Nếu bạn là cô nàng công sở kiệm thời gian thì đây chính xác là những gì bạn tìm kiếm.

Tóc xoăn nhẹ

Đây được coi là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng yêu vẻ đẹp gợi cảm, tự nhiên nhưng không hề kém sang trọng. Mái tóc xoăn gợn nhẹ nhàng "cộp mác" thiên thần Victoria's Secret luôn mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào bất kể khi đang "song hành" cùng thời trang công sở hay bộ váy cầu kì của những buổi tiệc. 

5-kieu-toc-co-the-theo-chan-ban-tu-cong-so-toi-tiec-toi-eaae14afce23c3fc8297050b24e46170b8f171e2

5 kiểu tóc có thể

Tóc đuôi ngựa thấp

Nổi lên từ cuối mùa thời trang năm ngoái, mái tóc đuôi ngựa buộc thấp vẫn luôn được "ưu tiên" trong danh sách yêu thích của phái đẹp khắp hành tinh. Đó không chỉ bởi kiểu tóc gọn nhẹ này chỉ mất 5 phút để hoàn thành, mà còn rất dễ dàng phối đồ và mang đế cho bạn vẻ sang trọng, nền nã trong bất kì hoàn cảnh nào.

5 kiểu tóc có thể

5 kiểu tóc có thể

Tóc búi lận

Khác với 2 kiểu tóc trên, tóc búi lận lại thường chỉ dành cho những cô nàng yêu vẻ đẹp quý bà, kiêu kì. Tuy nhiên, đây cũng là sự lựa chọn không tồi cho bạn nếu phải đi dự tiệc ngay sau khi tan sở mà chỉ kịp thời gian thay trang phục. Với dáng tóc bùi gọn gàng, kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi trang phục cao cổ của công sở, lại "song hành" và khéo khoe chiếc cổ trắng ngần với những trang phục dạ tiệc gợi cảm. 

5 kiểu tóc có thể

5 kiểu tóc có thể

5 kiểu tóc có thể

5 kiểu tóc có thể

5 kiểu tóc có thể

Tóc buộc nửa

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới mái tóc điệu đà thướt tha này. Chắc hẳn bạn đã khá quen thuộc với kiểu tóc buộc nửa tại văn phòng. Và tin vui cho bạn là dáng tóc thả điệu đà cùng lọn tóc gọn gàng sau gáy còn có thể giúp bạn hòa hợp tuyệt đối với dáng váy yểu chuyển trong những bữa tiệc nữa đấy.

5 kiểu tóc có thể

5 kiểu tóc có thể

Tóc tém

Vốn đã sở hữu kiểu dáng cực kì cá tính, tóc tém không hề quá kén trang phục đi kèm như bạn tưởng. Sau khi rời văn phòng, bạn chỉ việc thêm chút lớp trang điểm, đồng thời dùng gel tạo kiểu tóc tém rối hoặc gel bóng để chải tóc ép vào gọn gàng là đã nhanh chóng có vẻ ngoài thật sang trọng và ấn tượng cho buổi tiệc tối.

5 kiểu tóc có thể

5 kiểu tóc có thể

5 kiểu tóc có thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top