Không hiểu rõ đang mặc gì, thiếu phụ kiện cơ bản, thiếu quyết đoán khi mua sắm,… là những dấu hiệu cho thấy bạn cần phải nâng cấp gu thời trang.

Tủ đựng quần áo

5-dau-hieu-can-cai-thien-guu-thoi-trang-ban-than-2f82efbc4719b92995670cd5cbb7ce0474a3b42f

Đó là nơi nói lên gu thời trang của bạn, hãy nhìn vào nó đầu tiên và kiểm tra qua những bộ sưu tập của bạn. Nếu đó là các mẫu thiết kế, xu hướng mới nhất, hẳn tâm trạng bạn sẽ phấn chấn hơn. Nhưng nếu bạn không còn muốn lướt qua chúng thì có nghĩa bạn không thoải mái, hài lòng với quần áo mình đang có, lúc này điều cần thiết là nên nâng cấp tủ quần áo.

Quan điểm về thời trang

Bạn đã từng được hỏi về phong cách thời trang của riêng bạn là gì chưa? Và bạn trả lời ngay lập tức hay ngập ngừng suy nghĩ ? Nếu chẳng thể giải thích nổi mình đang khoác thứ gì lên người thì quả thật bạn cần xem lại cách ăn mặc. Ngoài ra, bạn cũng không nhất thiết phải tìm câu trả lời đúng về thời trang, chỉ cần biết rõ ràng bạn muốn trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc như thế nào là đủ.

Phụ kiện

Một bộ đồ sẽ nhàm chán nếu không có phụ kiện đi kèm. Hãy nhìn lại những đôi giày dép, kính mắt, dây chuyền, khăng quàng, túi xách,… việc thiếu đi phụ kiện cơ bản phải được khắc phục ngay.

Thói quen mua sắm

Mỗi lần đi mua sắm, bạn thường lựa chọn đồ hợp với mình như nào? Biết rõ mình đang cần mua gì (mặc dù có thể không dùng tới) hay cẩu thả chọn, hay ngập ngừng thiếu quyết đoán ? Nếu không thể chọn được trang phục phù hợp với chính mình, có nghĩa là bạn không biết bản thân đang tìm kiếm thứ gì. Bên cạnh đó, ngay cả mua sắm trong lúc bốc đồng thì ít nhất món đồ mới cũng sẽ hợp với xu hướng thời trang của bạn.

5 dấu hiệu ‘tố’ gu thời trang dở tệ

Luôn mắc lỗi

Mỗi lần ra khỏi nhà không lâu, bạn lại nhận thấy mình đang diện đồ một cách sai lầm, hay bạn nhận được những lời góp ý từ những người khác. Tệ hơn nữa nếu đó là đồng nghiệp, bạn bè, người thân thậm chí là người xa lạ đều lắc đầu về thời trang của bạn. Lúc này bạn cần phải thay đổi ngay kể cả bạn có muốn viện cớ vì sở thích cá nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top