Ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần thời trang, đó là những gì bạn sẽ tìm thấy ở 7 gợi ý váy phù dâu dưới đây.

Đã xa rồi cái thời váy phù dâu chỉ quẩn quanh những gam màu đơn sắc nhàm chán. Ngày nay, khi đám cưới ngày càng được các cặp đôi đầu tư nhiều thì chiếc váy phù đâu cũng nghiễm nhiên trở thành 1 khoản mục mang tính "trang trí", tạo điểm nhấn rất quan trọng cho ngày trọng đại. Và nếu bạn cũng đang đau đầu chưa biết chọn gì cho nhóm bạn thân mặc trong này cưới sắp tới của mình thì hãy cùng nghe chúng tôi gợi ý 7 kiểu váy sau đây nhé!

1. Váy vintage

Đối với những đám cưới theo cảm hứng cổ điển, váy phù dâu theo phong cách vintage chính là mảnh ghép hoàn hảo không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn nên tránh những thiết kế tối giản, tránh thêm quá nhiều phụ kiện hay chi tiết cầu kì và sử dụng đúng tone màu chủ đạo của đám cưới để thôi nhé!

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 1

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 2

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 3

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 4

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 5

2. Váy cut-out

Tuy không còn là 1 xu hướng quá mới mẻ, nhưng cut-out đối với váy phù dâu thì chưa phải đám cưới nào cũng quen thuộc. Đừng vội lo lắng những đường cut táo bạo này quá sexy đối với 1 đám cưới. Bởi nếu biết khéo léo điều chỉnh những khoảng trống tinh tế ở lưng váy hay những đường cắt nhỏ ở vai áo, các nàng phù dâu của bạn sẽ vẫn gợi cảm, đáng yêu mà không hề phô phang chút nào.

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 6

3. Váy chấm bi

Đừng vội nhíu mày khi nghĩ váy chấm bi chỉ dành cho thời trang dạo phố. Bỏi chính sự lựa chọn táo bạo này sẽ giúp bạn tạo sự tương phản thú vị giữa tone mà trắng tinh khiết của váy cô dâu cùng những chấm nhỏ nhắn hút mắt trên váy phù dâu. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên chọn lựa những chấm bi nhỏ để giữ cho đội hình không bị quá nổi bật so với câu dâu, hoặc tránh khiến đám cưới trông thật rối mặt. 

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 7

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 8

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 9

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 10

4. Váy họa tiết động vật

Váy phù dâu in họa tiết động vật chính các là dành cho những cô dâu yêu thích thời trang và cá tính khác biệt. Dù bạn có tin hay không thì chiếc váy này cũng đã khiến rất nhiều cặp đôi hài lòng khi bổ sung được chút sành điệu mà vẫn không làm mất đi sự ngọt ngào vốn có của các nàng phù dâu.

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 11

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 12

5. Váy kẻ sọc

Nếu bạn đang mơ đến 1 đám cưới lãng mạn trên bãi biển lộng gió, hay vốn là 1 cô dâu cá tính mạnh, đừng quên chuẩn bị thêm những chiếc váy phù dâu kẻ sọc ton-sur-ton. 

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 13

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 14

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 15

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 16

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 17

6. Váy ombre

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ quên chiếc váy ombre trong danh sách váy phù dâu của bạn. Nếu khéo léo chọn lựa những tone màu nhã nhặn như hồng phấn, xanh nhạt hay tím phớt, chiếc váy phù dâu của bạn sẽ vừa nổi bật, thời trang lại chẳng kém phần sang trọng. 

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 18

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 19

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 20

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 21

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 22

7. Váy hoa

Chiếc váy hoa cho cô nàng phù dâu tuy đã được sử dụng cách đây vài năm nhưng không phải cặp đôi nào cũng dám mạnh dạn thử nghiệm. Có thể nói, chiếc váy này hội tụ đầy đủ vẻ ngọt ngào, nổi bật nhưng không hề lấn át chiếc váy cô dâu lộng lẫy. 

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 23

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 24

7 gợi ý váy phù dâu thời trang và nhã nhặn 25

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top