Bước vào mùa hè, nhiệt độ lên cao, các cô gái thường lựa chọn những kiểu tóc búi cao hay kìm giữ lên cho thông thoáng mát, gọn gàng. Tuy nhiên, lúc này độ ẩm trong không khí giảm mạnh khiến cho tóc bị khô. Đồng thời, nắng nóng làm tuyến mồ hôi hoạt động nhiều cho nên tóc bết dính dấp gây ra cảm giác khó chịu. Không những thế, tia UV trong ánh nắng sẽ bào mòn protein karotin, làm cho tóc phai màu, giòn và dễ gãy rụng.



IMG_01501.jpg


Ánh nắng ngày hè không đồng cân tàn phá làn da mà còn gây ra nhiều vấn đề với mái tóc của bạn. Dưới tác động của mặt trời, tóc phái đẹp ngày càng xơ rối và hư tổn.




Vấn đề nan áp điệu cho bạn gái là tìm ra loại mặc dù gội phù hợp cho tóc trong mùa hè oi bức. Trên thị trường học có rất nhiều loại dù gội để phái đẹp thỏa thích chọn lựa. Nhưng với thời tiết nắng nóng, mặc dầu gội chứa nhiều hóa chất sẽ không giúp tóc khỏe mạnh mà còn làm tăng thêm tình trạng tóc khô, xơ rối, bết dính líu chỉ sau khi gội vài giờ.



Từ xưa, đàn bà truyền thống Việt Nam đã có công thức chăm chút tóc văn bằng việc kết hợp tinh mặc dù bưởi và bồ kết đen. Ngày ấy, đơn chiếc giản đồng cân là vài trái bồ kết nấu với vỏ bưởi phơi khô, danh thiếp mẹ danh thiếp chị đã có mái tóc dài suôn mượt, đen óng, tỏa hương thoang thoảng. Xã hội hiện tuyệt với nhịp sống ton tả khiến cho không ít đàn bà quên lãng phương pháp tự nhiên chăm chút tóc an toàn và công hiệu này.



IMG_02811.jpg


Từ xưa đàn bà truyền thống Việt Nam đã có công thức chăm chút tóc bằng việc kết hợp tinh mặc dù bưởi và bồ kết đen.




Tinh chất bồ kết có chứa chất saponin là tinh chất màu vàng khi hòa vào nước, có khả năng tạo bọt giúp kháng viêm, làm sạch và nuôi dưỡng tóc. Bồ kết được ví như thần dược để phái đẹp có được mái tóc suôn mượt, óng ả. Trong khi đó tinh dù bưởi lại mang lại hương thơm quyến rũ, thoang thoảng dịu nhẹ xua tan oi nồng ngày nắng nóng. Tinh dù rằng bưởi có rất nhiều công dụng với sức khỏe con người như trị cảm, đau đầu, suy nhược cơ thể, đặc biệt là tạo ra công sống cho mái tóc phụ nữ. Sự phối hợp giữa bồ kết và tinh dầu bưởi sẽ mang đến cho bạn gái năng động mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và tỏa hương dễ chịu trong ngày vỉa hè nóng bức. Nhưng cuộc sống tấp nập hiện nay, việc tạo ra dưỡng chất chăm chút tóc gặp nhiều khó khăn bởi chưng thời kì kì hạn hẹp.



Chị Thanh Vi (nhân viên văn phòng) cho biết: “Cả ngày trên công ty thành ra mình không có thời gian để chăm sóc mái tóc theo cách nấu bồ kết truyền thống, mặc dù rất thích. Bởi vậy, mình thường xuyên tìm kiếm những loại dầu gội có chứa bồ kết và tinh dù bưởi để tóc vừa khỏe vừa tỏa ra hương thơm thoang thoảng”.



SP-PRESH-01.jpg


Dầu gội Fresh được chiết xuất từ trái bồ kết nguyên chất, tinh mặc dù bưởi cùng danh thiếp thành phần khác giúp mái tóc chắc khỏe, mềm mại, mượt mà.




Để một lần nữa chứng kiến sự trở lại của những mái tóc nhung mượt dưới tác dụng của người tình kết, tinh mặc dù bưởi, Fresh mang đến cho bạn 200 dịp dùng thử sản phẩm với một tuần trải nghiệm. Để nhận quà, bạn có trạng thái like fanpage: https://www.facebook.com/Fresh.TraLaiVeDepTuNhienChoMaiToc?fref=ts và để lại tin nhắn gồm gia tộc tên, ngày sinh, địa chỉ, số telephone giao thông để Fresh chuyển quà.



Dầu gội Fresh được chiết xuất từ trái bồ kết nguyên chất, tinh dù rằng bưởi cùng các thành phần khác giúp mái tóc chắc khỏe, mềm mại, mượt mà. Ngoài ra, Fresh còn cung cấp các dưỡng chất kích thích tóc mọc nhiều hơn, khỏe hơn có tác dụng trị gàu, giảm rụng tóc tối ưu, bảo vệ tóc trước những tác động của tia cực tím, môi trường học ô nhiễm, hóa chất… Sản phẩm có bán tại siêu thị và chợ trên toàn quốc với giá 27.000 đồng. Hotline: 1800 54 54 97.



(Nguồn: Fresh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top