Dù là một ca sĩ nhưng Taylor Swift lại sở hữu thân hình của một nàng người mẫu, chẳng những thế cô gái hoá năm 1989 này còn là một biểu trưng thờitrang, là thần tượng mặc đẹp của hàng triệu cô gái trẻ trên toàn thế giới. Nữ hoàng nhạc đồng quê không tiền nổi mang tiếng một cô gái thích xài hàng bình phẩm dân dù rằng sở hữu trong tay vô kể tài sản lên đến hàng trăm triệu đô mà còn là một tín đồ có một phong cách thời trang rất riêng, tạo dấu ấn vì hình ảnh một cô nàng cổ điển, nữ tính chất và dễ thương. Sức ảnh hưởng thời trang của Taylor Swift là vô cùng lớn, những món đồ mà cô khoác trên người đều được giới trẻ ráo riết săn tìm hoặc thậm chí copy lại hoàn toàn phong cách của cô. Và bản thân Taylor Swift cũng rất thoải mái khi chia sẻ về bí quyết thời trang của mình với những cô gái cua đồng mơ thời trang khác. Cô đã chân tình san sớt 6 bí quyết mặc đẹp của mình cũng như những trang phủ phục chẳng thể nào thiếu trong tủ quần áo.



"Tôi dam nằm mộng những trang phủ phục cạp cao. Chúng luôn mang đến cho tôi những cảm giác thoải mái nhất".



Taylor Swift san sớt 6 bí quyết mặc đẹp - 1



Sở hữu chiều cao 1m77 cùng đôi chân dài nhưng Taylor Swift vẫn thường xuyên dùng trang phủ phục cạp cao. Và nhờ đó mà đôi chân của cô càng trở nên quyền lực hơn.



Taylor Swift chia sớt 6 bí quyết mặc đẹp - 2



Taylor Swift chia sớt 6 bí quyết mặc đẹp - 3



Rất dễ hiểu khi nữ ca sĩ chọn váy quần cạo cao bởi chưng trang phủ phục này mang phong cách cổ điển đúng với sở thích thời trang của cô



" Trang phủ phục nào  sẽ khiến bạn bị hấp dẫn ngay khi bước vào một cửa hàng thời trang? Với tôi đó chính thị là trang phủ phục kẻ sọc và chấm bi. Kẻ sọc và chấm bi là những họa tiết chẳng thể nào thiếu vắng trong tủ áo quần của tôi"



Taylor Swift chia sẻ 6 bí quyết mặc đẹp - 4



Taylor Swift san sẻ 6 bí quyết mặc đẹp - 5



Taylor sở hữu rất nhiều bộ đầm đen in họa tiết chấm bi trắng rất dễ thương



Taylor Swift chia sớt 6 bí quyết mặc đẹp - 6



Taylor Swift san sớt 6 bí quyết mặc đẹp - 7



Trang phục kẻ sọc cũng xuất hiện tràn ngập trong tủ áo quần của Nữ hoàng nhạc đồng quê



"Quần skinny rất hợp với đôi chân khẳng kheo của tôi. Với một chiếc quần skinny ngắn thậm chí bạn còn có trạng thái khoe trọn vẹn vẻ đẹp của đôi giày mà mình đang đi".



Taylor Swift san sẻ 6 bí quyết mặc đẹp - 8



Taylor Swift thường xuyện quần skinny để khoe đôi chân dài và thắng



Taylor Swift san sớt 6 bí quyết mặc đẹp - 9



Cô đặc biệt yêu thích quần ngắn trên mắt cá bởi chưng chúng có trạng thái khoe trọn vẹn vẻ đẹp của đôi giày mà cô đang đi



"Tôi thích những phong cách thật neo người giản, tao nhã và phong cách retro. Tôi cũng rất thích mặc áo sơ mi có cổ thật xinh yêu".



Taylor Swift san sớt 6 bí quyết mặc đẹp - 10



Taylor Swift chia sẻ 6 bí quyết mặc đẹp - 11



Dấu ấn thời trang của Taylor Swift là phong cách vintage, retro cổ điển



"Tôi thường đeo kính râm, nhất là kính của Ray Ban. Tôi sở hữu rất nhiều cặp kính với kiểu dáng rất đa dạng"



Taylor Swift chia sẻ 6 bí quyết mặc đẹp - 12



Taylor Swift chia sớt 6 bí quyết mặc đẹp - 13



Taylor Swift chia sẻ 6 bí quyết mặc đẹp - 14



Kính mắt mèo là phụ kiện gắn liền với trang phủ phục đường phố của nữ ca sĩ hoá năm 1989 này



"Tôi thường đi giày oxford vào màu đông, mùa thu và đi giày bệt hoặc giày cao gót vào mùa hè. Tôi đặc biệt dam mộng giày oxford do nó sẽ giúp phong cách của bạn cá tính hơn".



Taylor Swift chia sẻ 6 bí quyết mặc đẹp - 15



Taylor Swift chia sớt 6 bí quyết mặc đẹp - 16



Taylor Swift là người góp công rất lớn trong việc tạo thành thử cơn sốt của giày oxford trong thời gian gần đây



Taylor Swift san sớt 6 bí quyết mặc đẹp - 17



Taylor Swift chia sẻ 6 bí quyết mặc đẹp - 18



Là một cô gái, bít tất nhiên người đẹp cũng chẳng thể nào cho qua giày bệt hay giày cao gót



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top