Vì sao bạn bị chàng 'cắm sừng'?

Sự ích kỷ, muốn thể hiện hay cảm giác thèm sự mới lạ khiến không ít chàng trai phản bội người mình yêu.

 

Chưa sẵn sàng cho sự lâu dài

Nhiều chàng trai làm đau cô gái họ yêu chỉ đơn giản vì họ không thực sự tự tin để yêu một người, không tin rằng bản thân có thể đem lại hạnh phúc cho người con gái ấy.

Dù bên ngoài chàng tỏ ra mọi thứ vẫn rất ổn, song bên trong anh ấy có thể đang rất lo sợ về việc phải gắn bó với một người.

Không muốn chuyện tình cảm tự nguội dần rồi dẫn tới chia tay, cũng không muốn phải cam kết hay đảm bảo bất cứ điều gì trong tương lai, chàng sẽ chọn cách trốn chạy khỏi sự giằng xé đó bằng một mối tình mới.

Phản bội để cảm thấy tự tin

Không ít chàng trai phản bội bạn gái chỉ vì tình yêu với một người phụ nữ khác mang lại cho anh ta sức mạnh và sự tự tin vào bản thân. Càng có nhiều phụ nữ vây quanh, chàng càng trở nên tự tin và cảm thấy an toàn. Thực tế, đối với nhiều cánh mày râu, số lượng tốt hơn chất lượng.

c7e8f0d9-a593-48be-8018-8ce3a6b66e42

Tình yêu đối với một người mới giúp cánh mày râu cảm thấy tự tin vào bản thân.

Không hài lòng với cuộc sống

Những người không hài lòng với cuộc sống của mình thường cần nhiều hơn một mối quan hệ để bù đắp những khoảng trống không hạnh phúc trong họ.

Đôi khi, kẻ phản bội thực sự không có ý định làm tổn thương ai đó, thậm chí nhiều người vẫn còn yêu đối tác của mình, song với họ một mối tình vẫn chưa đủ và "cắm sừng" chỉ là hệ quả sau đó.

Thèm cảm giác mới lạ

Nhiều cặp đôi khiến bạn bè và người thân “ngã ngửa” khi tuyên bố chia tay vì có kẻ thứ ba. Trong mắt mọi người, họ có thể là một cặp uyên ương trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa, song tình yêu không được vun đắp thường xuyên có thể "chết yểu" bất cứ lúc nào.

Hầu hết đàn ông đều mê "của lạ" vì của lạ bằng tạ của quen. Khi tình yêu với bạn không còn mặn nồng như thuở ban đầu, chuyện “cảm nắng” một cô nàng khác chỉ còn là vấn đề thời gian. Những sự phấn khích và háo hức pha chút hồi hộp, mong chờ của một cuộc hẹn hò mà người mới mang lại cho chàng sẽ nhanh chóng khiến anh ta “đá phăng” bạn khỏi cuộc đời.

Bản chất lăng nhăng

Thật bất hạnh cho cô gái nào trót “một lòng một dạ” với anh chàng có bản chất lăng nhăng. Bởi lẽ, dù có hoàn hảo, có xinh đẹp, hấp dẫn tới mức nào đi nữa, bạn cũng không thể trói chặt người đàn ông này, bởi với họ những cuộc phiêu lưu tình ái luôn có sức hấp dẫn không thể chối từ.

Việc chinh phục các “đỉnh cao” mới và trở thành thợ săn tình ái số 1 là điều vô cùng hãnh diện để khoe khoang với bạn bè. Vì thế, không chỉ bạn mà bất cứ cô gái nào trở thành “con mồi” của chàng cũng nhanh chóng rơi vào tình trạng bị phản bội dù chuyện tình của cả hai chỉ vừa mới chớm nở.

Không thể tâm sự với người yêu

Yêu một người nhưng lại chia sẻ tất cả vui buồn trong công việc, cuộc sống với một người khác là lý do khiến chàng trở thành kẻ phản bội. Người thứ ba sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chàng, trở thành người mà chàng mong ngóng, nhớ nhung chỉ để được nói chuyện, được tâm sự những vui buồn trong cuộc sống.

Lâu dần, mối quan hệ ban đầu chỉ là bạn bè, lớn dần thành tri kỷ và hoàn toàn có thể trở thành tình yêu lúc nào không hay nếu như chàng không bản lĩnh còn bạn thì cứ mãi hững hờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top