" của cô lẽ ra ra phải được bảo hiểm nhiều hơn nếu không có một vết sẹo nhỏ.



Những bộ phận cơ thể



Siêu mẫu Heidi Klum



Nụ cười triệu đô của America Ferrera



Thành công từ sau bộ phim "Betty ngốc nghếch", America Ferrera được nhiều người yêu mến nhất bởi vì nụ cười rạng ngời, tỏa sáng. Cô từng được bình chọn là người có nụ cười đẹp nhất nước Mỹ. Đối với vô luận bất trắc nào xảy tới với nụ cười của America Ferrera, cô sẽ nhận được 10 triệu đô (tương đương với trên dưới 210 tỉ đồng).



Những bộ phận thân thể



America Ferrera



Bộ ngực 1.2 tỉ đồng của Dolly Parton



Ngôi sao nhạc đồng quê Dolly Parton từng gây sốc khi mua bảo hiểm bộ ngực của mình tới 600.000 đô la (tương đương với 1.2 tỉ đồng). Người ta cũng không hiểu tại sao bộ ngực silicon khổng lồ của Dolly Parton lại "được giá" như vậy.



Những bộ phận cơ thể



Dolly Parton mua bảo hiểm cho ngực silicon



Vòng 3 "đắt đỏ" của J.Lo



Nổi tiếng nhờ vòng 3 ngoại cỡ, Jennifer Lopez vững chắc có thừa lý bởi chưng để mua bảo hiểm cho bộ phận "quý hơn vàng" này của mình. Cô mua bảo hiểm trị giá như 27 triệu đô la (tương đương với gần 600 tỉ đồng) cho vòng 3 bốc lửa.



Những bộ phận cơ thể



Jlo quý vòng 3 hơn vàng



"Người đàn bà đẹp" sở hữu nụ cười triệu đô



Julia Roberts, người được số mệnh danh là "Người phụ nữ đẹp" mua bảo hiểm trị chớ chi 30 triệu đô (khoảng hơn 600 tỉ đồng) cho nụ cười làm thành ra xót thương hiệu của mình.



Những bộ phận thân thể



Nụ cười đắt đồng cân của Julia Roberts



Mariah Carey và đôi chân "bảo bối"



Nhiều ngôi sao vững chắc sẽ trở nên tỉ phú nếu những bộ phận thân thể của họ gặp vấn đề không may, chẳng hạn như tai nạn. Mariah Carey có thể là một trong mệnh đó. Cô nàng từng bỏ ra 1 triệu đô (tương đương với 21 tỉ đồng) để mua bảo hiểm cho đôi chân khi hợp tác trong chiến dịch "Đôi chân của nữ thần" của mác dao cạo Gillette.



Những bộ phận thân thể



Mariah Carey mua bảo hiểm triệu đô cho đôi chân



Kylie Minogue chịu chi cho vòng 3



Người đẹp Kylie Minogue tỏ ra không hề "thua chị kém em" khi bỏ ra tới 5 triệu đô để bảo hiểm cho bộ phận mà cô đánh giá như là đẹp nhất trên thân thể mình, đò là "bàn tọa".



Những bộ phận cơ thể



Kylie Minogue



Vòng eo nửa tỉ đồng của huyền thoại điện ảnh



Vào những năm 30 thế kỷ trước, ngôi sao màn bạc Bette Davis đã chịu chi 26.000 đô là để mua bảo hiểm cho vòng eo của mình để dự phòng trường học hợp nó bị tăng kích thước. Giá trị của bảo hiểm vào thời đó được xem là rất lớn và bảo hiểm này cũng nhiều rủi ro.



Những bộ phận cơ thể



Bette Davis


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top