Bạn cũng sẽ vô tình phát hiện ra chính mình trong 5 món đồ "quen thuộc" này đấy!

Điện thoại mới
Đây được bình chọn là đồ vật “dính liền” với các bạn nữ nhiều nhất vì mỗi ngày trung bình con gái sẽ sử dụng điện thoại trên 15 tiếng trong những việc như: check facebook (kiểm tra trang facebook cá nhân), chụp hình (hay còn gọi là tự sướng), nghe nhạc, tra từ điển, lướt web, bật/tắt báo thức..vv.vv..Thế nên nếu cô nàng được sắm 1 chiếc điện thoại mới thì chắc chắn con gái sẽ tẩn mẩn nó từ ngày này sang tháng khác luôn đấy nhé!
5-mon-do-moi-co-the-de-dang-khien-con-gai-vui-suong-ca-ngay-97547ee88a56e734820d280ae99233b7576e5f4a
Giày mới
Người ta thường bảo rằng: “Khi bạn mang một đôi giày vừa ý thì dù con đường có gian nan đến đâu bạn cũng cam lòng”. Thật vậy, nhất là điều này lại đặc biệt dành cho con gái. Nói đến giày dép thì ôi thôi, cả thế giới này có bao nhiêu kiểu là đủ, là vừa cho các nàng. Vì vậy mà nếu con gái nhận được một đôi giày mới thì cũng giống như kết thêm một đứa bạn thân bên mình vậy đó. Cô bạn sẽ thích mê cho mà xem!
5 đồ vật khiến con gái vui sướng cả ngày
Máy ảnh mới
Sở trường của con gái là chụp ảnh. Chụp mọi lúc mọi nơi, chụp chung, chụp ba, chụp nhóm, chụp tập thể hay thậm chí chẳng cần ai “minh họa”, con gái cũng tự làm chủ khung hình được luôn.Nếu được bố mẹ sắm cho một em “tách tách” mới thì “hội cạ cứng” ơi, các bạn sẽ được “làm phiền” hoài đấy nhé!

Nước hoa mới
Bản tính con gái là thích làm đẹp. Các nàng luôn muốn xuất hiện trước mặt mọi người một cách hoàn hảo nhất có thể. Chính vì vậy mà mùi hương tỏa ra không chỉ là điểm mạnh cho con gái mà còn là “vũ khí bí mật” để các chàng nhớ đến nàng lâu hơn. Nếu sở hữu một lọ nước hoa mới, con gái sẽ bắt đầu “mơ mộng” về một ngày mai tươi sáng hơn, khi mà biết đâu nàng sẽ vô tình gặp được “bạch mã hoàng tử” trong mơ chỉ với mùi hương ngất ngây lướt qua phố. Hỏi thử làm sao cô bạn không sung sướng cả ngày được nhỉ?
5 đồ vật khiến con gái vui sướng cả ngày
Những bức hình người thân yêu
Có thể bạn sẽ khó ngờ đến, rằng đôi khi chính những bức ảnh được rửa ra từ máy chụp hình sẽ khiến con gái hạnh phúc vô cùng, Một phần vì con gái sẽ có thể mang theo những kỉ niệm đó bên mình mỗi ngày, 1 phần vì những lúc thăng trầm trong cuộc sống, cô nàng sẽ nhìn ngắm những gương mặt thân thương trong ảnh để có thêm động lực cố gắng.
Thật là hay quá chứ nhỉ?
5 đồ vật khiến con gái vui sướng cả ngày
Như Quỳnh










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top